29/03/2024 lúc 12:43 (GMT+7)
Breaking News

Giải bóng đá "Ali Cup mở rộng năm 2019"

Tiếp nối những thành công của mùa giải Ali Cup năm 2018, hưởng ứng kỷ niệm 44 năm ngày miền Nam hoàn toàn Giải phóng Thống nhất đất nước. Đồng thời, nhằm tạo ra sân chơi năng động, gắn kết tình đồng đội giữa các công ty con và thành viên của Tập đoàn Địa ốc Alibaba nói riêng, các thành viên khách mời nói chung. Địa ốc Alibaba tổ chức giải bóng đá Ali Cup mở rộng năm 2019, Lễ khai mạc và trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 16/3/2019.

Tiếp nối những thành công của mùa giải Ali Cup năm 2018, hưởng ứng kỷ niệm 44 năm ngày miền Nam hoàn toàn Giải phóng Thống nhất đất nước. Đồng thời, nhằm tạo ra sân chơi năng động, gắn kết tình đồng đội giữa các công ty con và thành viên của Tập đoàn Địa ốc Alibaba nói riêng, các thành viên khách mời nói chung. Địa ốc Alibaba tổ chức giải bóng đá Ali Cup mở rộng năm 2019, Lễ khai mạc và trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 16/3/2019.

Hình ảnh Giải bóng đá Ali Cup 2018

Không chỉ những thành viên trong từng đội bóng đang háo hức để thể hiện tài năng của mình mà tất cả cán bộ nhân viên của Tập đoàn Địa ốc Alibaba đang mong chờ đến ngày diễn ra sự kiện “hoành tráng” này. Bởi đây là dịp để các anh chị chuyên viên Sale Alibaba giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đồng đội, sự đoàn kết của mình. Vậy Ali Cup mở rộng 2019 có gì đặc biệt?

Mở rộng số lượng đội tham gia

Theo thông tin từ Tập đoàn Địa ốc Alibaba: Không giống như kỳ Ali Cup 2018 lần trước, khi các đội bóng tham gia chỉ là những công ty con và thành viên của Tập đoàn Địa ốc Alibaba. Mùa giải Ali Cup mở rộng 2019 không chỉ là sân chơi cho những đội bóng của Tập đoàn mà còn là nơi để các Công ty, trường học hay bất kỳ tổ chức nào có niềm đam mê với trái bóng tròn đều có cơ hội tham gia giao lưu cùng phát triển. Mùa giải năm nay quy tụ 32 đội bóng nam, 16 đội bóng nữ và 16 đội nam – nữ kết hợp, tất cả sẽ trải qua 128 trận đấu hấp dẫn để tìm ra nhà vô địch của mỗi hình thức thi đấu.

Khó có thể tìm thấy ở một giải đấu nào hình thức thi đấu lại đặc biệt như ở Tập đoàn Địa ốc Alibaba. Giải bóng đá Ali Cup mở rộng năm 2019 có đội bóng nam, đội bóng nữ, đặc biệt là đội nam – nữ kết hợp. Trong bóng đá sức mạnh, kỹ thuật và tốc độ là những yếu tố quyết định cục diện trận đấu. Song, hình thức thi đấu nam – nữ kết hợp lại hoàn toàn khác, sự khéo léo, tinh tế và phối hợp nhuần nhuyễn giữa các nam thanh nữ tú là những gì mà các “tín đồ” của môn thể thao vua sẽ được thưởng thức trong mùa giải Ali Cup mở rộng năm 2019 lần này.

Giải đấu có số trận thi đấu "kỷ lục" - 128 trận đấu

Ali Cup mở rộng năm 2019 sẽ được khai mạc ngày 16/3 và kết thúc vào ngày 27/4. Trong gần 1,5 tháng diễn ra giải đấu, các đội bóng sẽ trải qua 128 trận. Trong đó đội bóng nam sẽ thi đấu 64 trận, đội nữ 32 trận và đội nam – nữ kết hợp 32 trận. Các đội bóng sẽ được chia thành từng bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm, đội nhất nhì bảng sẽ tiến vòng Knock out. Tất cả các trận đấu sẽ được diễn ra từ lúc 18:00 – 22:00 mỗi ngày ở mặt sân Alibaba (Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) và sân bóng đá Khu dân cư Vạn Phúc (Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Ảnh minh họa ...

Được biết, Tập đoàn Địa ốc Alibaba đã chi khoảng gần 1 tỷ đồng để tổ chức giải đấu. Các đội bóng đăng ký tham dự giải sẽ đóng lệ phí 10 triệu đồng nhưng được Địa ốc Alibaba hỗ trợ 9 triệu, vì vậy mỗi đội chỉ đóng 1 triệu cùng tiền quy cách 500 nghìn đồng (sẽ được hoàn trả khi khấu trừ thẻ phạt).

Đội bóng vô địch sẽ được nhận tiền mặt, huy chương, cờ lưu niệm, cúp vô địch từ Ban tổ chức và phần quà từ nhà tài trợ. Giải nhất trị giá 15 triệu đồng, giải nhì nhận được 10 triệu đồng, 8 triệu là phần thưởng dành cho đội về ba. Bên cạnh đó còn có giải Khuyến khích và giải phụ dành cho đội tập luyện chăm chỉ nhất, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn vinh danh những cá nhân xuất sắc bằng giải thưởng dành cho vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất. Những anh chị được vinh danh sẽ nhận 2 triệu đồng từ Ban tổ chức.

Giải bóng đá "Ali Cup mở rộng năm 2019" là sân chơi nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giúp các anh chị chuyên viên Sale Alibaba nói riêng và các anh chị có niềm đam mê bóng đá nói chung có cơ hội rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Chính vì vậy giải đấu đang được các “tín đồ” bóng đá Địa ốc Alibaba háo hức mong đợi.

*** Một số hình ảnh tiêu biểu trong mùa giải "Ali Cup 2018":

Trong mùa giải "Ali Cup 2018", Các nữ cầu thủ của Alibaba cũng tranh tài quyết liệt không kém phần cầu thủ nam 

Theo Địa ốc Alibaba