25/04/2024 lúc 14:42 (GMT+7)
Breaking News

Yoga Sức Sống mới - Newlife: Điểm đến khác biệt trong đào tạo huấn luyện viên

Yoga Sức Sống mới - Newlife hoạt động với phương châm đào tạo: Thực học – Thực hành – Thực tế - Thực tiễn, hiện nay liên tục tuyển sinh các khóa: Đào tạo giáo viên, huấn luyện viên, hướng dẫn viên Yoga, Yoga trị liệu, Yoga thiền định, Yoga cho trẻ em, Yoga nâng cao... trong phạm vi cả nước, nhằm đưa đến người học một sự lựa chọn toàn diện.

Yoga ra đời cách đây hơn 7.000 năm về trước ở Ấn Độ. Các nhà khoa học cổ xưa đã quan sát, theo dõi sự chuyển động của các động vật và thực vật để trải nghiệm những tư thế đó trên thân thể họ đồng thời giúp họ áp dụng vào phục hồi bệnh tật, cả sự phục hồi về thể chất và tinh thần.

 

Cho đến nay, Yoga đã nở rộ khắp mọi nơi trên thế giới và đã trở thành một môn thể thao của khoa học.

 

Thủ tướng Ấn Độ Modi - Đại sứ Yoga thế giới - Ảnh ST.

 

Với việc đối mặt với dịch bệnh CoviD 19, cùng với sự phát triển ngày càng cao của cuộc sống vật chất, chúng ta cũng đang phải đối mặt với nhịp sống ngày càng bận rộn với nhiều lo toan, áp lực. Điều đó làm gia tăng sự căng thẳng và mệt mỏi. Cộng với những biến đổi về môi trường, vật chất và xã hội, dịch bệnh các yếu tố trên làm nảy sinh nhiều chứng bệnh về thể chất và tâm lý, trong đó phổ biến nhất là suy nhược cơ thể, cao huyết áp, tim mạch và ung thư, xương khớp, gầy lâu năm, thừa cân, béo phì, sức đề kháng suy giảm, các vấn đề về da...

 

Hiểu được những vấn đề đó, Yoga Sức Sống mới -Newlife ra đời nhằm giúp người tập có một sức khỏe và một tâm hồn thánh thiện, giúp chữa lành một cách an toàn và hiệu quả hơn bằng các bài tập với Yoga trị liệu. Yoga giúp quân bình tâm trí, thể xác, giảm stress, giúp cho tinh thần mạnh mẽ, giúp đối phó với bệnh tật, giúp người tập lấy lại tuổi thanh xuân và tăng cường sức đề kháng.

 

 

Nhà đào tạo HLV Yoga Lệ Quyên chia sẻ: Sự thực tế mới đem đến sự phát triển bền vững.

 

Ngoài việc cung cấp cho người tập một dịch vụ khác biệt, Yoga Sức Sống mới - Newlife cũng liên tục tuyển sinh các khóa: Đào tạo giáo viên, huấn luyện viên, hướng dẫn viên Yoga, Yoga trị liệu, Yoga thiền định, Yoga cho trẻ em, Yoga nâng cao... trong phạm vi cả nước.

 

Đi và hoạt động với phương châm: Thực học – Thực hành – Thực tế - Thực tiễn, Yoga Sức Sống mới - Newlife đã phát triển và có nhiều trung tâm tại Hà Nội, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Kon Tum, Đắk Lắk,...

 

Nhằm mục tiêu giúp đỡ học viên, huấn luyện viên tìm thấy niềm vui, hạnh phúc còn đang tiềm ẩn bên trong chính bản thân các bạn, với nhiều loại hình dịch vụ phục vụ đa dạng các đối tượng học viên. Các bài tập Yoga được thiết kế sáng tạo bởi các chuyên gia huấn luyện sức khỏe và các bậc thầy Yoga. Tất cả được tạo ra để truyền cảm hứng cho hội viên, huấn luyện viên nhiều hơn sự mong đợi với hành trình Yoga.

 

 

HLV Yoga Tú Linh - Hà Nội chia sẻ: HLV Yoga không chỉ là một công việc mà hướng tới lối sống năng động.

 

 

HLV Yoga Duyên chia sẻ: HLV Yoga là cơ hội phát triển toàn diện.

 

 

HLV Yoga Minh Thư chia sẻ: HLV Yoga là hành trình thức tỉnh các giá trị cuộc sống.

 

Để được tư vấn tập luyện, hoặc tham gia các khóa học giáo viên, huấn luyện viên Yoga xin liên hệ với chúng tôi:

Trung tâm Yoga Sức Sống Mới - Newlife

Văn phòng điều hành: 91 Lý Thái Tổ, Tân An, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hoặc hotline: 0931 643 075