28/03/2024 lúc 23:55 (GMT+7)
Breaking News

Công an Đắk Nông đạt nhiều giải cao tại Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII

Liên hoan Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân (CAND) lần thứ XIII diễn ra từ ngày 12 đến 16/10/2022 tại thành phố Cần Thơ với sự tham gia của 74 Đoàn và gần 500 đại biểu đến từ Công an các đơn vị, địa phương và một số cơ quan báo chí ngoài lực lượng Công an Nhân dân.

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII, Ban tổ chức đã nhận gần 600 tác phẩm dự thi, trong đó có 154 tác phẩm báo chí; 117 tác phẩm thể loại nghệ thuật và chương trình chuyên biệt; 63 tác phẩm chuyên mục ANTT có; 81 thí sinh dự thi phát thanh viên, dẫn chương trình; 244 tác phẩm phát thanh.

Lãnh đạo Bộ Công an và lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương cho đại diện các Đoàn tham gia Liên hoan.

Công an tỉnh Đắk Nông tham dự Liên hoan với đầy đủ các phần thi theo hướng dẫn của Ban Tổ chức với 4 tác phẩm truyền hình, 9 tác phẩm phát thanh và phần thi phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, chất lượng các tác phẩm dự thi khá đồng đều, được đầu tư công phu, sáng tạo, có chiều sâu, tính phản biện, đề xuất được các giải pháp thiết thực và đã bám sát hiện thực cuộc sống và nhiệm vụ chính trị của lực lượng Công an các đơn vị, địa phương; phản ánh đậm nét, chân thực cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, những thành tích, chiến công và hi sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ CAND trên từng lĩnh vực công tác.

Công an Đắk Nông đạt 1 Huy chương Vàng ở thể loại phát thanh.

Qua đó, góp phần lan tỏa những việc làm ý nghĩa nhân văn, hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ; thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng của những người làm báo, phát thanh, truyền hình CAND trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Liên hoan năm nay rất chú trọng đến công tác đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ, hướng tới chuyển đổi số và phát triển nội dung đa nền tảng với nhiều hoạt động sôi nổi bên lề Liên hoan...

Công an Đắk Nông đạt 1 Huy chương Bạc ở thể loại Chuyên mục ANTT.

Sau nhiều ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, công tâm, khách quan, Ban giám khảo Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII đã chọn ra những tác phẩm truyền hình và người thi dẫn chương trình, phát thanh viên xuất sắc. Ban Giám khảo đã chọn 66 Giải Vàng, 135 Giải Bạc và 236 Bằng khen cho các tác phẩm, tác giả xuất sắc được vinh danh tại Lễ bế mạc và trao giải. Trong đó, Chương trình chuyên mục an ninh trật tự có 6 Huy chương Vàng, 13 Huy chương Bạc, 25 Bằng khen; Tác phẩm báo chí có 16 Huy chương Vàng, 31 Huy chương Bạc, 61 Bằng khen; Tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt của Kênh ANTV có 12 Huy chương Vàng, 24 Huy chương Bạc, 40 Bằng khen; Thi phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình có 8 Giải A, 18 Giải B, 25 Giải C; Tác phẩm phát thanh có 24 Huy chương Vàng, 49 Huy chương Bạc, 85 Bằng khen.

Công an Đắk Nông đạt 1 Giải B ở phần Thi phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình.

Công an tỉnh Đắk Nông đạt 1 Huy chương vàng ở thể loại phát thanh với Câu chuyện cảnh giác truyền thanh “Đứa con mất tích”; 3 Huy chương bạc ở thể loại phát thanh, truyền hình; 1 Giải B ở phần Thi phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình và 3 Bằng khen ở thể loại phát thanh, truyền hình.

Công an Đắk Nông đạt 1 Huy chương Bạc ở thể loại Tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt của Kênh ANTV.

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII khép lại với nhiều cảm xúc, dấu ấn và thành công tốt đẹp nhưng hơn tất cả là tình cảm, trách nhiệm của những người làm báo truyền hình, phát thanh CAND, sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an, Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam, sự quan tâm của lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, sự tận tình, chu đáo, nồng hậu của lãnh đạo và Nhân dân thành phố Cần Thơ đã dành cho Liên hoan.

Đình Tiến