25/04/2024 lúc 13:28 (GMT+7)
Breaking News

Cục Hậu Cần Quân Khu 4: Gặp mặt các Hội viên Phụ nữ nhân dịp Ngày Quốc tế 8/3

VNHN - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chiều ngày 4/3, Thường vụ Đảng ủy Cục Hậu cần Quân khu 4, tổ chức gặp mặt các Hội viên Phụ nữ khối cơ quan Cục.

VNHN - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chiều ngày 4/3, Thường vụ Đảng ủy Cục Hậu cần Quân khu 4, tổ chức gặp mặt các Hội viên Phụ nữ khối cơ quan Cục.

Toàn cảnh Cục Hậu cần tổ chức gặp mặt Hội viên Phụ nữ cơ quan Cục  nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Thông qua đó, nhằm động viên, khích lệ và khơi dậy niềm tự hào về truyền thống Phụ nữ Việt Nam, truyền thống Phụ nữ Quân đội và truyền thống Phụ nữ Cục Hậu cần; đồng thời động viên cán bộ, hội viên tiếp tục xây dựng niềm tin, tinh thần trách nhiệm cao và ý chí vươn lên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình hạnh phúc. Tại buổi gặp mặt, các Hội viên Phụ nữ đã phát biểu ý kiến ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngày Quốc tế Phụ nữ nói chung và Phụ nữ Quân đội nói riêng, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và cách nuôi dạy con ngoan, học giỏi. Thay mặt các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy – Chỉ huy Cục Hậu cần, đồng chí Đại tá Vương Kim Hải - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục, đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của các hội viên phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ thời gian qua; từ đó góp phần để Cục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí Chính ủy mong muốn thời gian tới các hội viên Phụ nữ tiếp tục đoàn kết, thống nhất, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Cục Hậu cần vững mạnh toàn diện. Cũng tại buổi gặp mặt đồng chí Chính ủy đã trao tặng quà của Cục  Hậu cần và quà của Bộ Tư lệnh Quân khu cho các hội viên phụ nữ nhân dịp Ngày 8/3.

Đại tá Vương Kim Hải (đứng giữa) - Bí thư Đảng ủy - Chỉnh ủy Cục Hậu cần trao quà của Quân khu và Cục cho các hội viên Phụ nữ nhân ngày 8-3.