19/04/2024 lúc 10:42 (GMT+7)
Breaking News

Cục Hậu Cần Quân Khu 4: Hoàn thành tốt nội dung luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu năm 2022

VNHN - Sáng ngày 02/3, cùng với các đơn vị trong Lực lượng Vũ trang Quân khu 4, Cục Hậu cần tiến hành huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu năm 2022.

VNHN - Sáng ngày 02/3, cùng với các đơn vị trong Lực lượng Vũ trang Quân khu 4, Cục Hậu cần tiến hành huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu năm 2022.

Đại tá Nguyễn Thanh Vân - Cục trưởng Cục Hậu cần quán triệt, giao nhiệm vụ huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu cho các Phòng, Ban cơ quan Cục và đơn vị.

Theo đó, sau khi có kế hoạch của trên, Cục đã tiến hành quán triệt đầy đủ mệnh lệnh, kế hoạch luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Thành lập Ban chỉ đạo, tổ nội dung, khung tập, để xây dựng văn kiện và phân công nhiệm vụ cho các cơ quan theo kế hoạch. Chuẩn bị nội dung các hội nghị của Chỉ huy Cục và các Phòng, Ban, đầy đủ, chu đáo sát tình hình  nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Quá trình thực hành luyện tập tư thế tác phong, thứ tự, hành động Trực ban tác chiến trong nhận và truyền lệnh, báo cáo rõ ràng. Chỉ huy Cục, cơ quan các cấp đã nắm chắc nội dung và thực hiện đúng tuần tự các bước chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, các đồng chí trong khung tập có tác phong dứt khoát, phương pháp khoa học, điều hành linh hoạt. Ngay sau khi nhận nhiệm vụ của trên, lãnh đạo, chỉ huy Cục đã tổ chức hội ý chỉ huy, họp Thường vụ Đảng ủy đúng trình tự, thủ tục, nguyên tắc, các ý kiến tham gia sôi nổi, sát nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị đã làm tốt công tác chuẩn bị, thực hành cơ động lực lượng đi trước, đúng kế hoạch; quá trình cơ động bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị và phương tiện. Tổ chức mang đeo trang bị, sắp xếp quân tư trang cá nhân đầy đủ, đúng quy định. Cục Hậu cần tổ chức thành công huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, đây là cơ sở để nâng cao chất lượng huấn luyện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong mọi tình huống.

 

Đại tá Vương Kim Hải - Bí thư Đảng ủy - Chính ủy Cục Hậu cần chủ trì Hội nghị Thường vụ Đảng ủy Cục trong huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu năm 2022.