23/04/2024 lúc 13:48 (GMT+7)
Breaking News

X3 Gon - Thương hiệu sữa góp phần nâng cao sức khỏe Việt

Hiện nay, thị trường sữa nói chung tại Việt Nam đang rất phong phú và đa dạng với hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước, góp phần phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng cho nhiều đối tượng, độ tuổi. Nổi bật trong đó có thương hiệu sữa X3 Gon thuộc Công ty CP Kết nối Thương hiệu Việt Nam.

Hiện nay, thị trường sữa nói chung tại Việt Nam đang rất phong phú và đa dạng với hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước, góp phần phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng cho nhiều đối tượng, độ tuổi. Nổi bật trong đó có thương hiệu sữa X3 Gon thuộc Công ty CP Kết nối Thương hiệu Việt Nam.

Trước sự phát triển của xã hội và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, năm 2015, Công ty CP Kết nối Thương hiệu Việt Nam đã ra đời nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp sữa uy tín tại Việt Nam.

Để thực hiện mục tiêu đó, Công ty CP Kết nối Thương hiệu Việt Nam đã áp dụng các quy trình sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín từ khu sản xuất tới nhà máy và từ nhà máy tới tận tay người tiêu dùng.

X3 Gon sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, khép kín

Đặc biệt, với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn lớn và uy tín tại New Zealand, Mỹ… nên các sản phẩm sữa mang thương hiệu X3 Gon luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu cao về chất lượng, được các cơ quan chức năng kiểm nghiệm, đánh giá đạt độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Hiện tại, Công ty đã và đang phân phối một số sản phẩm nổi bật như X3 Gon Canxi, Glusure Grow IQ, Collagen, X3 Gon Sure và X3 Gon Red Ginseng. Các sản phẩm được phân phối rộng rãi và nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao từ người tiêu dùng. Ngoài ra công ty cũng đang cho ra những sản phẩm về trà sữa như trà sữa vị truyền thống, trà sữa vị matcha, trà sữa Ô Long.

Một số sản phẩm mang nhãn hiệu X3 Gon

Đáp ứng lại sự tin tưởng, đón nhận của khách hàng, Công ty CP Kết nối Thương hiệu Việt Nam đã không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng. Hiện tại, các sản phẩm mang thương hiệu X3 Gon đã có tem thương hiệu để chống các sản phẩm bị làm giả kém chất lượng. Đồng thời công ty cũng bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng trong 3 năm sử dụng các sản phẩm.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và giá trị dinh dưỡng trao đến với khách hàng, Công ty CP Kết nối Thương hiệu Việt Nam còn được biết đến là một trong những đơn vị thường xuyên san sẻ yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn qua các hoạt động thiện nguyện, tình nghĩa xã hội tại khắp mọi miền đất nước.

Doanh nhân Vũ Văn Du - Tổng Giám đốc Công ty CP Kết nối Thương hiệu Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn quan niệm thành công là phải mang lại giá trị cho xã hội, chính vì thế Công ty CP Kết nối Thương hiệu Việt Nam cam kết luôn mang đến các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng tốt nhất… và không ngừng đóng góp để nâng cao đời sống cho cộng đồng”.

Doanh nhân Vũ Văn Du nhận chứng nhận, biểu trưng Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2020

Đến thời điểm này, trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Kết nối Thương hiệu Việt Nam đã liên tiếp đạt được nhiều thành công cùng sự đánh giá cao của các cơ quan hữu quan cũng như người tiêu dùng toàn quốc. Nổi bật như chứng nhận Top 10 “Thương hiệu Tín nhiệm” năm 2020; Top 10 “Thương hiệu mạnh Quốc Gia” 2020 và cá nhân ông Vũ Văn Du - Tổng Giám Đốc Công ty đạt danh hiệu “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt” năm 2020. Đây chính là tiền đề để  Công ty CP Kết nối Thương hiệu Việt Nam cũng như thương hiệu X3 Gon ngày càng phát triển lên những tầm cao mới trong tương lai./.