29/03/2024 lúc 14:07 (GMT+7)
Breaking News

Xuất khẩu lao động Nhật Bản - Phí dịch vụ thực tập sinh Nhật Bản không quá 3.600 USD/người

VNHNO - Hiện nay thì chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đang là xu hướng thu hút nhiều bạn quan tâm và đăng kí. Tuy nhiên việc không tìm hiểu thông tin chính thức từ Bộ lao động, nhiều người đã phải đi qua môi giới cũng như chịu mức phí rất cao. Hãy cùng LACOLI tìm hiểu vấn đề này nhé.

VNHNO - Hiện nay thì chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đang là xu hướng thu hút nhiều bạn quan tâm và đăng kí. Tuy nhiên việc không tìm hiểu thông tin chính thức từ Bộ lao động, nhiều người đã phải đi qua môi giới cũng như chịu mức phí rất cao. Hãy cùng LACOLI tìm hiểu vấn đề này nhé.

Bộ LĐ-TB&XH quy định đưa lao động Việt Nam đi Thực tập sinh tại Nhật Bản, cũng như phí dịch vụ chương trìh thực tập sinh (XKLĐ) Nhật Bản 

Theo đó, các doanh nghiệp xuất khẩu lao động phải đảm bảo phí dịch vụ đối với thực tập sinh Nhật Bản theo quy định với mức không quá 3.600 USD/người/hợp đồng 3 năm (không được thu thêm phí dịch vụ đối với thời gian TTS được chuyển sang thực tập năm thứ tư và năm thứ năm) và không quá 1.200 USD/người/hợp đồng 1 năm.

Cũng theo quy định, hợp đồng phái cử và tiếp nhận thực tập sinh ký với Nghiệp đoàn tiếp nhận phải đáp ứng các điều kiện tối thiểu như: Thời gian làm việc không vượt quá 8 giờ/ngày và 40 giờ/tuần; Mức trợ cấp đào tạo và thực tập kỹ thuật trong thời gian đào tạo tối thiểu là 30.000 Yên/tháng (đối với trường hợp được cung cấp miễn phí các bữa ăn) và tối thiểu là 50.000 Yên/tháng (đối với trường hợp không được cung cấp miễn phí các bữa ăn).

Mức khấu trừ chi phí nhà ở (không áp dụng đối với thời gian đào tạo) từ tiền lương hàng tháng của thực tập sinh Nhật Bản theo thực tế, nhưng không vượt quá 20.000 Yên/người/tháng (đối với các thành phố lớn: Tokyo, Osaka, Kyoto, Nagoya, mức khấu trừ không vượt quá 30.000 Yên/người/tháng).

Thực tế hiện nay, Các công ty Xuất khẩu lao động đang thực hiện các mức phí các đơn hàng 1 năm tại các công ty hiện nay sẽ tầm từ 60-70 triệu, đơn hàng 3 năm là từ 120 - 180 triệu. Lớn hơn rất nhiều so với số tiền khoản bộ lao động cho phép.

Thông tin về Công ty Xuất khẩu lao động uy tín đưa người đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản với phí xuất cảnh 3.600$ theo đúng quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã Hội: 

Công ty TNHH và Hợp tác Lao động LACO (LACOLI) có trụ sở tại: Số 1 ngõ 355 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội. Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0106332608 – do sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày cấp: 10/10/2013.

Công ty LACOLI đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã Hội cấp phép hoạt động dịch vụ đưa người đi làm việc ở nước ngoài số: 421/LĐTBXH-GP, ngày 05/09/2014.

 Giấy phép Công ty TNHH và Hợp tác Lao động LACO (LACOLI CO.,JSC)

Một trong những công ty phái cử uy tín nhận được sự tin cậy của người lao động trong những năm gần đây là CÔNG TY TNHH HỢP TÁC LAO ĐỘNG LACO (LACOLI). Công ty Lacoli Sở hữu cơ sở vật chất tốt và đội ngũ giáo viên giảng dạy chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn đào tạo, đảm bảo cho người lao động nhanh chóng thích ứng, học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Hiện tại Lacoli đang hoạt động trên các lĩnh vực chính là:

•    Xuất khẩu lao động: Đào tạo và phái cử Thực tập sinh, Du học sinh, Kỹ sư sang Nhật Bản làm việc

•    Tư vấn du học

•    Đào tạo ngoại ngữ

•    Đào tạo nghề

•    Kinh doanh xuất nhập khẩu.

