19/04/2024 lúc 20:09 (GMT+7)
Breaking News

Y Tế Asia hỗ trợ hàng trăm triệu đồng cho gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn và học sinh tại Hợp Đức, Bắc Giang

Sáng nay ngày 04/12/2021, tại xã Hợp Đức, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã long trọng diễn ra Lễ ra quân chương trình Tình nguyện mùa đông 2021; Xuân Tình nguyện năm 2022; chương trình “Sóng và máy tính cho em” hỗ trợ xã Hợp Đức xây dựng “Chính quyền thân thiện”; “Công an xã tận tụy, gắn bó, thân thiện vì nhân dân phục vụ”.

Sáng nay ngày 04/12/2021, tại xã Hợp Đức, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã long trọng diễn ra Lễ ra quân chương trình Tình nguyện mùa đông 2021; Xuân Tình nguyện năm 2022; chương trình “Sóng và máy tính cho em” hỗ trợ xã Hợp Đức xây dựng “Chính quyền thân thiện”; “Công an xã tận tụy, gắn bó, thân thiện vì nhân dân phục vụ”.
Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Tỉnh Đoàn, Hội LHPT tỉnh, Công an tỉnh Bắc Giang; lãnh đạo huyện Tân Yên, xã Hợp Đức và đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Y tế Asia. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo, các em học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hợp Đức.

Tại buổi lễ, các nhà tài trợ đã trao tặng 09 phần quà cho các hộ gia đình chính sách với mỗi suất quà gồm 01 triệu đồng tiền mặt, 01 nồi cơm điện, 01 chăn và 02 hộp sữa mang thương hiệu Asia Nutri.

Trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng cho 20 suất quà cho 20 học siinh có hoàn cảnh khó khăn có thể học trực tuyến trong tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, với mỗi phần quà gồm 01 điện thoại thông minh, 01 sim 4G, 01 chăn và 02 hộp sữa Asia.

Tiếp đó, BTC cũng đã trao 10 suất quà cho các trường hợp thanh, thiếu niên bị khuyết tật; 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hợp Đức và 20 học sinh mầm non có hoàn cảnh khó khăn, với mỗi phần quà gồm 01 triệu đồng tiền mặt, 02 sữa Asia, 01 nồi cơm điện và chăn ấm.

Cuối cùng, BTC cũng đã trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã vượt khó, vươn lên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện với mỗi phần quà là chăn, 02 hộp sữa và 01 chiếc xe đạp để các em có sức khỏe và có điều kiện để đến trường.

Cũng tại chương trình, BTC đã trao tượng trưng 1.000 cuốn sách cho trường Tiểu học và THCS Hợp Đức; Công trình đường điện thắp sáng làng quê cho bà con thôn Là Nồi trị giá 20 triệu đồng; 10 suất học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và Công trình mái che mưa nắng, bàn ghế đá phục vụ nhân dân tới làm thủ tục hành chính tại Công an xã và bộ phận một cửa xã.

Ông Nguyễn Văn Hiền - GĐ Kinh doanh Công ty TNHH Y tế Asia (thứ 2 từ phải qua) trao tượng trưng 10 suất học bổng cho đại diện BGH nhà trường

Trong số những tấm lòng nhân ái trao tới học sinh, nhân dân và chính quyền xã Hợp Đức hôm nay, cùng với Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện và Huyện đoàn Tân Yên, Công ty TNHH Y tế Asia đã đóng góp nhiều phần quà có ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm góp phần xây dựng chính quyền thân thiện, hỗ trợ kịp thời các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh có điều kiện để học tập, rèn luyện.

Chị Bùi Minh Phượng - Đại diện Công ty TNHH Y tế Asia cho biết: “Bên cạnh ý nghĩa lớn lao là trao đi giá trị cho cộng đồng, đây cũng là dịp để công ty được báo cáo với các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương về hoạt động của mình. Đồng thời đây cũng là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp trong việc xây dựng chính quyền thân thiện, tận tụy, gắn bó với nhân dân, tạo điều kiện cho doanh nghiệp được đồng hành xây dựng, phát triển quê hương Hợp Đức”.

Đại diện Công ty TNHH Y tế Asia phát biểu tại buổi lễ

Được biết Công ty TNHH Y tế Asia là một trong những đơn vị uy tín trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm sữa công thức dành cho mọi lứa tuổi và đã dành được nhiều giải thưởng, danh hiệu do các cơ quan chức năng và người tiêu dùng bình chọn. Hơn nữa, Công ty cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, tình nghĩa xã hội để trao đi giá trị cho cộng đồng và được các cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương đánh giá cao./.