25/04/2024 lúc 00:38 (GMT+7)
Breaking News

EVNNPC làm việc với Hội đồng bình xét danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" năm 2022

Sáng 28/9/2022, tại Hà Nội, đoàn công tác thuộc Hội đồng bình xét Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu do ông Nguyễn Cảnh Hồng - Ủy viên Ban chấp hành Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Chủ tịch HĐTV EVNNPC Đỗ Nguyệt Ánh trong khuôn khổ chương trình bình chọn và chuẩn bị cho Lễ tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022 sắp được tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Cùng tiếp đón đoàn công tác có ông Nguyễn Đức Thiện – Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc EVNNPC và đại diện các ban chuyên môn. 

Ông Nguyễn Cảnh Hồng đã gửi lời chúc mừng tới Chủ tịch HĐTV Đỗ Nguyệt Ánh trên cương vị là người đứng đầu Tổng công đã chèo lái đưa con thuyền EVNNPC gặt hái được nhiều thành công, đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế đất nước. 

Liên quan đến cuộc bình xét danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”, ông Nguyễn Cảnh Hồng cho biết, đến nay VCCI đã tổ chức 8 lần bình xét và có 800 lượt doanh nhân được vinh danh, trao danh hiệu. Các doanh nhân tiêu biểu được bình chọn là những người có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước và trở thành tấm gương truyền lửa cho các thế hệ doanh nhân, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam lớn mạnh. 

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Ủy viên Ban chấp hành Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow

Năm nay, việc bình chọn tôn vinh có nhiều đổi mới và được tổ chức trong bối cảnh đặc biệt khi đất nước vừa qua đại dịch Covid-19. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình áp dụng đạo đức doanh nhân vào việc bình xét nhằm vinh danh những doanh nhân không chỉ kinh doanh giỏi, mà phải có đạo đức, văn hóa kinh doanh, được xã hội trân trọng.

Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Chủ tịch HĐTV EVNNPC

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV EVNNPC Đỗ Nguyệt Ánh đã chia sẻ về quy mô, hoạt động sản xuất kinh doanh, thành tựu cũng như những khó khăn, thuận lợi của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong quá trình xây dựng và phát triển. Với bề dày 53 năm xây dựng và trưởng thành, EVNNPC là “anh cả đỏ”, là cái nôi của ngành Điện Việt Nam. Tổng công ty có một bề dày truyền thống và lịch sử hào hùng. EVNNPC là điểm sáng của ngành Điện trong hành trình điện khí hóa nông thôn; cung cấp đủ điện cho 27 tỉnh, thành phố phía Bắc với tăng trưởng điện thương phẩm cao nhất trong EVN. Tổng công ty cũng là đơn vị quản lý vận hành lưới điện 110 kV và lưới trung, hạ áp có quy mô lớn nhất trong toàn Tập đoàn. Với những đóng góp trong hơn nửa thế kỷ, EVNNPC đã được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu cao quý. 

Hiện nay, EVNNPC đang quyết liệt số hóa mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm tận dụng sự tối ưu của cách mang công nghiệp 4.0, nâng cao năng suất lao động và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn…

Cũng tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV Đỗ Nguyệt Ánh đánh giá cao việc VCCI tổ chức các chương trình bình chọn doanh nhân tiêu biểu. Đối với EVNNPC, việc tham gia bình xét trong năm nay cũng là dịp để Tổng công ty cũng như cá nhân bà có tiếng nói, qua đó mong muốn xã hội, các cấp các ngành và người dân có cái nhìn rõ nét hơn, cụ thể hơn về hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sứ mệnh mà Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang thực hiện. 

(Thông tin từ EVNNPC)

Nguyễn Thắng