 Trụ sở chính của Công ty TNHH và Hợp tác Lao động LACO (LACOLI CO.,JSC)

Với phương châm hoạt động kinh doanh “ Chuyên nghiệp – Tận tụy – Sáng tạo”, không ngừng nâng cao nghiệp vụ, hoàn thiện chất lượng cung ứng nguồn nhân lực để phục vụ thị trường Quốc tế và thị trường nội đia, Lacoli đã từng bước cố gắng trở thành Doanh nghiệp lớn mạnh về Xuất khẩu lao động.

Mục tiêu của Lacoli là:

•    Đào tạo, phái cử những Thực tập sinh có lòng quyết tâm cao và chịu khó học hỏi để có một tay nghề trong tay. Sau khi được đào tạo tiếng Nhật, tác phong làm việc, kỹ năng mềm tại Công ty TNHH và Hợp tác Lao động LACO chắc chắn sẽ đem đến sự năng động, sáng tạo… trở thành động lực tiếp sức cho sự phát triển của Việt Nam.

•    Xây dựng mối quan hệ thân thiết cùng các nghiệp đoàn Nhật Bản, từ đó tạo đầu ra cho lao động Việt có nhu cầu làm việc tại Nhật.

Mục tiêu của của Phái cử thực tập sinh Nhật Bản là:

•    Tích lũy tương đương  200 -600 -800 triệu đồng/1-3 -5 năm

•    Tự lập nghiệp mà không phụ thuộc vào gia đình

•    Sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và với Đất nước

•    Trưởng thành hơn

Để phục vụ cho hoạt động Xuất khẩu lao động Nhật Bản, Công ty TNHH và Hợp tác Lao động LACO có 01 Trung tâm đào tạo Nhật Bản với quy mô hiện đại, tiêu chuẩn, đào tạo 1.000 lao động đi làm việc và học tập tại nước ngoài.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và du học, Lacoli đã thiết lập hệ thống chương trình đào tạo xây dựng bài bản, chuyên sâu mang đến cho lao động nền tảng kiến thức vững chắc. Nhờ đó lao động dễ dàng trúng tuyển vào các đơn hàng làm việc tại Nhật Bản mà họ mong muốn.

Học viên học tập tại Lacoli

Về hệ thống đào tạo và giảng dạy, ngoài giảng viên Việt Nam chuyên sâu về tiếng Nhật, Lacoli đã liên kết với giảng viên đến từ Nhật Bản nhằm đẩy mạnh chất lượng đào tạo, nâng cao kiến thức cho học viên. Bên cạnh chất lượng giảng dạy luôn được đánh giá cao, Lacoli còn sở hữu hệ thống dịch vụ tư vấn và hỗ trợ học viên tìm hiểu về thủ tục nhanh chóng, cụ thể, chính xác nhất. Với nhiều năm hoạt động và am hiểu về thị trường lao động Nhật Bản, tư vấn viên Lacoli sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ học viên nhiệt tình nhất.

Hiện tại, Lacoli đang sở hữu cơ sở đào tạo với các phòng học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, giúp quá trình học tập của học viên đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhờ sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ nhân viên đến nay Công ty TNHH và Hợp tác Lao động Lacoli đang tiếp nhận và đào tạo cho trên 500 học viên.

Bạn có nhu cầu đi xuất khẩu lao động phí 3.600$ theo đúng phí quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã Hội? Bạn muốn mình được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội học hỏi? Bạn mong muốn nhận được mức thù lao xứng đáng và chế độ đãi ngộ tốt? Hãy đến với chúng tôi Công ty TNHH và Hợp tác Lao động Lacoli, đơn vị chuyên tư vấn và hỗ trợ xuất khẩu lao động hàng đầu tại Việt Nam.

Lưu ý: Lacoli cập nhật thông tin các đơn hàng Xuất khẩu Nhật Bản tại Website: http://lacoli.com.vn/

Mọi thông tin liên hệ và thắc mắc xin vui lòng gửi về theo địa chỉ.

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC NHÂN LỰC LACO (LACOLI)

–  Trụ sở: Số 1 ngõ 355 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

HOTLINE:  0974.892.891 - 0969.235.888

Website: http://lacoli.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Lacoli.Xkld.Duhoc.NhatBan/

KHÔNG THẾ CHẤP TÀI SẢN – KHÔNG TIỀN KÝ QUỸ – KHÔNG CÒ MỒI MÔI GIỚI