25/04/2024 lúc 15:57 (GMT+7)
Breaking News

Y Dược Paris - France: Sứ mệnh “Đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân Việt Nam”

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008, Công ty TNHH Y Dược Paris - France đã và đang là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008, Công ty TNHH Y Dược Paris - France đã và đang là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Xác định trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, việc tiếp cận với những nhãn hiệu, thương hiệu và thông tin sản phẩm, dịch vụ chính là quyền lợi của khách hàng. Chính vì thế ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, công ty TNHH Y Dược Paris - France đã định hướng giá trị cốt lõi là “Đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân Việt Nam trong lĩnh vực y dược”.

Để làm được điều đó, tập thể ban lãnh đạo công ty với những nhà chuyên môn về lĩnh vực y dược đã liên kết với các đối tác lớn trong và ngoài nước để đồng hành cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín tới người tiêu dùng. Và sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty TNHH Y Dược Paris - France đã và đang là đối tác chiến lược của các nhãn hiệu y dược nổi tiếng.
Hiện tại, công ty TNHH Y Dược Paris - France đã có các nhãn tiêu biểu như:  Parismed France; Eupharma; An Bình; Biofa Group; Bệnh viện Việt Nhật; Bệnh viện Ecohospital; Phòng khám Ecoclinic; Nha Khoa thẩm mỹ Hoàng Gia Anh…

Không chỉ nắm bắt được tầm quan trọng của nhãn hiệu và sở hữu nhãn hiệu, công ty TNHH Y Dược Paris - France cũng tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về văn hóa chia sẻ, hợp tác trong lĩnh vực y dược. Nổi bật công ty đã và đang là đối tác thân thiện của các công ty lớn trong nước như Biopharco, Dapharco, Sohaco, Hataphar, Medisun, OPV, Phil Inter… là đối tác chiến lược của các hãng dược nước ngoài như Adamed, Polfa Pharma, Samchungdang Pharm, Cho-A Pharm, Daewon Pharm, Square Pharmaceuticals, Aflofarm Farmacja Polska, Dr.Theiss Naturwaren GmbH, NP Pharma, Natur Produkt Pharma, Incepta Pharmaceuticals.
Đặc biệt, công ty còn là bạn hàng uy tín với các bệnh viện lớn trong cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện 103, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Bình Dân… đồng thời cũng là công ty sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng trong việc phòng và điều trị các bệnh hô hấp, tim mạch, gan, mắt, da liễu, tai mũi họng...

Một số hoạt động của Công ty TNHH Y Dược Paris - France và các đối tác

Bằng khát vọng vươn lên và giá trị cốt lõi, Công ty TNHH Y Dược Paris - France đã và đang được đánh giá là công ty Y dược uy tín, hiệu quả góp phần mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho cộng đồng./.