19/04/2024 lúc 10:12 (GMT+7)
Breaking News

Khai trương khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Vĩnh Phúc DIC Star Hotels & Resorts 

VNHN - Đây là khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại thành phố Vĩnh Yên, được xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu mới DIC Star Hotels & Resorts.

VNHN - Đây là khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại thành phố Vĩnh Yên, được xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu mới DIC Star Hotels & Resorts.

Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển xây dựng (tập đoàn DIC, MCK: DIG) vừa chính thức khánh thành khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc (DIC Star Hotels & Resorts Vinh Phuc). Nằm trải dài trên một khu đất rộng hơn 25.000m², khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc được kiến tạo bởi các kiến trúc sư tài hoa của EPEL Architecture – thương hiệu thiết kế đến từ Pháp nổi tiếng với nhiều công trình khách sạn và trường học 5 sao tại Việt Nam. 

Ông Nguyễn Thiện Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn DIC phát biểu tại sự kiện khánh thành khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc

Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc là một kiến trúc duyên dáng hình khối elip và vành khăn mềm mại đầy sáng tạo. Với 205 phòng khách sạn, nội thất được trang bị hiện đại, tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công với tầm nhìn rộng ra hồ Đầm Vạc hoặc thành phố Vĩnh Yên. 

Bên cạnh đó, kách sạn DIC Star Vĩnh Phúc liền kề sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế Heron Lake Side, cách Thiền viện trúc lâm Tây Thiên và Tam Đảo 20 phút lái xe. Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc khánh thành trong bối cảnh Vĩnh Phúc có nhiều bước phát triển về kinh tế cũng như du lịch. 

Ông Phạm Hồng Hà, bộ trưởng bộ Xây dựng, ông Nguyễn Trùng Khánh – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ông Nguyễn Văn Trì – Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Nguyễn Thiện Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn DIC và ông Hoàng Hồng Hà - Tổng quản lí khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc ấn nút khai trương chính thức khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Thiện Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản Trị tập đoàn DIC (Chủ đầu tư Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc) chia sẻ: “Vĩnh Phúc là một tỉnh kinh tế phát triển, thu hút nhiều dòng vốn nước ngoài, nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, trong đó có du lịch, nhưng lại chưa có những công trình đẳng cấp xứng tầm. Chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng và vận hành Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc tại đây với niềm tin vào thị trường, xu thế phát triển cũng như hi vọng sẽ đóng góp một diện mạo mới, một đẳng cấp và trải nghiệm mới cho địa phương trong ngành khách sạn, lưu trú.”

Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc là một kiến trúc duyên dáng hình khối elip và vành khăn mềm mại đầy sáng tạo. Với tiện ích và dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng, lưu trú lý tưởng

Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc là một dự án đầu tiên theo nhận diện thương hiệu mới DIC Star Hotels & Resorts của tập đoàn DIC tại thị trường phía Bắc. Do chuỗi khách sạn – khu nghỉ dưỡng đều nằm gần hồ và biển - nơi có những sóng nước mềm mại, nhận diện thương hiệu của chuỗi khách sạn này cũng là ngôi sao năm cánh tạo nên bởi những đường nét uyển chuyển đầy cảm hứng, là “Bản hòa tấu của thiên nhiên” – cũng là phương châm của khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc./.