24/04/2024 lúc 17:46 (GMT+7)
Breaking News

BTAGAN bảo vệ gan - Giải pháp cho người bị vàng da, mẩn ngứa

Khi chức năng gan bị suy giảm, việc đào thải độc tố bị ảnh hưởng kéo theo một loạt các hiện tượng như mẩn ngứa, vàng da. Khi thấy các hiện tượng này, bạn cần có những giải pháp để bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Để bổ trợ và phục hồi chức năng gan, BTAGAN là sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nguyên nhân gây mẩn ngứa, vàng da

Mẩn ngứa vàng da là dấu hiệu nhận biết chức năng gan suy giảm

Mẩn ngứa, vàng da không phải là bệnh lý nguy hiểm. Tuy nhiên, đây là những dấu hiệu cảnh báo gan - bộ phận quan trọng bậc nhất đang gặp vấn đề. Nguyên nhân chính của hiện tượng mẩn ngứa là do khả năng đào thải độc tố của gan suy giảm. Điều này dẫn đến các độc tố tích tụ lâu dài trong cơ thể sẽ gây ra bệnh tật và biểu hiện sơ khai là mẩn ngứa, mề đay.

Đối với hiện tượng vàng da cũng là hậu quả của chức năng gan suy giảm. Khi cơ chế lọc và thải độc của gan gặp trục trặc, lượng bilirubin - sắc tố vàng da thay vì được đào thải ra khỏi cơ thể sẽ tích tụ lại trong máu. Điều này dẫn tới làn da bị vàng sạm. 

Trong giai đoạn khởi phát, các hiện tượng mẩn ngứa, vàng da không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Chúng chỉ khiến mọi người cảm thấy khó chịu và tự ti vì làn da vàng sạm, xuống sắc. Tuy nhiên, về lâu dài, nếu mọi người không có giải pháp khắc phục, lá gan sẽ bị tổn thương nghiêm trọng và kéo theo một loạt những nguy hại đến sức khỏe. 

Tình trạng viêm gan, xơ gan thậm chí là ung thư gan là tiến trình thường gặp nếu gan không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Vì vậy, khi nhận thấy các dấu hiệu mẩn ngứa, vàng da, mọi người cần hành động bảo vệ lá gan ngay. Bởi các dấu hiệu này chính là hồi chuông cảnh báo gan đang gặp vấn đề.

BTAGAN - Giải pháp bảo vệ lá gan, đánh bay mẩn ngứa, vàng da

BTAGAN-dung-cho-nguoi-bi-vang-da-man-ngua

BTAGAN - Giải pháp dành cho người vàng da, mẩn ngứa

Để có một lá gan khỏe mạnh hạn chế mẩn ngứa, vàng da, việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt là vô cùng quan trọng. Một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế các đồ ăn cay nóng, chất kích thích, tập luyện thể dục, thể thao đều đặn, ngủ đúng giờ sẽ tốt cho lá gan. Tuy nhiên, để phục hồi nhanh nhất cho lá gan đang chịu tổn thương thì thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt là chưa đủ. Thay vào đó, bạn cần tìm đến những sản phẩm hỗ trợ. Và BTAGAN là giải pháp hỗ trợ không thể hoàn hảo hơn. 

BTAGAN được bào chế từ các loại thảo dược trong tự nhiên

BTAGAN là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược trong tự nhiên gồm cà gai leo, atiso, nhân trần, giảo cổ lam, tam lăng… Đây là các loại thảo dược quý có tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, phục hồi chức năng gan, giảm men gan. Đặc biệt, BTAGAN còn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa sự tiến triển của viêm gan, xơ gan. BTAGAN sẽ giúp phục hồi tổn thương cho lá gan khỏe mạnh để thực hiện tốt các chức năng vốn có của mình. 

Khi gan khỏe mạnh, hoạt động tốt, tình trạng mẩn ngứa sẽ không tái diễn. Tình trạng vàng da cũng được cải thiện. Bởi cơ chế đào thải độc tố của gan sẽ giúp loại bỏ các sắc tố gây vàng ra là bilirubin ra khỏi cơ thể. Và làn da sẽ trắng hồng trở lại.

BTAGAN được sản xuất trên dây chuyền nhà máy chuẩn GMP

Không chỉ hiệu quả trong điều trị mẩn ngứa, vàng da, BTAGAN còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sản phẩm được nghiên cứu thử nghiệm kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền nhà máy chuẩn GMP. Trước khi đến tay người dùng, BTAGAN đã được kiểm nghiệm chứng nhận an toàn từ Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế. Điều này giúp mang đến sự an tâm cho người sử dụng đặc biệt là những người đang đau đầu vì tình trạng vàng da, mẩn ngứa. 

Với BTAGAN, mọi nỗi lo vì mẩn ngứa, vàng da, mọi sự tự ti vì những vết mụn nhọt sẽ được đánh bay. Và hơn thế, gan sẽ luôn khỏe mạnh để hoàn thành tốt vai trò “nhà máy lọc” trong cơ thể. Vì vậy, BTAGAN là sản phẩm nhất định bạn phải đầu tư để có một cuộc sống khỏe mạnh.

PV