29/03/2024 lúc 12:26 (GMT+7)
Breaking News

Dược sĩ Lê Thị Bình: Đam mê dẫn lối thành công

5 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng, 2 lần nhận Cúp Thánh Gióng tôn vinh 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình luôn vững tay chèo đưa con thuyền Tâm Bình ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam. 

5 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng, 2 lần nhận Cúp Thánh Gióng tôn vinh 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình luôn vững tay chèo đưa con thuyền Tâm Bình ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam. 

Đam mê dẫn lối…

Sinh ra trong gia đình có nghề thuốc đông y nổi tiếng ở xứ Thanh, từ nhỏ đã có đam mê làm thuốc nên chị Bình quyết tâm và thi đỗ vào trường Đại học Dược Hà Nội. Với kiến thức được đào tạo bài bản từ trường đại học và kinh nghiệm 13 năm làm việc tại các công ty dược trong và ngoài nước, chị đã phát huy được nghề truyền thống của gia đình. Đây chính là nền tảng để chị gây dựng nên thương hiệu dược phẩm Tâm Bình ngày nay.

Dược sĩ Lê Thị Bình – “Nữ thuyền trưởng” của Dược phẩm Tâm Bình

Là người chăm chỉ, chịu khó và tâm huyết với nghề nên dược sĩ Lê Thị Bình dành rất nhiều thời gian cho công việc. Chị tham gia tất cả các khâu, trực tiếp nghiên cứu, xây dựng công thức và quy trình sản xuất cho từng sản phẩm, trực tiếp điều hành sản xuất, hướng dẫn công nhân cách sao tẩm, pha chế dược liệu sao cho hiệu quả cao nhất. Đam mê với nghề, chị không ngại gian khó lặn lội đến các vùng núi cao hiểm trở để tìm dược liệu quý, phối hợp với các Trung tâm nghiên cứu để tạo ra các vùng trồng dược liệu cung cấp cho nhà máy. Sự đam mê, tâm huyết của chị đã tạo ra các sản phẩm có chất lượng, hiệu quả cao, giá thành hợp lý giúp cho nhiều người khỏi bệnh, đem lại niềm vui cho nhiều gia đình.

Là người có tố chất marketing, chị đã đem lại cho Tâm Bình một phong cách truyền thông chuyên nghiệp và độc đáo với câu slogan đi vào lòng người “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”. Những thông điệp chị gửi đến khách hàng rất mộc mạc, gần gũi, dễ hiểu như “Đau lưng mỏi gối tê tay, Bà con cô bác mua ngay Tâm Bình”… Chị cũng là người xây dựng chính sách, hệ thống phân phối để các sản phẩm Tâm Bình có thể tới tay người bệnh trên cả nước.

Và thành công nhờ sự quyết đoán, tầm nhìn chiến lược

Khi làm việc cùng Tổng giám đốc Lê Thị Bình, ai cũng nhận thấy chị là người giản dị, chan hòa nhưng rất quyết đoán, chi tiết trong từng công việc. Ở chị hội tụ rất nhiều tố chất cần có của một lãnh đạo doanh nghiệp ưu tú như tự tin, kiên định, sáng tạo, tầm nhìn sâu rộng và luôn trọng chữ “Tín”.

Trong quá trình quản trị doanh nghiệp, chị thường xuyên đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả công việc. Với tầm nhìn chiến lược, nắm bắt được thị trường, chị đưa ra những kế hoạch bài bản, thực hiện từng bước chắc chắn để hạn chế rủi ro và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Điều mà dược sĩ Lê Thị Bình tâm đắc nhất là chị đã xây dựng nên một Tâm Bình có văn hóa đặc trưng riêng, được nhiều người mến mộ, nhiều công ty học tập theo. Đó là một tập thể thống nhất, tất cả nhân viên coi Tâm Bình là ngôi nhà thứ hai của mình, cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn và luôn phấn đấu vì mục tiêu phát triển doanh nghiệp. Công ty có rất nhiều các phong trào, thường xuyên tổ chức các ngày lễ với nhiều hoạt động sáng tạo. Đặc biệt, ở Tâm Bình có ngày Đàn ông 3/8 để chị em quan tâm chăm sóc anh em. Công tác xã hội từ thiện được lan rộng và trở thành phong trào của công ty.

Anh em thi tài trong ngày Đàn ông Tâm Bình 3/8

Dưới sự chèo lái của chị, Dược phẩm Tâm Bình đã trở thành thương hiệu uy tín với kết quả kinh doanh luôn tăng trưởng tốt. Công ty đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, được nhiều người tin dùng như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… Mới đây, Tâm Bình tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi cho ra đời các sản phẩm mới như: Mỡ máu Tâm Bình, Viganam (Bổ thận tráng dương), Khớp Aka Tâm Bình, Đại tràng Extra Tâm Bình. Đây là hướng đi mới của Dược phẩm Tâm Bình khi kết hợp tinh hoa Y học cổ truyền với các tinh chất hiện đại.

Thành công tiếp nối thành công, nữ thuyền trưởng Tâm Bình vẫn đang nỗ lực chèo lái để đưa Công ty ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa. Một người thầy thuốc hết lòng vì người bệnh; một doanh nhân quyết đoán và một người lãnh đạo tận tụy với công việc, đây là tiền đề vững chắc giúp chị đạt được những thành công trong cuộc sống và sự nghiệp hôm nay!