18/04/2024 lúc 10:15 (GMT+7)
Breaking News

Báo chí: Cầu nối giữa lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông với nhân dân

Trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân có phần đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các nhà báo, phóng viên, và đội ngũ làm công tác tuyên truyền trong lực lượng Công an. Đó là lời khẳng định được đưa ra trong buổi gặp mặt phóng viên báo chí nhân dịp Tết Tân Sửu của Công an tỉnh Đắk Nông vào ngày 21/1.

Trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân có phần đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các nhà báo, phóng viên, và đội ngũ làm công tác tuyên truyền trong lực lượng Công an. Đó là lời khẳng định được đưa ra trong buổi gặp mặt phóng viên báo chí nhân dịp Tết Tân Sửu của Công an tỉnh Đắk Nông vào ngày 21/1.
Tại buổi gặp mặt, Thượng tá Nay Gia Phú – Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã thông báo đến các phóng viên, cơ quan báo chí một số nội dung, kết quả nổi bật trong Công tác đảm bảo ANTT của Công an tỉnh Đắk Nông. Năm 2020, tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Đắk Nông gặp nhiều khó khăn, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; tình hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm hình sự, ma túy, kinh tế còn nhiều diễn biến phức tạp. Nhưng lực lượng Công an Đắk Nông đã đoàn kết nỗ lực vượt khó, lập nhiều chiến công xuất sắc, giữ vững an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, làm giảm tội phạm và tệ nạn xã hội, thực hiện có hiệu quả công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, cải cách hành chính, góp phần phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội - văn hóa tại địa phương.

Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh thông tin một số kết quả đạt được trong năm 2020 của lực lượng công an tỉnh.

Đặc biệt, lực lượng Công an Đắk Nông đã khám phá điều tra làm rõ nhiều vụ án, chuyên án lớn thu hút sự quan tâm của dư luận, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Thủ tướng Chính phủ, các cấp lãnh đạo và nhân dân ghi nhận đánh giá cao. Nhiều tập thể, cá nhân trong Công an tỉnh nhiều lần được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Bộ Công an biểu dương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh khen thưởng. Tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2020, Công an tỉnh Đắk Nông là một trong những đơn vị dẫn đầu, được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc....

Đại tá Hồ Văn Mười, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thượng tá cũng nhấn mạnh, trong những thành tích, chiến công xuất sắc đó có phần đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các nhà báo, phóng viên, và đội ngũ làm công tác tuyên truyền trong lực lượng Công an. Đội ngũ phóng viên báo chí đã luôn bám sát và phản ánh sinh động thực tiễn công tác, chiến đấu, và xây dựng lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông; là cầu nối giữa lực lượng Công an Đắk Nông với nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại...

 Các cơ quan báo chí đã tập trung thảo luận, đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp giữa lực lượng Công an với các cơ quan báo chí .

Các đại biểu, phóng viên các cơ quan báo chí đã tập trung thảo luận, đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp giữa lực lượng Công an với các cơ quan báo chí trong việc cung cấp thông tin, phục vụ nhiệm vụ công tác tuyên truyền về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội....
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Hồ Văn Mười, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, cảm ơn những đóng góp quan trọng của đội ngũ những người làm báo, các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành, gắn bó với lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn đội ngũ phóng viên các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, đồng hành, phối hợp tốt hơn nữa với lực lượng Công an tỉnh trong việc thực nhiệm nhiệm vụ tuyên truyền về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong thời gian tới....Nhân dịp này, Đại tá Hồ Văn Mười đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể đội ngũ các phóng viên, cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh./.