19/04/2024 lúc 22:59 (GMT+7)
Breaking News

Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam

VNHN - Việt Nam với 3260km đường bờ biển và hơn 3000 đảo cùng 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Trước sự nhòm ngó về lãnh hải Việt Nam, Trung Ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tiến hành cử sinh viên Việt Nam ra các đảo tiền tiêu để sinh sống, phát triển nhằm khai thác thế mạnh kinh tế và bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng.

VNHN -  VIệt Nam có đường bờ biển dài 3.260km với nhiều quần đảo và hải đảo, trong đó có Quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Sở những nhiều nguồn tài nguyên quý giá, nhưng lại bị nhòm ngó.

Lực lượng thanh niên là lực lượng trẻ chiếm 27,7% dân số cả nước. Với nhiều lần tiến hành tấn công và xâm chiếm vùng biển Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và các tỉnh Đoàn đã xây dựng 6 cột cờ đặt tại các đảo tiền tiêu là những đảo có vị trí địa lý trọng yếu như: Đảo Trần (Quảng Ninh), Bạch Long Vỹ (Hải Phòng), Lý Sơn (Quảng Ngãi), Cù Lao Xanh (Bình Định), Phú Quý (Bình Thuận), Thổ Chu (Kiêng Giang).

Những cột cờ chủ quyền Tổ quốc được xem là những điểm đến tham quan tiêu biểu trên các đảo tiền tiêu. Bên cạnh đó, Trung Ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tiến hành cử sinh viên Việt Nam ra các đảo này để sinh sống, phát triển nhằm khai thác thế mạnh kinh tế và bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng.