29/03/2024 lúc 02:39 (GMT+7)
Breaking News

Yến Thanh – Thương hiệu của người xứ Thanh

VNHN - Từ xa xưa Yến sào được xếp vào nguồn thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, xếp trong các loại cao lương mỹ vị dâng cho vua chúa. Theo Đông y yến sào có nghĩa là tổ yến, nó có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như: cải thiện hệ hô hấp, kích thích hệ tiêu hóa, ăn ngon, hấp thụ tốt, tăng sức đề kháng cho cơ thể, bổ máu, ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ, sinh lực, bổ sung canxi; trong yến sào chứa thành phần có thể làm đẹp, trắng da, đặc biệt cải thiện sức khỏe cho người mới ốm dậ

VNHN- Từ xa xưa Yến sào được xếp vào nguồn thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, xếp trong các loại cao lương mỹ vị dâng cho vua chúa. Theo Đông y yến sào có nghĩa là tổ yến, nó có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như: cải thiện hệ hô hấp, kích thích hệ tiêu hóa, ăn ngon, hấp thụ tốt, tăng sức đề kháng cho cơ thể, bổ máu, ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ, sinh lực, bổ sung canxi; trong yến sào chứa thành phần có thể làm đẹp, trắng da, đặc biệt cải thiện sức khỏe cho người mới ốm dậy, cơ thể suy kiệt, rất tốt cho trẻ em nhỏ, phụ nữ có thai và người già. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm yến sào của nhiều tỉnh thành, trong đó có Yến Thanh của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Yến sào xứ Thanh địa chỉ Tây Hòa, Hưng Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa là một địa chỉ uy tín với sản phẩm chất lượng yến tốt, một thương hiệu của riêng người xứ Thanh.

Anh Nguyễn Văn Tú - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Yến sào xứ Thanh

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Yến sào xứ Thanh do anh Nguyễn Văn Tú làm giám đốc, là một doanh nhân trẻ mới 31 tuổi, nhưng đã có một thương hiệu của riêng mình “Yến Thanh”. Anh tâm sự: ngày xưa học chỉ hết lớp 9, 17 tuổi anh vào Bình Dương học sửa chữa điện thoại và đã tự mở được cửa hàng sửa điện thoại, trong 1 lần tình cờ được ghé thăm mô hình nuôi Yến của Bác Nguyễn Minh Triết (nguyên Chủ tịch nước) tại Bình Dương, nhận thấy đây là một mô hình hay. Bằng sự đam mê học hỏi của mình, sau thời gian về quê, anh bắt đầu xây dựng nhà yến để cho chim Yến ở vào năm 2014, lúc bấy giờ miền Bắc chưa có ai xây dựng, dân làng lại nghĩ anh bị vấn đề, vì đầu tư lớn, mà lại bỏ ra đống tiền chỉ để xây nhà cho chim Yến ở, vì loại chim này là loài hoang dã, không nuôi và cho ăn được, nhưng với sự học hỏi, tìm tòi anh đã thành công trong việc xây nhà Yến, chim Yến đến và làm tổ rất nhiều. Ban đầu anh chỉ bán sản phẩm yến thô, chưa qua tinh chế, ai có nhu cầu thì bán. Năm 2015, trong một lần giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa ra chơi, đến thăm cơ sở của anh, định mở đại lý bán yến sào tại Thanh Hóa, lúc đó anh nghĩ tại sao mình có sản phẩm mà mình lại để họ mở bán sản phẩm tại Thanh Hóa, mà mình không xây dựng thương hiệu của riêng xứ Thanh mình. Anh nung nấu và quyết định học hỏi quy trình sản xuất sản phẩm yến. Đến năm 2017, anh Tú đã mạnh dạn đầu tư mua trang thiết bị, xây xưởng, đầu tư xây dựng mở rộng nhà yến, thành lập Công ty TNHH Yến sào xứ Thanh. Đi đôi với sản xuất là nguồn cung cấp yến, nhờ việc tích cực chuyển giao công nghệ xây nhà yến tại khắp Thanh Hóa, Bình Phước, Đắk Lắk,.. nên công ty lúc nào cũng có sẵn nguồn cung cấp yến thô để sản xuất sản phẩm và cung cấp cho khách hàng khi cần. Tổ yến của công ty anh được lấy khi những chú chim con của chim Yến bay đi, đây là một việc làm nhân đạo giúp duy trì giống loài chim đặc biệt này, nhiều người vì lợi ích kinh tế lấy tổ mà vứt trứng yến hay chim non để lấy tổ, dẫn đến chim bố mẹ tự tử chết theo, gây ra sự đau thương. Là một doanh nhân trẻ nhưng lại có suy nghĩ sâu sa, tấm lòng lương thiện, không phải lúc nào cũng đặt lợi ích kinh tế lên hàng đầu, anh Tú và Công ty đã giúp cho loài chim Yến quý giá được duy trì và phát triển.

