19/04/2024 lúc 16:44 (GMT+7)
Breaking News

Gia Lai: Taxi Phố Núi trao trọn niềm tin tới khách hàng

Ra đời năm 2019, với thương hiệu Taxi mang dấu ấn của địa phương “Taxi Phố Núi”, xuất hiện ngay lúc thị trường giữa các hãng Taxi đang cạnh tranh khá gay gắt. Taxi Phố núi đã xây dựng cho mình một chiến lược đủ mạnh cùng tầm nhìn, chiến lược vững chắc để dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Nguyễn Hùng Cường – Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải và Thương mại Phố Núi chia sẻ: Thời gian qua chúng tôi đã chú trọng vào đào tạo chất lượng của đội ngũ “Tài xế” lái xe: được đào tạo và tuyển chọn khắt khe, cam kết đưa đón thân thiện, tư vấn nhiệt tình, an toàn trên mọi nẻo đường cùng khách hàng, cùng với đó công ty đã mở rộng dịch vụ để với nhiều loại hình nhằm cung cấp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau; như phục vụ xe hoa cưới hỏi, hợp đồng du lịch trong và tỉnh...

Taxi Phố núi cũng được khách hàng tại đây đánh giá khá cao đồng thời cũng là một trong những chọn lựa khá phổ biến.

Với đội ngũ nhân viên chất lượng, chuyên nghiệp, thị trường mở rộng, có nhiều điểm tiếp thị và có nhân viên tiếp thị hỗ trợ, đang chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Taxi Phố Núi đang dần khẳng định là thương hiệu địa phương được nhiều khách hàng tin dùng.

Ông nhấn mạnh; “Chúng tôi chú trọng các dòng xe đời mới, đồng thời, chấp nhận cắt giảm lợi nhuận từ việc đưa ra mức giá phục vụ thấp hơn so với các đối thủ để thu hút khách hàng, nhất là giá cước đường dài. Song song với đó, thái độ và cung cách phục vụ của tài xế phải chuẩn mực, nhiệt tình”, qua đó nhằm đa dạng hóa dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển đầu xe, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng, tạo công ăn việc làm với nguồn thu nhập ổn định cho người lái xe, Taxi Phố Núi đang có nhiều chính sách ưu đãi mời các nhà đầu tư tham gia cùng đơn vị.

Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Taxi Phố Núi không ngừng nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng. Với sự nỗ lực không ngừng, Taxi Phố Núi đã khẳng định được vị trí thương hiệu của mình trong ngành vận tải hành khách ở Gia Lai.

Về mặt chất lượng dịch vụ, Taxi Phố núi cũng được khách hàng tại đây đánh giá khá cao đồng thời cũng là một trong những chọn lựa khá phổ biến. Bằng các dòng xe đời mới chất lượng cao như Fortune, Xpander, Rondo, Cerato, Accent, Vios… vì thế sẽ có rất nhiều lựa chọn dành cho khách hàng cả về mức giá lẫn chất lượng xe./.

Taxi Phố Núi (Gia Lai) toạ lạc tại 311 Lê Thánh Tôn, Pleiku, Gia Lai

Hotline: 02693 79 79 79.

Với các dịch vụ như: taxi; cho thuê xe hoa cưới, hỏi;cho thuê xe hợp đồng tham quan, du lịch trong và ngoài tỉnh...

Phương Mai