19/04/2024 lúc 14:51 (GMT+7)
Breaking News

Xả súng ở ngân hàng Mỹ khiến 5 người thiệt mạng

VNHN - Ngày 23/1, một vụ xả súng đã xảy ra tại một ngân hàng ở thành phố Serbing, bang Florida của Mỹ khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

VNHN - Ngày 23/1, một vụ xả súng đã xảy ra tại một ngân hàng ở thành phố Serbing, bang Florida của Mỹ khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

Cảnh sát có mặt gần hiện trường vụ xả súng. Ảnh: ABC News

Theo ABC News đưa tin, Sở cảnh sát thành phố Sebring, bang Florida tối 23/1 đã điều động lực lượng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo về một nghi phạm đã xả súng và giết nhiều người trong một ngân hàng địa phương.

Cảnh sát cho biết nghi phạm mang tên Zephen Xaver, 21 tuổi. Xaver đã tự lập rào chắn xung quanh ngân hàng. Đối tượng này cố thủ trong ngân hàng và cảnh sát đã nỗ lực thương thuyết nhưng thất bại.

Trước đó, nghi phạm tuyên bố qua điện thoại "Tôi đã bắn chết 5 người" khi liên lạc với nhà chức trách thành phố vào khoảng 0h36 ngày 24/1. 

Hiện, FBI và Sở Tư pháp Florida đang hỗ trợ vụ án. Chủ tịch và Giám đốc điều hành của SunTrust, Bill Rogers, cho biết lãnh đạo công ty "vô cùng đau buồn trước vụ xả súng bi thảm" tại chi nhánh và phía ngân hàng đang tích cực làm việc với cơ quan chức năng, nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình các nạn nhân.

Vụ tấn công diễn ra chưa đầy ba tuần sau khi một nghi phạm nổ súng ở trung tâm bowling thuộc thành phố Torrance, bang California khiến ba người thiệt mạng./.