19/04/2024 lúc 12:53 (GMT+7)
Breaking News

Westlife tái hợp sau 6 năm tan rã

VNHNO-Ban nhạc Ireland đình đám một thời chính thức tuyên bố tái hợp thông qua đoạn video được đăng tải trên Facebook và Twitter chính thức của nhóm mới đây và tổ chức lưu diễn vào năm 2019 sau khi phát hành những ca khúc mới.

VNHNO-Ban nhạc Ireland đình đám một thời chính thức tuyên bố tái hợp thông qua đoạn video được đăng tải trên Facebook và Twitter chính thức của nhóm mới đây và tổ chức lưu diễn vào năm 2019 sau khi phát hành những ca khúc mới.

Cụ thể, bốn thành viên của Westlife - nhóm nhạc Ireland đình đám một thời, gồm Kian Egan, Mark Feehily, Nicky Byrne và Shane Filan đã đăng tải một đoạn video ngắn trên trang Facebook và Twitter chính thức của nhóm, ghi lại cảnh bốn thành viên gặp mặt nhau và cười nói vui vẻ. Cuối video, nhóm nhạc người Ireland tuyên bố tái hợp qua câu nói: "Chúng tôi sẽ sớm gặp lại các bạn" và lời hứa về một album cùng với những ca khúc mới.

Ban nhạc Westlife (Nguồn: Facebook)

Đoạn video được coi là thông báo chính thức gửi tới người hâm mộ và các phương tiện truyền thông. Nhóm vừa ký hợp đồng với hãng đĩa Universal và sẽ phát hành ca khúc mới trong năm 2018 nhằm kỷ niệm 20 năm ca hát.

Đáng tiếc thay, lần tái hợp này chỉ có 4 thành viên thay vì 5 so với hồi Westlife mới thành lập. Thành viên Brian McFadden đã rời nhóm từ năm 2004. Thời gian gần đây, Brian đã hợp tác cùng Keith Duffy của Boyzone để thành lập nhóm Boyzlife và tổ chức lưu diễn ở nhiều nơi.

Trước đó, vào tháng 9, nhiều tờ báo của Anh và Ireland đồng loạt đưa tin về một cuộc tái hợp bất ngờ của Westlife sau 6 năm tan rã, nhưng không có thành viên nào lên tiếng xác nhận thông tin này. Trước khi Westlife đăng video thông báo, trang chủ và Facebook của nhóm đã bắt đầu có nhiều hoạt động cập nhật thông tin khiến người hâm mộ không khỏi ngóng chờ.

Westlife chính thức tan rã vào năm 2012 trước sự tiếc nuối của công chúng. Nhóm đã dành nhiều thời gian để thuyết phục các nghệ sĩ trẻ cộng tác, trong đó có ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Ed Sheeran, người đã dành được 4 giải Grammy.

Tờ The Sun miêu tả việc mời được Ed Sheeran là “một thành công lớn” đối với Westlife. Các thành viên muốn nam ca sĩ 27 tuổi dùng các âm hưởng đương đại trong sáng tác của anh để làm mới âm nhạc của nhóm. Sau khi phát hành ca khúc mới, Westlife sẽ khởi hành chuyến lưu diễn vào năm 2019.

Hòa Nam