19/04/2024 lúc 12:41 (GMT+7)
Breaking News

Bản lề sàn Newstar: Thương hiệu 100 năm, chất lượng trường tồn

Ra đời từ năm 1919, được sản xuất bởi công ty Daiken Nhật Bản, các sản phẩm của Newstar vô cùng phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đặc biệt chất lượng sản phẩm cao đã được thị trường tin cậy...

Newstar là một trong những thương hiệu cao cấp, nổi tiếng của Nhật Bản về lĩnh vực cung cấp các phụ kiện cửa thủy lực.

Ra đời từ năm 1919, được sản xuất bởi công ty Daiken Nhật Bản, các sản phẩm của Newstar vô cùng phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đặc biệt chất lượng sản phẩm cao đã được thị trường tin cậy. Trong số đó bản lề sàn là phụ kiện nổi bật góp phần tạo dựng nên thương hiệu Newstar .

Bản lề sàn Newstar được sản xuất 100% tại đất nước hoa anh đào cùng đội ngũ kĩ sư gạo cội

Bản lề sàn Newstar có thiết kế nhỏ gọn mà tinh xảo đến từng chi tiết. Với công suất chịu lực khá lớn nên bản lề Nhật Bản Newstar thường được dùng trên hầu hết các loại cửa như: cửa kính thủy lực, cửa kính cường lực, cửa gỗ, cửa sắt,...có kích thước lớn. Ngoài ra, còn có các tính năng ưu việt điều chỉnh sang trái phải, lên xuống, cao thấp giúp dễ dàng thi công lắp đặt hơn.

Để tạo ra được một lực đẩy cửa lớn như vậy bản thân bản lề sàn Newstar phải cần đến một hệ thống pittong đẩy có lực lớn đồng thời phần thân bản lề cũng được thiết kế rộng hơn để giúp chứa được nhiều dầu hơn, phần trên thân có lớp phủ kín ngăn tràn dầu ra ngoài, xung quanh có các lớp nệm cao su ngăn chặn bụi bẩn bám vào. Quan trọng hơn tuổi thọ của bản lề sàn là rất lớn ( khoảng hơn 350000 lần ), điều này tạo nên sự bền bỉ , lâu bền, chất lượng được đảm bảo tối đa giúp người tiêu dùng an tâm và tin cậy sử dụng. Một sự lựa chọn hoàn hảo!

Bản lề sàn Newstar có hai dòng chính cùng với những tính năng ưu việt

Bản lề sàn Newstar HS 533 nhập khẩu 100% tại Nhật Bản 

 

Bản lề sàn Newstar cao cấp Nhật Bản:  HS – 533(150kg), HS – 533(180kg) được sản xuất 100% tại Nhật và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam nên có độ bền cao khi sử dụng cho cửa kính cường lực, kiểu dáng sang trọng, thân nhỏ dài, mang lại chất lượng vượt trội và thẩm mỹ cao. 

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, nhưng công suất tải trọng rất tốt hay sử dụng cho các showroom ô tô, các nhà hàng lớn, siêu thị, trung tâm thương mai, văn phòng, công sở có diện tích lớn. Xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình của quý khách hàng.

Bản lề sàn Newstar HS 233 Nhật Bản: với các thông số kỹ thuật. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại với các thiết bị CNC khép kín nên chất lượng của bản lề Newstar HS 233 rất tinh sảo đến từng chi tiết nhỏ.

Trong đó bản lề sàn Newstar Hs - 233G tải trọng 200kg kiểu dáng cổ đã có hơn 100 năm, to hơn thân của bản lề sàn Newstar Hs - 533 nhưng tạo vẻ vững chãi yên tâm cho người tiêu dùng. Còn Bản lề sàn Newstar Hs -233w tải trọng 180kg kiểu dáng giống thân Hs-233G nhưng đáp ứng thêm nhu cầu người tiêu dùng muốn mở rộng cánh cửa (125 độ). Mặt trên của bản lền đều được dập nổi thương hiệu bản lề đó là chữ newstar và xuất sứ của Nhật Bản .

Ngày nay trên thị trường tràn ngập vô vàn các dòng sản phẩm bản lề sàn nói chung và bản lề sàn Newstar nói riêng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng được kiểm định chất lượng sản phẩm và nhập khẩu sản phẩm chính hãng. Vậy nên việc lựa chọn đúng nhà cung cấp chính hãng là điều không phải dễ dàng đối với người tiêu dùng. Khóa cửa và Phụ kiện - Thiết kế thi công nội thất cao cấp Tuyết Lan tự hào là nhà phân phối các sản phẩm phụ kiện ngành cửa, đặc biệt ở đây là dòng bản lề sàn Newstar Nhật Bản trong suốt hơn 10 năm qua. Công ty luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ hậu mãi tối ưu và chuyên nghiệp. Để chống hàng giả, hàng nhái sản phẩm đưa ra thị trường còn nguyên tem bảo hành,  đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Chi tiết liên hệ: Khóa cửa và Phụ kiện Tuyết Lan

Địa chỉ: 104 đường Xương Giang – Thành phố Bắc Giang

Số điện thoại: 098 380 3885