25/04/2024 lúc 14:36 (GMT+7)
Breaking News

Zocoby Kem bơ dừa ngày càng vươn cao trong lĩnh vực dịch vụ đồ uống tại Việt Nam

Sáng ngày 10/01/2021 tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) Thương hiệu: ZOCOBY KEM BƠ DỪA thuộc Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Zocoby, đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 tại lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” năm 2020.

Sáng ngày 10/01/2021 tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) Thương hiệu ZOCOBY Kem Bơ Dừa thuộc Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Zocoby, đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 tại lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” năm 2020.
Giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm năm 2020” được triển khai nhằm vinh danh doanh nghiệp có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy. do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội, phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển và một số cơ quan huu quan triển khai tổ chức.
Chương trình là một diễn đàn uy tín để quảng bá thương hiệu, cơ hội kinh doanh, hợp tác đầu tư, trao đổi kinh nghiệm trong phát triển kinh tế và biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân, thương hiệu đã tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Logo nhận diện thương hiệu - Zocoby kem bơ dừa

Với tầm nhìn chiến lược cùng giá trị cốt lõi là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, không gian cá tính cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, thương hiệu Zocoby kem bơ dừa đã nhanh chóng vươn ra thị trường các tỉnh khác chỉ trong một thời gian ngắn. Các cửa hàng thuộc thương hiệu Zocoby có doanh thu đột phá trong mảng kinh doanh đồ uống hiện nay.
Với định hướng phát triển gây dựng thương hiệu lọt top 10 thương hiệu đồ uống uy tín và lớn nhất Việt Nam, hệ thống thương hiệu Zocoby kem bơ dừa đã và đang tập trung nghiên cứu chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đồ uống chất lượng hơn nữa, xây dựng hình ảnh và makerting mạnh hơn để đưa mô hình sản phẩm đồ uống kiểu mới như thương hiệu Zocoby kem bơ dừa ra các nước phát triển khác trong khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Ông Vũ Xuân Thủy - Giám đốc & Co - founder, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Zocoby nhận chứng thư và cúp vàng "Thương Hiệu Tin Cậy, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tận Tâm Năm 2020”

Sau thời gian tập chung sản xuất và kinh doanh, tạo dựng thương hiệu niêm tin với nhiều nỗ lực để đạt được thành công như ngày hôm nay, Thương hiệu Zocoby kem bơ dừa đã giành được sự tin tưởng của khách hàng. Ông Vũ Xuân Thủy cùng đội ngũ cán bộ nhân viên Luôn đồng hành để hiểu và chia sẻ với khách hàng nhằm mong muốn đem lại những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Thương hiệu Zocoby kem bơ dừa ngày càng nỗ lực, cố gắng hơn nữa để có những sản phẩm chất lượng tốt nhất cung cấp cho thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế.
Và có thể nói thương hiệu Zocoby kem bơ dừa đạt Top 10 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm năm 2020” Đây là khảo sát đánh giá thường niên cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào và là động lực thúc đẩy, kim chỉ nam để Công ty cổ phần tập đoàn Zocoby nói chung và Thương hiệu Zocoby kem bơ dừa nói riêng phát triển lớn mạnh hơn, luôn giữ vững vị trí là một trong những đơn vị hàng đầu về các sản phẩm, dịch vụ đồ uống tại Việt Nam./.