25/04/2024 lúc 22:48 (GMT+7)
Breaking News

Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2024

Ngày 11/3/2022, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ tổng kết hoạt động Khóa VI (Nhiệm kỳ 2018 – 2021). Tham dự buổi lễ có các ông: Phan Thanh Thiên - Phó chủ tịch hội doanh nhân trẻ Việt Nam; Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk; Phạm Đông Thanh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk cùng với tập thể gần 90 hội viên trong tỉnh, đại diện các hội doanh nhân trên toàn quốc, và đại diện các cơ quan báo chí, trung ương và địa phương cùng về tham dự.

Ngày 11/3/2022, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ tổng kết hoạt động Khóa VI (Nhiệm kỳ 2018 – 2021) và Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2024. Tham dự buổi lễ có các ông: Phan Thanh Thiên - Phó chủ tịch hội doanh nhân trẻ Việt Nam; Võ Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk; Phạm Đông Thanh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk cùng với tập thể gần 90 hội viên trong tỉnh, đại diện các hội doanh nhân trên toàn quốc, và đại diện các cơ quan báo chí, trung ương và địa phương cùng về tham dự.

Toàn cảnh hội nghị.

Nhiệm kỳ 2018 – 2021 trải qua nhiều khó khăn, thách thức trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch COVID-19 kéo dài (từ cuối 2019 đến nay) nhưng nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy, chính quyền cũng như sự phối hợp, giúp đỡ, tạo điều kiện của các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk đã nỗ lực hoạt động với tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, Võ Văn Cảnh phát biểu tại hội nghị.

Công tác xây dựng, kiện toàn tổ chức Hội được xác định là nhiệm vụ quan trọng nên trong Nhiệm kỳ VI Ủy ban Hội đã tiến hành quy trình bổ sung 16 chức danh Ủy viên Ban Chấp hành, nâng cơ cấu tổ chức Ủy ban Hội khóa VI lên 28 người; tổ chức kết nạp mới, nâng tổng số hội viên hiện nay lên 90 hội viên. Đặc biệt, đồng chí ÊBan Y Phu – Nguyên Bí thư tỉnh ủy tham gia chỉ đạo với vai trò là Chủ tịch danh dự của Hội. Từ đó, công tác tổ chức Hội đã đi vào ổn định, công tác văn phòng của Hội đã chuyển biến tích cực, mọi hoạt động của Hội luôn đảm bảo sự chỉ đạo và định hướng hoạt động chung của Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đồng thời đảm bảo các nguyên tắc theo Điều lệ của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam và Quy chế hoạt động Hội.

Ông Phan Thanh Thiên - Phó chủ tịch hội doanh nhân trẻ Việt Nam tặng hoa chúc mừng.

Nhiều chương trình hoạt động được Hội đề xuất và thực hiện một cách hiệu quả, sáng tạo như: Chương trình "Đẩy mạnh công tác tập hợp, đoàn kết Doanh nhân trẻ, xây dựng và phát triển tổ chức Hội", Chương trình xây dựng văn hóa và trách nhiệm xã hội của Doanh nhân trẻ Đắk Lắk, Chương trình “Doanh nhân trẻ lập nghiệp, kiến quốc”. Cùng với đó là sự tích cực tham gia các chương trình “Xuân tình nguyện”, “Hỗ trợ đưa người dân từ HCM về quê chống dịch”, “Cuộc thi khởi nghiệp”, “Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM”,… do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh và Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức…

Hội Viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk

Tất cả những chương trình, hoạt động trong nhiệm kỳ VI đã góp phần lan toả thêm hình ảnh của Hội cũng như thể hiện rõ vai trò kết nối doanh nghiệp hội viên với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, với các cơ quan Nhà nước, tạo điều kiện để doanh nghiệp hội viên phát triển hơn nữa. Trước thềm Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk lần thứ VII (nhiệm kỳ 2021 – 2024), với bản lĩnh, tinh thần “Doanh nhân Đắk Lắk – Đoàn kết, Đổi mới - Vững vàng hội nhập”, tin tưởng rằng Hội sẽ tạo ra những chuyển biến tích cực, mạnh mẽ hơn nữa để tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của quê hương, đất nước.
 Một số hình ảnh tại hội nghị:

​​