Các sản phẩm Yến Thanh của Công ty

Quy trình sản xuất yến của Công ty luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, sử dụng nguồn nước sạch công nghiệp qua máy lọc RO để rửa và sản xuất. Quy trình sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Lao động của công ty luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Sản phẩm của Công ty được chứng nhận theo tiêu chuẩn VietGAP TCVN 5603:2008 (HACCP). Hiện nay, sản phẩm của công ty có 3 loại chính để khách hàng có thể lựa chọn sử dụng và làm quà đó là: yến thô (tổ yến mới khai thác xuống), yến tinh chế, yến hũ để sử dụng trực tiếp luôn. Với phương châm: “chất lượng từ tâm”, các sản phẩm của Công ty luôn được khách hàng đánh giá cao. Công ty đã mở rộng thị trường phân phối đi nhiều nơi trong tỉnh thành trong đó có 4 đại lý lớn ở Tp Vinh – Nghệ An, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hà Nội, và nhận ship đến mọi địa điểm khi khách hàng có nhu cầu đặt mua. Đến năm 2020 này, anh Tú dự định cải tiến thương hiệu Yến Thanh để hướng tới xuất khẩu ra bên ngoài, nhằm phục vụ nhiều người hơn nữa. Yến Thanh không chỉ dừng lại trong nước mà còn vươn ra thị trường thế giới.

Anh Nguyễn Văn Tú giới thiệu sản phẩm của Công ty

Bên cạnh sản phẩm Yến Thanh của Công ty, anh Tú còn nung nấu một sản phẩm đặc biệt khác, gắn liền với xứ Thanh mà đi đâu ai cũng nói, đó là cây rau má. Cây rau má được xem là cây sâm đất, rất là tốt cho việc giải độc, thanh nhiệt, mà đặc biệt lại dễ trồng, không mất công chăm bón, lại đem lại lợi ích kinh tế cao hơn các sản phẩm nông nghiệp khác như ớt và một số loại rau. Điều đặc biệt là anh chỉ muốn trồng tại địa phương để giúp cho bà con có thêm nguồn thu nhập ngoài đi biển và nông nghiệp thông thường. Chính vì vậy, anh đã đầu tư máy sấy lạnh và máy nghiền để sản xuất bột rau má. Hè năm nay anh dự định cho ra mắt sản phẩm bột rau má để phục vụ cho đợt du lịch hè tại Thành phố biển Sầm Sơn và biển Hải Tiến. Ngoài bột rau má, anh còn dự định sản xuất ra lon uống liền, và cung cấp rau má hữu cơ để mọi người chế biến và làm đẹp.

Năm mới với nhiều kế hoạch mới, chúc cho anh Nguyễn Văn Tú và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Yến sào xứ Thanh đạt được dự định ấp ủ của mình, đưa thương hiệu Yến Thanh bay xa hơn nữa và sản phẩm rau má được mọi người đón nhận tin dùng.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Yến sào xứ Thanh

Địa chỉ: Thôn Tây Hòa, Hưng Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 0978.781.289

Web: http://yensaoxuthanh.vn/