25/04/2024 lúc 08:55 (GMT+7)
Breaking News

Bắc Ninh: Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà người có công và gia đình chính sách

Sáng 20/7, đồng chí Đào Quang Khải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, tặng quà người có công và gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Bắc Ninh nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Cùng đi có đồng chí: Tạ Đăng Đoan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Phấn, sinh năm 1935, ở khu Niềm Xá, phường Kinh Bắc, có 2 người con trai hy sinh trong các cuộc đấu tranh giành độc lập của dân tộc; ông Nguyễn Công Chữ, sinh năm 1952, ở khu 4, phường Vệ An, bị nhiễm chất độc hóa học.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống của Mẹ Phan Thị Phấn

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương bệnh binh, gia đình chính sách, nạn nhân nhiễm chất độc hóa học đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp phần tích cực xây dựng thành phố Bắc Ninh nói riêng, tỉnh Bắc Ninh nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị lãnh đạo thành phố Bắc Ninh, chính quyền các địa phương phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người có công và gia đình chính sách trên địa bàn, để những người có công được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Ngọc Anh