24/04/2024 lúc 17:58 (GMT+7)
Breaking News

Đà Nẵng: Những nhà vô địch VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam mùa thứ 6 đã được gọi tên

VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam mùa thứ 6 được tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng diễn ra thành công tốt đẹp. Vào ngày cuối cùng của tuần sự kiện, ngôi vị vô địch của VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam 2022 đã tìm thấy chủ nhân.

Sự kiện thu hút được nhiều vận động viên từ chuyên nghiệp đến bán chuyên, đặc biệt ghi nhận sự tham gia của nhiều lãnh đạo đến từ các công ty, tập đoàn lớn. Đồng thời giải đấu cũng hội tụ nhiều người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, mở ra tiềm năng phát triển lớn cho sự phát triển của cộng đồng ba môn phối hợp ở Việt Nam.

Bắt đầu khai mạc cuộc thi VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam mùa thứ 6.

Hơn 2.500 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên đã tham gia vào nhiều nội dung thi đấu trong tuần lễ diễn ra sự kiện.

Ngày đua chính thức (08/05/2022) diễn ra trong tình hình thời tiết thay đổi liên tục. Mưa bắt đầu rơi khi các vận động viên khởi động, sau đó nặng hạt trong suốt phần thi bơi và đua xe đạp. Vì thế mà các vận động viên phải đối mặt với đường trơn trượt gây nhiều trở ngại trong quá trình đạp xe. Ngay sau đó, cái nóng mùa hè của miền Trung bắt đầu tấn công đường đua để thử thách ý chí và sức bền của các vận động viên trên con đường chinh phục vạch đích.

Thí sinh check in trước khi bước vào cuộc thi.

Thông qua cuộc thi, đã tìm thấy những nhà vô địch vượt qua thách thức, bứt phá giới hạn của chính mình; nội dung dành cho nhóm vận động viên chuyên nghiệp (Asian Elite) đã gọi tên anh Đặng Quốc Tuấn và chị Nguyễn Thị Thu Trang; danh hiệu vô địch nữ gọi tên chị Hạnh Nguyễn; danh hiệu vô địch nam gọi tên anh Michael Cassinides.

VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam mùa thứ 6, những nhà vô địch đã được gọi tên...

Với thông điệp “Đón nhận thử thách” (Embracing challenges), thông qua giải đấu các VĐV không chỉ vượt qua ngưỡng giới hạn thể lực của bản thân mà còn cần đến sự luyện tập thường xuyên và khoa học với ý chí quyết tâm cao. Trong 70 slots tham gia IRONMAN 70.3 World Championship vào tháng 12 năm nay, đã có 42 vận động viên, trong đó có các vận động viên Việt Nam, chấp nhận thách thức bản thân tại đấu trường thế giới này. Giờ đây, các vận động viên Việt Nam đã sẵn sàng thể hiện bản thân và tham gia tranh tài trên các đấu trường khu vực và quốc tế...

Tuấn Khôi – Võ Hà