19/04/2024 lúc 23:53 (GMT+7)
Breaking News

'Ấm lòng' chương trình hiến máu tình nguyện trong ngày đông Hà Nội

VNHN - Nhằm tăng lượng máu dự trữ, đẩy lùi bệnh tật và góp phần giáo dục nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Công ty Venesa đã phối hợp cùng Viện huyết học – Truyền máu trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo Giọt hồng Venesa tại Hà Nội.

VNHN - Nhằm tăng lượng máu dự trữ, đẩy lùi bệnh tật và góp phần giáo dục nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Công ty Venesa đã phối hợp cùng Viện huyết học – Truyền máu trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo Giọt hồng Venesa tại Hà Nội.

Với định hướng phát triển bền vững, Venesa luôn ý thức quan tâm tới các vấn đề xã hội và thường xuyên tổ chức các hoạt động chung tay xây dựng và phát triển cộng đồng. “Giọt hồng Venesa” là một trong những các hoạt động như vậy.

Giọt hồng Venesa – Chương trình hiến máu nhân đạo vừa diễn ra ngày 11/12/2018 tại Viện huyết học – Truyền máu trung ương, Hà Nội

Trong năm đầu tiên tổ chức vào 2017, chương trình đã thu hút hơn 500 người tham gia, cung cấp trữ lượng máu lớn cho Viện huyết học truyền máu trung ương phục vụ trực tiếp cho các bệnh nhần cần nguồn máu.

Chương trình thu hút đông đảo cán bộ nhân viên Venesa tại Hà Nội tham gia

Tiếp nối tinh thần đó, năm thứ 2 tổ chức, “Giọt hồng Venesa” đã thu hút thêm rất nhiều cán bộ công nhân viên công ty trong ngày đầu tiên diễn ra tại Hà Nội trong ngày 11/12/2018. Tiếp theo đó, chương trình sẽ tiếp tục được được diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 14/12 và TP.HCM ngày 17/12.

“Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” – hoạt động thực sự ý nghĩa và nhân văn, “sưởi ấm” ngày đông Hà Nội.

Ngay sau Hà Nội, Venesa sẽ tổ chức hoạt động ý nghĩa này tại Hải Phòng và TP.HCM

Công ty Venesa được biết đến như một đơn vị tiên phong đưa các sản phẩm làm đẹp cao cấp về với thị trường Việt. Bên cạnh các hoạt động tri ân thường niên, Venesa còn luôn chú tâm đến các hoạt động công tác xã hội. Nhận thấy việc thiếu hụt các đơn vị máu cho bệnh nhân đang là vấn đề cấp bách, cán bộ công nhân viên Venesa đã trực tiếp phát động hoạt động hiến máu nhân đạo với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”.

Thông qua hoạt động này, Venesa mong muốn truyền tải nhận thức đúng đắn cho cán bộ nhân viên về việc hiến máu

Niềm hạnh phúc của những người hành động vì sức khỏe cộng đồng

Đồng thời qua hoạt động này, công ty cũng mong muốn truyền tải nhận thức đúng đắn hơn về hành động ý nghĩa này: Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Mỗi lần hiến máu là một lần kiểm tra định kỳ, theo dõi sức khỏe, là một lần gửi máu vào ngân hàng. Thêm đó, hiến máu làm giảm quá tải sắt và làm giảm nguy cơ xuất hiện đột quỵ tim mạch.