19/04/2024 lúc 22:35 (GMT+7)
Breaking News

Hàng loạt shop thời trang tung khuyến mãi 'khủng' dịp 2/9

VNHNO - Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, những shop quần áo nữ nổi tiếng đang tung ra các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn. Nếu còn lo chưa có đồ để diện vào dịp này, hãy tham khảo ngay các địa chỉ dưới đây.

VNHNO - Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, những shop quần áo nữ nổi tiếng đang tung ra các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn. Nếu còn lo chưa có đồ để diện vào dịp này, hãy tham khảo ngay các địa chỉ dưới đây.

Red shop

Red shop đang sale tới 80% các sản phẩm. Ảnh: Fanpage Red shop

Bên cạnh việc nắm bắt xu hướng nhanh, Red shop còn đưa ra mức giá vô cùng mềm mại, phù hợp với các bạn sinh viên. Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng từ cá tính đến “bánh bèo”. Dù là ai bạn cũng có thể tự tin diện đồ của shop.

Bên cạnh đó, sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong chuỗi cửa hàng cũng là điểm cộng cho nhãn hiệu thời trang này.

Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh, Red shop đang tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm tới 80% tất cả các sản phẩm. Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng nên các bạn mua online sẽ phải chờ cơ hội khác để mua được những món đồ rẻ đẹp của shop thời trang này. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 1/9.

Hiện tại Red shop có 6 chi nhánh ở Hà Nội, các bạn có thể tìm đến thương hiệu này ở các địa chỉ: 27 Chùa Bộc, 272 Cầu Giấy, 167b Xuân Thuỷ, 348 Nguyễn Trãi, 106 Hồ Tùng Mậu, 169 Trần Đại Nghĩa.

Lyra shop

Lyra shop triển khai chương trình khuyến mãi nhân dịp 2/9. Ảnh: Fanpage Lyra shop

Không phải ngẫu nhiên khi Lyra shop thường xuyên đứng top đầu trong danh sách bình chọn những shop thời trang đông khách nhất Hà Nội. Không chỉ có trang phục đẹp về chất liệu, phom dáng, ở Lyra shop còn có đội ngũ tư vấn khách hàng cách phối đồ, các phụ kiện đi kèm hợp lí để nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều thu hút khách hàng của Lyra shop.

Hiện nay, Lyra đang triển khai chương trình giảm đến 50% hàng loạt item hot thags vừa rồi. Bên cạnh đó, shop còn có chương trình miễn phí hoàn toàn phí ship hàng cho những bạn mua online khi sắm các sản phẩm trong bộ sưu tập mới.

Để sắm những món đồ dễ thương của Lyra tại Hà Nội, các bạn có thể đến ngay các chi nhánh tại: 26 Bạch Mai, 174 Cầu Giấy, 229 Chùa Bộc, 207 Cầu Giấy, 208A Nguyễn Trãi (gần ĐH Hà Nội), 105 Hồ Tùng Mậu, 142 Chùa Láng.

May boutique

May boutique đang triển khai chương trình khuyến mãi kép. Ảnh: Fanpage May boutique

Những con số như 37 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước, cùng hơn 800.000 lượt thích trên facebook đã quá đủ để nói lên sức thu hút của thương hiệu này đối với giới trẻ.

Điểm mạnh của May boutique là sự đa dạng về sản phẩm, phụ kiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Shop có đủ đồ dành cho cô nàng cá tính, trẻ trung năng động hay những cô nàng dịu dàng nữ tính, thậm chí là những quý cô công sở thanh lịch.

Trong dịp này, May boutique đã bắt kịp xu hướng thị trường khi tung ra chương trình khuyến mãi “Ưu đãi kép” cực kì thu hút. Theo đó, shop giảm giá lên tới 50% cho toàn bộ mặt hàng, bao gồm cả các sản phẩm mới. Ngoài ra, với mỗi hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên, khách hành sẽ được giảm giá thêm 29.000 đồng. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống tại Hà Nội và dành cho cả các khách hàng mua online.

Các bạn có thể vào fanpage của May boutique để tìm hiểu về 25 chi nhánh tại Hà Nội cũng như thông tin chi tiết về chương trình.

Thời trang Daisy

Chương trình khuyến mãi của Thời trang Daisy. Ảnh: Fanpage Thời trang Daisy

Daisy là thương hiệu được xây dựng, phát triển, hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ năm 2007, với những trang phục, phụ kiện thời trang cho giới trẻ theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Đây là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên đã thường xuyên mang xu hướng thời trang hiện đại về cho giới trẻ tại thị trường Hà Nội và sau này là thị trường toàn quốc.

Với hơn 1 triệu lượt thích trên fanpage facebook, Daisy thường xuyên nhận được những phản hồi rất tích cực của khách hàng.

Hiện tại Daisy đang có chương trình giảm giá “Góc độc lập – Quà tấp nập”, giảm toàn bộ mặt hàng lên đến 50%. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc. Các bạn có thể truy cập vào fanpage hoặc website của shop để biết thêm thông tin chi tiết và được nhân viên của Daisy tư vấn hỗ trợ. Một vài địa chỉ của shop tại Hà Nội: 131 Kim Mã, 98 Cầu Giấy, 90A Cầu Giấy, 107C1 Phạm Ngọc Thạch, 214 Bà Triệu, 141 Thái Hà, 44A Trần Phú,...

Ngoài ra, một số shop quần áo nữ nổi tiếng khác như 92 Wear, Méo chop hay Moe,... cũng đang triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Quốc khánh này.