29/03/2024 lúc 12:30 (GMT+7)
Breaking News

Xuân Trường, Lam Trường, Đông Nhi kết hợp cực ‘chất' trong MV cổ vũ Việt Nam

VNHNO – Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam trong những ngày “nóng bỏng” tại thế Vận hội ASIAD 2018, bản phối khí mới của ca khúc "Khát khao hơn” thể hiện bởi ca sĩ Lam Trường cùng với sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi và nhiều ca sĩ trẻ hiện nay, đặc biệt là có sự góp mặt của đội trưởng Xuân Trường chính là món quà tinh thần tuyệt vời nhất gửi đến các chàng trai U23.

VNHNO – Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam trong những ngày “nóng bỏng” tại thế Vận hội ASIAD 2018, bản phối khí mới của ca khúc "Khát khao hơn” thể hiện bởi ca sĩ Lam Trường cùng với sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi và nhiều ca sĩ trẻ hiện nay, đặc biệt là  có sự góp mặt của đội trưởng Xuân Trường chính là món quà tinh thần tuyệt vời nhất gửi đến các chàng trai U23.

Nguồn: Internet

Trong những ngày qua, Đội tuyển U23 Việt Nam một lần nữa làm “nức lòng” người hâm mộ, khi liên tiếp giành những chiến thắng liên tiếp tại Thế vận hội ASIAD 2018, nối tiếp sau những kỳ tích ở Thường Châu (Trung Quốc) tại Vòng chung kết U -23 Châu Á hồi tháng 1 vừa qua. Ca khúc 15 năm tuổi “Khát khao hơn” đã được nhiều bạn trẻ đưa vào playlist bởi chính giai điệu và tinh thần trẻ trung. Bởi thế, khi những chàng trai áo đỏ tiếp tục hành trình mới, “Khát khao hơn” cũng trở thành “cổ vũ ca” cho hàng triệu cổ động viên.

Bản phối mới của “Khát khao hơn” vừa ra mắt có giai điệu sôi động bắt tai, ca từ ý nghĩa, dễ truyền cảm hứng cho những người trẻ nói chung và các cầu thủ Việt Nam nói riêng.

Nguồn: Internet

MV làm sống dậy tình yêu trái bóng tròn trong hàng triệu con tim người hâm mộ, đặc biệt trước thềm ASIAD 2018. Những khoảnh khắc xúc động đến nghẹt thở, rồi vỡ òa phấn khích được lồng ghép đầy dụng ý vào phần đầu và cuối MV phiên bản mới, khiến khán giả cảm thấy bồi hồi và dâng lên cảm xúc tự hào khi mỗi khuôn hình lướt qua mắt và đi thẳng vào tim.

Nguồn: Internet

MV quy tụ dàn sao đại diện cho nhiều thế hệ nghệ sĩ Việt: từ lớp đàn anh như Lam Trường, nữ ca sĩ hàng đầu showbiz Đông Nhi, đến nhóm nhạc thế hệ mới Monstar, cùng 2 gương mặt trẻ nổi tiếng cộng đồng mạng JSol và Cara. Tuy theo đuổi những phong cách âm nhạc khác nhau nhưng khi cùng hòa giọng trong “Khát khao hơn”, dàn nghệ sĩ đều chia sẻ một tình yêu thể thao, một mục tiêu tiếp sức cho đoàn thể thao Việt Nam nói chung và các cầu thủ nói riêng tại ASIAD 2018.

Nguồn : Internet

Đạo diễn của MV “Khát khao hơn” là Gin Trần - một 8X tài năng từng thực hiện nhiều MV cho các ca sĩ trẻ Việt Nam. Để mang lại không khí sôi động cho “đứa con tinh thần” mới nhất này, Gin Trần và ê-kíp đã huy động gần 50 cổ động viên trong trang phục áo đỏ sao vàng, đồng thời sử dụng màn hình LED cỡ lớn cho những cảnh hát tập thể, tái hiện một phần không gian rực sắc đỏ trên khán đài sân vận động.Với chủ đề “cứ trẻ, cứ chất”, Gin Trần đã khéo léo sử dụng các góc quay đơn giản nhưng giàu cảm xúc khiến người xem như đang sống trong không khí của trận bóng.

Trong MV cũ của “Khát khao hơn” quy tụ dàn danh thủ của thế hệ cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế hệ 7X như Hồng Sơn, Huỳnh Đức thì trong MV phiên bản 2018, khán giả được tái ngộ chàng cầu thủ 9X Xuân Trường – đội trưởng của U23 Việt Nam.  Đây được coi là sự tiếp nối các thế hệ tài năng của bóng đá nước nhà, “tre già thì măng mọc”, thế hệ cầu thủ mới sẽ đại diện cho thế hệ cầu thủ cũ mang vinh danh về cho dân tộc Việt Nam.

Trong MV, Xuân Trường thể hiện nhiều màn tâng bóng, đánh đầu và sút bóng điêu luyện. Hình ảnh chàng cầu thủ quê Tuyên Quang tự tin chơi đùa với trái bóng tròn, những cú dứt điểm bằng đầu hoặc chân đầy mạnh mẽ ít nhiều mang đến niềm tin chiến thắng tại kỳ ASIAD này cho các cổ động viên.

Nguồn: Internet

Khi được hỏi về kết quả của Đội tuyển Việt Nam tại ASIAD, anh hai Lam Trường nói với đầy hy vọng: “Việt Nam sẽ đi đến chung kết vì các bạn đang tràn đầy khát khao và có chúng tôi cùng hàng triệu con tim cùng sát cánh”. Trong khi đó, các anh chàng Monstar giữ vững niềm tin “đội mình sẽ vô địch”. Còn với Đông Nhi, tuy không thể nói trước nhưng cô tin chắc các cầu thủ sẽ làm hết sức mình, mang đến những kỳ tích mới cho Việt Nam

Nam ca sĩ Lam Trường còn bộc bạch rằng chỉ bóng đá mới mang đến cảm giác mãi trẻ trung như vậy cho Lam Trường sau ngần ấy năm, kể từ lần đầu tiên anh nhận ca khúc “Khát khao hơn” từ nhạc sĩ Bảo Chấn. “Hát lại Khát khao hơn sau 15 năm, tôi vẫn cảm nhận vẹn nguyên niềm tự hào dân tộc chảy trong tim”.

Nguồn: Internet

Còn với Đông Nhi, từng hát rất nhiều ca khúc cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nói riêng và đoàn thể thao Việt Nam nói chung, nhưng “Khát khao hơn” vẫn mang ý nghĩa đặc biệt vì tinh thần và giai điệu bài hát rất trẻ, rất dễ để tất cả cổ động viên cùng hát theo.

Nguồn: Internet

Trong khi đó ngoài phần hát, 4 chàng trai đến từ nhóm Monstar còn đảm nhiệm viết và thể hiện phần rap theo cách đầy ngẫu hứng.

Trong không khí cả đất nước Việt Nam đồng lòng vì những chiến thắng “nghẹt thở” của đội tuyển U-23 Việt Nam tại ASIAD 2018. “Khát khao hơn” đã thay mặt dàn nghệ sĩ và nhãn hàng Pepsi nói riêng cũng như người hâm mộ Việt Nam nói riêng gửi tới các cầu thủ tuyển Việt Nam lời chúc tự tin và chiến thắng.