28/03/2024 lúc 17:56 (GMT+7)
Breaking News

KienlongBank Plus: Hạt nhân cốt lõi trong quá trình xây dựng ngân hàng số của KienlongBank

Ứng dụng KienlongBank Plus của Ngân hàng Kiên Long thắng lớn ở hạng mục “Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu” tại Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022” diễn ra tại Hà Nội vào ngày 09/10/2022.

KienlongBank Plus được vinh danh tại Vietnam Digital Awards năm 2022

Ngày 9/10/2022, ứng dụng Mobile Banking KienlongBank Plus của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vinh dự đón nhận giải thưởng tại Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam” với hạng mục “Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu”. Sự kiện là một hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 và tháng Tiêu dùng số.

Đại diện KienlongBank nhận giải thưởng vinh danh sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu

Nằm trong chiến lược phát triển ngân hàng số hiện đại và toàn diện, KienlongBank đã sớm cho ra mắt ứng dụng KienlongBank Plus. Đây được xem như là một trong số những sản phẩm chiến lược của Ngân hàng trong công cuộc chuyển đổi số.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, KienlongBank tập trung xây dựng ứng dụng ngân hàng thông minh, tích hợp các công nghệ hiện đại, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa dạng tiện ích cho người dùng, qua đó góp phần tích cực vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia, từng bước phát triển kinh tế số, xã hội số toàn diện.

Nhờ việc phát huy tối đa thế mạnh về công nghệ, trên ứng dụng ngân hàng số mới, KienlongBank tích hợp các công nghệ hiện đại như sinh trắc học Face ID; xác thực giao dịch an toàn; bảo mật qua mã Soft OTP… qua đó cho phép người dùng dễ dàng quản lý và kiểm soát thông tin hiệu quả.

Ứng dụng KienlongBank Plus - sản phẩm vinh danh tại giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam”

Đặc biệt, với việc đưa eKYC (định danh điện tử khách hàng) vào thay thế quy trình định danh truyền thống, KienlongBank đang góp phần mở ra xu hướng giao dịch ngân hàng số khép kín. Dưới sự trợ lực của eKYC, khách hàng có thể đăng ký mở mới tài khoản trực tuyến và giao dịch ngay trên ứng dụng KienlongBank Plus mọi nơi, mọi lúc mà không phải mất thời gian tới quầy giao dịch của Ngân hàng như trước kia.

Tham gia nhận giải tại sự kiện lần này, đại diện KienlongBank cho biết: “Nằm trong chiến lược chuyển đổi số, ứng dụng KienlongBank Plus được tập trung đầu tư công nghệ hiện đại nhất, cập nhật các xu hướng phát triển sản phẩm tiên tiến nhất trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng để nắm bắt nhu cầu, từ đó xây dựng nên một siêu ứng dụng với những trải nghiệm mới mẻ và ưu việt”.

Hệ sinh thái đa dạng và nhiều tiện ích

Không đơn thuần chỉ dừng lại ở các thao tác thông thường như chuyển tiền nhanh 24/7, đặt lịch chuyển tiền, tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn điện - nước - viễn thông - y tế - giáo dục – bảo hiểm, thanh toán dịch vụ hành chính công, thanh toán hóa đơn tự động, nạp tiền điện thoại… với KienlongBank Plus, khách hàng sẽ được trải nghiệm mọi tiện ích tài chính hiện đại và nhanh chóng như thực hiện mọi thao tác thông qua mã QR Code hay dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến KLB Support…

KienlongBank Plus mang đến trải nghiệm không giới hạn cho người dùng

 

Song song với hình thức rút tiền bằng thẻ ATM truyền thống, hiện nay một số ngân hàng đã cho phép thực hiện rút tiền bằng QR Code, thông qua các phương pháp sinh trắc học hoặc bằng CCCD gắn chip… Tuy nhiên, đa phần trong số các phương pháp này hiện chỉ hỗ trợ trên hệ thống máy của riêng ngân hàng phát hành. Với sự kết hợp của ứng dụng KienlongBank Plus và hệ thống máy giao dịch tự động STM, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện mở thẻ lấy ngay hay chuyển/rút tiền liên ngân hàng bằng mã VietQR trên chính ứng dụng KienlongBank Plus hoặc sử dụng ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng khác. 

Sự kết hợp giữa ứng dụng KienlongBank Plus và máy giao dịch ngân hàng tự động STM cho phép khách hàng rút/chuyển tiền liên ngân hàng thông qua mã VietQR.

Bằng việc lấy khách hàng làm trọng tâm, KienlongBank đang bứt tốc trên đường đua chuyển đổi số với mong muốn mang đến trải nghiệm “cá nhân hoá hoàn hảo” cho người dùng cuối. KienlongBank khẳng định được vị thế tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại, đưa vào công nghệ mở Open Banking API để nâng tầm sản phẩm dịch vụ, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, mang tới những trải nghiệm mới mẻ, hiện đại cho hàng ngàn khách hàng.

Trong tương lai, ứng dụng KienlongBank Plus sẽ đóng vai trò như một trợ lý, cố vấn quản lý tài chính cá nhân hoàn hảo. Khách hàng thay vì phải quản lý và sử dụng hàng loạt các ứng dụng riêng lẻ cho nhu cầu công việc, cuộc sống thì giờ đây mọi thứ được tích hợp đầy đủ bên trong ứng dụng KienlongBank Plus.

Chỉ với một ứng dụng duy nhất, khách hàng có thể thực thi các giao dịch tiền tệ, mobile banking, lập kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu, tối ưu hóa dòng tiền, thiết lập chi tự động thù lao trong công việc kinh doanh hay thậm chí là trao quyền để khách hàng có thể chủ động trong việc thiết lập hạn mức giao dịch theo ý muốn…

Thành công trong việc chiến thắng giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam” là những ghi nhận sự đóng góp của KienlongBank trong việc thực hiện chương trình Chuyển đổi số quốc gia theo Định hướng Chính phủ.

Hãy cùng tải ngay ứng dụng Mobile Banking - KienlongBank Plus phiên bản mới tại App Store hoặc Google Play để bước vào những “trải nghiệm số” mới lạ, cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.kienlongbank.com hoặc liên hệ Hotline 24/7 1900 6929 hoặc các điểm giao dịch của KienlongBank trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.

Thanh Bút