19/04/2024 lúc 11:19 (GMT+7)
Breaking News

Vũ Hà Phượng: Người mang Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường về với Hải Dương

VNHN - Tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân, đã từng làm công việc văn phòng cho một số công ty lớn với mức lương cao ngất ngưởng. Thế nhưng cô bạn nhỏ Vũ Hà Phượng lại từ bỏ tất cả để gắn bó với công việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người và cũng là một trong những người đồng sáng lập lên thương hiệu Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường nức tiếng.

VNHN - Tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân, đã từng làm công việc văn phòng cho một số công ty lớn với mức lương cao ngất ngưởng. Thế nhưng cô bạn nhỏ Vũ Hà Phượng lại từ bỏ tất cả để gắn bó với công việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người và cũng là một trong những người đồng sáng lập lên thương hiệu Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường nức tiếng.
“Em sinh vào ngày Thiên Y nên việc theo đuổi sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mọi người dường như đã trở thành sứ mệnh. Thế nhưng phải mất đến gần 10 năm loanh quanh với công việc văn phòng, em mới nghiên cứu, học hỏi và gắn bó với Dưỡng sinh Đông y”.
Đó là lời mở đầu câu chuyện giữa tôi và cô bạn nhỏ Vũ Hà Phượng (tên thường gọi là Nguyễn Thị Phượng) vào một ngày tháng 7/2020 tại Hà Nội. Bởi cũng một vài lần đi chăm sóc sức khỏe tại Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường và cảm nhận được hiệu quả do phương pháp này mang lại, nên khi biết Vũ Hà Phượng là một trong những người đồng sáng lập thương hiệu Đức Phúc Tâm Đường, tôi lập tức quan tâm.

Vũ Hà Phượng trong buổi gặp gỡ với tác giả

Sinh ra vào ngày Thiên y (01/3/1990), Vũ Hà Phượng luôn tự hào khi cụ nội của cô là lương y Nguyễn Hữu Thành - một thầy thuốc Đông y nổi tiếng tại Kinh Môn, Hải Dương một thời. Mặc dù sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề y, thế nhưng vì ý nguyện gia đình, Vũ Hà Phượng lại học Đại học Kinh tế quốc dân và nhanh chóng có những công việc ổn định cùng mức thu nhập cao ngất ngưởng.
Mặc dù vậy, công việc văn phòng nhàm chán đã không níu giữ chân cô được lâu vì chính bản thân Vũ Hà Phượng cũng không tìm thấy niềm đam mê của mình. Cùng thời gian đó, việc sinh nở cũng khiến cô thay đổi hoàn toàn về ngoại hình, chính vì thế Vũ Hà Phượng đã tìm cho mình nhiều biện pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Thế nhưng chỉ đến khi duyên số cho cô gặp được Phạm Thị Vân Anh - một bậc thầy về Dưỡng sinh Đông y tại Hà Thành - thì không chỉ ngoại hình, mà đến mục đích sống, cống hiến của Vũ Hà Phượng mới được gợi mở và khơi sáng…
Ngay từ buổi đầu gặp gỡ và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng phương pháp Dưỡng sinh Đông y, Vũ Hà Phượng đã nhanh chóng bị phương pháp này “đánh gục” bởi những hiệu quả mang lại cho sức khỏe, sắc đẹp của con người. Cô tâm sự: “Lúc đó bé nhà em đã được hơn 2 tuổi, nhưng từ lúc sinh cho tới thời điểm đó em vẫn nặng hơn 70kg. Thân hình nặng nề, cùng với tâm lý sau sinh khiến em luôn tự ti về bản thân, ngại tiếp xúc với người lạ và ngày càng thu mình lại với mọi người”.
Thế nhưng chỉ sau gần 3 tháng kiên trì theo đuổi liệu trình dưỡng sinh Đông y, bà mẹ bỉm sữa Vũ Hà Phượng ngày nào đã lấy lại được vóc dáng cân đối, sức khỏe cải thiện và đặc biệt nhất chính là tinh thần thư thái, an nhiên. Bởi cảnh giới cao nhất của phương pháp dưỡng sinh Đông y không chỉ là “dưỡng thể”, mà còn “dưỡng khí” và “dưỡng tâm”.

Hình ảnh Vũ Hà Phượng trước và sau khi trải nghiệm phương pháp Dưỡng sinh Đông y

Cũng cần phải nói thêm một chút về phương pháp dưỡng sinh Đông y. Đây là một phương pháp chăm sóc, bảo dưỡng cơ thể không xâm lấn và can thiệp bằng các dụng cụ y khoa hiện đại. Việc chăm sóc sức khỏe chỉ đơn thuần sử dụng các phương pháp bấm huyệt, đả thông kinh lạc, từ đó hỗ trợ đào thải độc tố, khắc phục các điểm yếu của lục phủ ngũ tạng, giúp lưu thông khí huyết để mang lại cơ thể thanh thoát và tinh thần thư thái cho mọi người. Đây là một phương pháp đã có từ lâu đời, xuất xứ từ Trung Hoa xa xôi và chỉ được sử dụng trong hoàng cung, phục vụ cho những người trong hoàng tộc. Thế nhưng theo thời gian, xã hội phát triển, phương pháp chăm sóc sức khỏe này đã được lưu truyền trong dân gian và ngày càng được ưa chuộng.
Sau khi chính bản thân được trải nghiệm và thấy được những hiệu quả rõ rệt từ phương pháp dưỡng sinh Đông y, Vũ Hà Phượng đã quyết tâm bước chân ra khỏi vùng an toàn của bản thân, từ bỏ tất cả để theo đuổi mục đích, ước mơ của mình. Nhưng để làm được điều đó, Vũ Hà Phượng cũng mất gần một năm tìm hiểu, theo học và rèn luyện. Với tư chất thông minh đĩnh ngộ, cùng với ngọn lửa đam mê của mình, Vũ Hà Phượng đã nhanh chóng lĩnh hội được những bí quyết của phương pháp dưỡng sinh Đông y.

