17/04/2024 lúc 06:23 (GMT+7)
Breaking News

Công ty TNHH MTV Cầu Bắc Nam Định: “Sạch từ Tâm – An cuộc sống"

Phục vụ tận tâm, tận tình và chu đáo, tất cả vì người lao động là phương châm, là sứ mệnh của Công ty.

Công ty TNHH MTV Cầu Bắc Nam Định (Công ty Cầu Bắc) được thành lập từ tháng 4/2014. Sau hơn 08 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Cầu Bắc đã trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu trên địa bàn tỉnh Nam Định và khu vực lân cận. Với phương châm “Ngon sạch từ tâm”, những bếp ăn tập thể của Công ty Cầu Bắc tại các doanh nghiệp lớn, nhỏ luôn hoạt động 24/24h, với sự tận tậm, tận tình và chu đáo.

Công ty Cầu Bắc nhận giải thưởng Top 100 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương

Tập thể cán bộ, nhân viên của Công ty Cầu Bắc chính là người giữ lửa cho những căn bếp có quy mô lên đến hàng nghìn suất ăn mỗi ngày cháy đỏ quanh năm. Đối với họ, mỗi ngày làm việc đều là những thời khắc ngập tràn niềm hăng say, nhiệt huyết với tâm niệm mang đến thật nhiều niềm vui và những bữa ăn ngon nhất cho khách hàng. Mọi nỗ lực, mọi sẻ chia, mọi câu chuyện thường nhật đều xoay quanh những bữa ăn hợp khẩu vị và đầy đủ dưỡng chất. Thực phẩm tươi ngon, được nhập từ các nhà cung cấp có đầy đủ giấy tờ xác nhận là cơ sở đủ điều kiện vệ sinh ATTP, thực phẩm nhập đã được cơ quan kiểm dịch xác nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, Công ty Cầu Bắc cũng nhập một số thực phẩm tươi sống trực tiếp từ trang trại thuộc sở hữu của Công ty.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty Cầu Bắc luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chung sức chung lòng, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cứ như thế, từng ngày trôi qua, Công ty Cầu Bắc đã tiến những bước rất dài và rất xa, đạt được những kết quả ấn tượng trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp và tổ chức các sự kiện, tiệc sang trọng.

Công ty không ngừng đổi mới thiết bị và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho từng suất ăn

Hiện nay, Công ty Cầu Bắc đã có đội ngũ nhân lực vững mạnh,100% cán bộ, nhân viên được đào tạo bài bản về quy trình làm bếp, trang bị kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đứng bếp. Công ty có các chuyên gia chuyên nghiên cứu về dinh dưỡng, định lượng, thực đơn, khẩu phần ăn. Trong quá trình làm việc, mỗi người còn được trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng mềm như: kỹ năng hợp tác, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian... để bổ trợ, nâng cao hiệu quả xử lý công việc chuyên môn. Nỗ lực không ngừng nghỉ với sự tận tâm, nhiệt huyết, đề cao giá trị đạo đức, coi trọng con người và luôn tuân thủ pháp luật, mỗi ngày Công ty Cầu Bắc cung cấp vài chục nghìn suất ăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nam Định và toàn quốc; xây dựng và vận hành mô hình bếp ăn tập thể khoa học, đảm bảo các quy chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm tại hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ.

Công ty Cầu Bắc đã vinh dự được cấp Chứng nhận ISO 22000:2018

Công ty Cầu Bắc đã vinh dự được cấp Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm; Chứng nhận ISO 22000:2018; Chứng nhận ISO 9001:2008, khẳng định là đơn vị có hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm tốt và đảm bảo cung cấp thực phẩm an toàn, chất lượng cao nhất cho khách hàng. Đồng thời, Công ty lọt Top 100 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương; Bằng khen của Cục thuế tỉnh Nam Định năm 2019-2020.

Qua hơn 08 năm và những năm sắp tới, Công ty Cầu Bắc sẽ dành nhiều tâm huyết, nỗ lực hơn nữa để mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, xứng đáng là nhà cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu tại các tỉnh khu vực đồng bằng sông Hồng, là niềm tự hào thương hiệu sạch. Trong một tương lai gần đây là địa chỉ tin cậy để các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài hợp tác mở rộng xúc tiến đầu tư.

Trước những cơ hội và thách thức mới cùng hội nhập và phát triển, Công ty Cầu Bắc tự tin hướng đến tương lai, với tâm thế của một doanh nghiệp trẻ trung và năng động, mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển của tỉnh Nam Định và công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.

CQĐD NAM ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH MTV CẦU BẮC NAM ĐỊNH

Giám đốc: Đỗ Thị Lan Phương

Địa chỉ: 256 Phù Nghĩa, Phường Lộc Hạ, Tp Nam Định

Điện thoại: 0228.36.44.281