19/04/2024 lúc 14:25 (GMT+7)
Breaking News

Bí quyết gìn giữ sức khỏe người cao tuổi, người sau phẫu thuật

Người cao tuổi, người ốm trong thời kỳ dưỡng bệnh và sau phẫu thuật cần nhu cầu năng lượng cao. Bên cạnh đó cần bổ sung các Vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, đặc biệt đảm bảo phục hồi sức khỏe thể chất và tinh thần. Vì vậy nhằm chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho người lớn tuổi, chế độ dinh dưỡng chuyên biệt là điều hết sức cần thiết.

Người cao tuổi, người ốm trong thời kỳ dưỡng bệnh và sau phẫu thuật cần nhu cầu năng lượng cao. Bên cạnh đó cần bổ sung các Vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, đặc biệt đảm bảo phục hồi sức khỏe thể chất và tinh thần. Vì vậy nhằm chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho người lớn tuổi, chế độ dinh dưỡng chuyên biệt là điều hết sức cần thiết.

Dinh dưỡng cho người bệnh đóng vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi sức khỏe

Vai trò dinh dưỡng trong điều trị bệnh

Dinh dưỡng là một phần không thể thiếu trong một chu trình điều trị bệnh. Thực tế, đã có rất nhiều công trình nghiên cứu chứng minh được, vai trò của dinh dưỡng trong điều trị là rất lớn. Cụ thể các căn bệnh như: Suy dinh dưỡng do thiếu năng lượng, các bệnh do thiếu vitamin A,, B, C, D..., thiếu vi chất: sắt, kẽm, canxi..., người cần hồi phục sức khỏe trước và sau phẫu thuật, người cao tuổi cần bồi bổ...

Việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng đã giúp tăng cường miễn dịch của cơ thể, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị. Ngoài ra, việc sử dụng chế độ dinh dưỡng điều trị hợp lý, đúng cách còn có tác dụng điều hòa rối loạn chuyển hóa, từ đó giảm thiểu một số bệnh do chúng gây ra.

Vì vậy, để nhanh chóng phục hồi sức khỏe, thì chế độ dinh dưỡng đủ và đúng cho độ tuổi là điều quan trọng giúp duy trì sức khỏe dẻo dai, phòng chống các căn bệnh thường gặp ở tuổi xế chiều hoặc phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau bệnh tật, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể để tạo ra các kháng thể phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Chế độ dinh dưỡng chuyên biệt để sống khỏe mỗi ngày

Ngoài các vận động thể chất đơn giản như đi bộ, tập dưỡng sinh, yoga, chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp người lớn tuổi phục hồi sức khỏe tốt. Chế độ dinh dưỡng cần đáp ứng được các yêu cầu: giúp tăng sức đề kháng, ăn ngủ ngon hơn; giảm nguy cơ các bệnh tim mạch và xương khớp.

Một dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe người cao tuổi, chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh, các vitamin nhóm A, B, C, E,… và các khoáng chất kẽm, magiê, selen,… là Glucoraphanin. Dưỡng chất này có tác dụng cao trong việc tăng cường quá trình chuyển hóa, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, làm chậm quá trình oxi hóa và bảo vệ cơ thể trước các chứng bệnh ở người cao tuổi.

Ngoài ra, các chất béo chiết xuất từ thực vật (plant sterols) được tìm thấy nhiều trong dầu nành, dầu cải,... cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc làm giảm cholesterol xấu trong máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Để giúp củng cố hệ xương chắc khỏe, người cao tuổi cũng không được quên bổ sung một tỷ lệ cân đối và hợp lý giữa Canxi, Phốt pho và Vitamin D để hỗ trợ hấp thu Canxi hiệu quả..

Người bệnh ngoài việc điều trị theo chỉ định bác sĩ thì cần nghỉ ngơi với chế độ ăn uống dinh dưỡng cân bằng để nhanh hồi phục. Uống sữa mỗi ngày đối với người bệnh sẽ giúp bổ sung đủ dưỡng chất, vitamin và khoáng chất để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Sữa là thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp người bệnh phục hồi sức khỏe, rút ngắn thời gian điều trị. Ngoài ra, sữa giúp cung cấp các vi chất mà cơ thể thiếu hụt khi bệnh. Có thể xem sữa như là bữa ăn phụ rất quan trong không chỉ người bệnh mà còn quan trọng với mọi người.

Sữa tốt cho bệnh nhân khi cung cấp đầy đủ các chất như Protein, các vitamin, khoáng chất như Canxi, Sắt, Kẽm, Maggie…nhằm tái tạo cơ, ngăn ngừa loãng xương, thiếu máu… Đặc biệt, sữa cho người bệnh cũng cần có nhiều chất xơ giúp bệnh nhân dễ tiêu hóa, ngừa táo bón.

Sữa Infamilk – nguồn dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe

Sữa Infamilk – nguồn dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe

Infamilk là sản phẩm có nguyên liệu chính là nguồn sữa Newzeland nhập khẩu, đóng gói tại Việt Nam dựa trên công thức của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, có công thức dinh dưỡng chuyên biệt rất thích hợp cho người lớn, người cần phục hồi sức khỏe trước và sau phẫu thuật, người bị thiếu hụt dinh dưỡng và giúp giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe.

Infamilk bổ sung Nano Curcumin; Betaglucan, Glutathion; và các chất xơ hòa tan tốt cho tiêu hóa 

Đặc biệt, Infamilk bổ sung Nano Curcumin là dạng bào chế của tinh chất Curcuminoid từ nghệ theo công nghệ Nano hiện đại, giúp nhanh lành vết thương sau phẫu thuật, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do và mầm mống gây bệnh.

Terry Lemerond – một nhà nghiên cứu người Mỹ có 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển những thực phẩm tốt cho sức khỏe đã nói rằng “Nếu tôi chỉ được phép chọn một thứ để tăng cường sức khỏe, tôi sẽ chọn Curcumin”. Gần đây nhất công nghệ bào chế nâng tầm Curcumin thành công trong chế phẩm sữa bột. Đây là bước tiến vượt trội trong dinh dưỡng y học giúp rút ngắn thời gian bình phục ở bệnh nhân sau mổ, giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng vết mổ.

Bên cạnh đó, sữa Infamilk giàu Beta - glucan và Glutathion giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp phục hồi sức khỏe dành cho người mệt mỏi, suy nhược, sức đề kháng kém, cung cấp năng lượng, đạm và vi chất dinh dưỡng;

Nghiên cứu được công bố năm 2007 của trường Đại học Y Minnesota, Mỹ cho biết Beta - glucan giúp làm giảm đáng kể các cholesterol xấu (LDL), có tác dụng tốt tới hệ tim mạch và được coi là có hiệu quả trong việc phòng chống các tế bào ung thư. Những năm gần đây Beta – glucan được quan tâm và được coi là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ trong việc làm ổn định đường huyết trong máu, chống phơi nhiễm phóng xạ, chống nhiễm trùng… và là thành phẩn đặc biệt bổ sung vào sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh về đường hô hấp.

Đối với người bệnh, người mới ốm dậy, người cao tuổi, người thiếu hụt dinh dưỡng... mỗi ngày sử dụng 1-2 ly Infamilk giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe và có thể sử dụng để bổ sung vào chế độ ăn hoặc thay thế bữa ăn trong giai đoạn hồi phục.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM INFAMILK

Công ty Cổ Phần Y Dược Green International

Địa chỉ: Số nhà 36, ngõ 249 đường Chiến Thắng, tổ 9, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 095.171.168