19/04/2024 lúc 06:07 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Trần Xuân Trưởng: “Thành công phải bắt nguồn từ đam mê”

Được đào tạo bài bản về ngành y dược, thế nhưng với đam mê kinh doanh và mong muốn phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, doanh nhân Trần Xuân Trưởng - CEO & Founder Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết bị công nghệ y tế Bamiva (Bamiva Pharma) đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ của mình khi các sản phẩm mang thương hiệu Bamiva được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Được đào tạo bài bản về ngành y dược, thế nhưng với đam mê kinh doanh và mong muốn phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, doanh nhân Trần Xuân Trưởng - CEO & Founder Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết bị công nghệ y tế Bamiva (Bamiva Pharma) đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ của mình khi các sản phẩm mang thương hiệu Bamiva được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. 

Sinh ra và lớn lên trên quê hương Nam Định anh hùng, chàng trai trẻ Trần Xuân Trưởng đã được gia đình hướng vào ngành y. Chiều lòng mong mỏi của cha mẹ, anh đã thi đỗ vào được đào tào bài bản trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh và dược phẩm. Thế nhưng niềm đam mê kinh doanh vẫn chưa khi nào nguôi ngoai trong ý chí chàng trai ấy.

Doanh nhân Trần Xuân Trưởng - CEO & Founder Bamiva Pharma

Trải qua một quá trình nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm từ các hãng dược phẩm uy tín, nhận thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động của người dân ngày một tăng cao, năm 2019, thương hiệu Bamiva Pharma được thành lập với mục tiêu “mang lại cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu”.

Thế nhưng trong giai đoạn kinh tế hội nhập, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, việc cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập đã khiến Bamiva Pharma gặp muôn vàn khó khăn từ những ngày đầu thành lập. Thiếu kinh nghiệm, sản phẩm chưa có thương hiệu, nan giải trong việc tìm kiếm thị trường là những gì doanh nhân Trần Xuân Trưởng trăn trở.

Doanh nhân Trần Xuân Trưởng training kiến thức về sản phẩm mới cho nhân viên

Với phương châm và triết lý kinh doanh là “Sản phẩm thật - Giá trị thật - Chất lượng thật”, cùng bản lĩnh doanh nhân trong thời đại 4.0 dám nghĩ, dám làm và dám thay đổi, doanh nhân Trần Xuân Trưởng đã mạnh dạn loại bỏ cách suy nghĩ kinh doanh truyền thống, tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, tìm kiếm sự hợp tác từ nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. 

Từ đây, những sản phẩm mang thương hiệu Bamiva Pharma đã xuất sắc vượt qua những bài kiểm tra, đánh giá khắt khe nhất của các tổ chức chuyên ngành trong nước và quốc tế, định hình được trong tâm trí người tiêu dùng về một thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Một số sản phẩm mang thương hiệu Bamiva được người tiêu dùng đánh giá cao

Trong đó phải kể đến các sản phẩm như Hoạt huyết tiền đình Bamiva, Bổ thần kinh Bamiva, Yến huyết tăng cường đề kháng Bamiva, Yến sào Bamiva Kids, Cốm bổ não Brain Bamiva IQ… dành cho nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ, người cao tuổi, người lao động tay chân, người làm văn phòng. Mỗi sản phẩm có những tác dụng tích cực khác nhau đối với cơ thể, nhưng đều có một điểm chung là dễ sử dụng, dễ hấp thụ, an toàn, lành tính, đặc biệt là đã được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.

Với uy tín về thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, trong khuôn khổ chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt” tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ tháng 1/2022 vừa qua, Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết bị công nghệ y tế Bamiva đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là “Thương hiệu sáng tạo đất Việt” năm 2022.

Doanh nhân Trần Xuân Trưởng nhận cúp, chứng nhận “Thương hiệu sáng tạo đất Việt 2022” cho thương hiệu Bamiva Pharma

Trao đổi với báo giới bên lề sự kiện trọng đại này, doanh nhân Trần Xuân Trưởng tự hào cho biết: “Chúng tôi vô cùng hãnh diện và tự hào khi những nỗ lực, đóng góp của mình đối với sức khỏe cộng đồng đã được các ngành chức năng ghi nhận. Đây sẽ là động lực lớn cho thương hiệu Bamiva Pharma không ngừng nỗ lực, cần cù sáng tạo để ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình”.

Doanh nhân Trần Xuân Trưởng trao đổi với báo giới bên lề sự kiện

Với tất cả những nỗ lực, sáng tạo và ứng biến linh hoạt để duy trì doanh nghiệp vững mạnh, vượt qua khó khăn, tin tưởng rằng doanh nhân Trần Xuân Trưởng cùng thương hiệu Bamiva Pharma sẽ không ngừng phát triển, bền vững và lan tỏa, trao đi nhiều hơn những giá trị Vàng cho sức khỏe cộng đồng./.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết bị công nghệ y tế Bamiva
Website: https://bamivapharma.com/
Hotline:0399.41.2222