19/04/2024 lúc 20:37 (GMT+7)
Breaking News

Dược Á Đông: 20 năm nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng

Nhắc đến hệ thống nhà thuốc Dược Á Đông là nhắc tới một “địa chỉ vàng” dành cho các khách hàng đang có nhu cầu về thuốc, thực phẩm chức năng cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm cùng hướng đi mới, đột phá; nhà thuốc Á Đông đã khẳng định được vị thế vững chắc tại thị trường Hà Nam cùng các địa bàn lân cận.

Nhà thuốc có 20 năm kinh nghiệm

Nhà Thuốc Á Đông do dược sĩ Nguyễn Văn Nhật - Nguyên giám đốc công ty Dược Hà Nam sáng lập cách đây đã 2 thập kỉ. Hiện tại, thương hiệu này đang được con trai cả của ông – dược sĩ Nguyễn Huy Hoàn tiếp nối và phát triển. Dược Á Đông là một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế, chuyên phân phối các loại thuốc chữa bệnh, thuốc bổ, dược mỹ phẩm, các loại thực phẩm chức năng, thiết bị y tế hỗ trợ điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe. Để đảm bảo lợi ích và sức khỏe của khách hàng, Nhà thuốc Á Đông chỉ phân phối các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Nhờ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm nên Dược Á Đông luôn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, cung cấp đầy đủ mặt hàng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn đến thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất.

Dược sĩ Nguyễn Huy Hoàn (áo kẻ vàng đứng giữa) cùng các khách hàng và đối tác

Sinh ra trong gia đình có truyền thống về ngành dược, trải qua quá trình được học tập, đào tạo bài bản cùng tư duy kinh doanh nhạy bén, dược sĩ Nguyễn Huy Hoàn đã đưa Dược Á Đông đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ trở thành đối tác chiến lược của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Traphaco, dược phẩm Tâm Bình, Dược Hậu Giang, Nature’s Way, Olympian Labs, Careline, Mason Natural, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz, Sữa Nature One, Vichy.. nhằm cung cấp những sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho người tiêu dùng, Dược Á Đông còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tình… luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của Dược Á Đông tư vấn khách hàng cách sử dụng thuốc và chăm sóc sức khỏe.

Một điểm khác biệt tạo nên tên tuổi của hệ thống nhà thuốc do dược sĩ Hoàn làm chủ là các nhân viên luôn cố gắng tư vấn cho khách hàng những loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh để hạn chế chi phí đến mức thấp nhất, luôn “coi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh cao cả nhất” – đúng như những gì dược sĩ Hoàn đã cam kết.

Hệ thống nhà thuốc đầu tiên có mặt tại tất cả các huyện, thị trong tỉnh Hà Nam

Nhờ hướng đi đúng đắn, lấy sức khỏe và lợi ích của khách hàng làm trung tâm nên Dược Á Đông đã có những bước phát triển không ngừng trong những năm qua. Từ địa chỉ đầu tiên tại thành phố Phủ Lý, thương hiệu kinh doanh dược phẩm của dược sĩ Nguyễn Huy Hoàn đã vươn mình “phủ sóng” ở tất cả các huyện, thị trong tỉnh Hà Nam với 8 cơ sở khang trang, qua đó tự hào là hệ thống nhà thuốc đầu tiên tại địa phương làm được điều này.

Dược Á Đông liên tục mở rộng hệ thống để phục vụ khách hàng

Giờ đây, khách hàng tại các huyện, thị đều có thể dễ dàng tiếp cận với những dịch vụ chất lượng của Dược Á Đông mà không phải di chuyển xa. Không chỉ có “thuốc tốt – giá rẻ”, Dược Á Đông còn mang đến vô vàn những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng nhiều dịp trong năm, qua đó tạo thêm niềm tin và sự gắn bó giữa nhà thuốc với những khách hàng quen thuộc.

Dược Á Đông mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Dù đã tạo lập được chỗ đứng vững chắc, trở thành nhà thuốc có vị thế và uy tín hàng đầu tại Hà Nam nhưng Dược Á Đông vẫn đặt mục tiêu không ngừng phát triển trong thời gian tới. Dược sĩ Nguyễn Huy Hoàn cho biết: Nhà thuốc sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang được nhiều sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân./

Hoài Thanh