Vũ Hà Phượng (đứng trước) cùng nhân viên, kỹ thuật viên của Đức Phúc Tâm Đường tại Hải Dương

Ngày 25/3/2020, thương hiệu Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường chính thức xuất hiện tại quê hương Kinh Môn, Hải Dương - quê hương của Vũ Hà Phượng. Ngay khi vừa mới xuất hiện và đi vào hoạt động tại Khu Đô thị Cổ Tân, phường An Phụ, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường đã nhanh chóng được nhiều khách hàng gần xa tìm đến trải nghiệm.
Nhớ lại những ngày đầu đi vào hoạt động tại quê hương, Vũ Hà Phượng tâm sự: “Ban đầu em cũng gặp nhiều khó khăn khi gia đình không ủng hộ, mặt khác em vừa phải chăm con nhỏ, vừa tự mình chăm sóc cho khách hàng và đào tạo học viên nên rất vất vả. Nhưng chỉ sau hơn một tháng, nhận thấy những lợi ích từ dưỡng sinh Đông y mang lại cho sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần, thương hiệu Đức Phúc Tâm Đường tại Hải Dương đã có nhiều khách hàng thân thiết, gia đình hai bên cũng ủng hộ và cơ sở cũng có nhiều học viên gắn bó”.
Dù đã từng trải nghiệm với Đức Phúc Tâm Đường và biết được hiệu quả do phương pháp này mang lại, tôi vẫn hỏi thêm về khách hàng của Vũ Hà Phượng tại Hải Dương. Không giấu diếm, Nguyễn Thị Phượng đã cho tôi số điện thoại để trao đổi trực tiếp và quả thật những đánh giá của khách hàng luôn là những đánh giá tích cực.

Khách hàng đủ mọi lứa tuổi, giới tính trải nghiệm dịch vụ dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường tại Hải Dương

Như bác Bùi Thị Thai (sinh năm 1963), trú tại phường An Sinh, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương cho biết: bác bị sỏi nhỏ thận trái và cặn thận 2 bên đã lâu. Nhưng sau khi đến chăm sóc sức khỏe tại Đức Phúc Tâm Đường được 5 buổi, bác đi siêu âm lại và được thông báo đã hết cặn thận. Hay như em Trần Thị Lành (sinh năm 1991) trú tại phường Hiệp Sơn, thị xã Kinh Môn, Hải Dương bị rối loạn tiền đình kinh niên, thường xuyên căng thẳng, mất ngủ nhưng đã thuyên giảm tới 80% sau 10 buổi chăm sóc sức khỏe. Cá biệt như trường hợp bé Hải Yến (7 tuổi), con của chị Nguyễn Thị Tuyền (sinh năm 1986) trú tại phường Lê Ninh, thị xã Kinh Môn, Hải Dương bị táo bón hơn 1 tuần, đi khám và điều trị nhiều nơi không khỏi. Sau khi kết thúc liệu trình, bé đã khỏi hẳn, ăn uống ngon miệng, vệ sinh dễ dàng, sức khỏe cải thiện tốt.
Không căn cứ độ tuổi, nghề nghiệp hay giới tính, tất cả các khách hàng khi đến với Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường đều nhận được sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình, nhân ái. Không chỉ được đánh giá cao về tay nghề, trình độ và hiệu quả chăm sóc sức khỏe, Đức Phúc Tâm Đường còn nhận được nhiều lời khen ngợi về thái độ phục vụ tận tình, nhiệt huyết, đúng với phương châm “mỗi khách hàng là một người trong gia đình”.

Khách hàng sử dụng dịch vụ gội đầu massage, bấm huyệt, chăm sóc da tại Đức Phúc Tâm Đường

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường dù ở Hải Dương hay ở các tỉnh, thành phố lớn khác như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Sơn La… đều có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trải nghiệm như massage, bấm huyệt, đả thông kinh lạc, chăm sóc sức khỏe giúp làm giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, thải độc cơ thể, cải thiện làn da, giúp mọi khách hàng nâng cao sức khỏe từ bên trong lẫn bên ngoài.
Với những gì Vũ Hà Phượng cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên Đức Phúc Tâm Đường đã và đang cống hiến cho sức khỏe cộng đồng, vừa qua trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu - Nhãn hiệu đất Việt” năm 2020 tổ chức tại thủ đô Hà Nội, Doanh nhân Vũ Hà Phượng đã vinh dự được bình chọn là “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc” năm 2020.

Vũ Hà Phượng vinh dự nhận chứng nhận “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc” 2020 cho những nỗ lực, cố gắng của mình

Vũ Hà Phượng tự hào cho biết thêm: “Danh hiệu này quả thực quá đỗi vinh dự đối với bản thân em. Có được niềm vinh dự này không chỉ là của riêng em, mà còn nhờ sự ủng hộ của gia đình, sự giúp đỡ của những người thầy, những người đồng nghiệp và sự nỗ lực, cố gắng của mỗi nhân viên, kỹ thuật viên của Đức Phúc Tâm Đường. Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để từng bước nâng cao tay nghề, hoàn thiện hơn về dịch vụ để xứng đáng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng của bản thân”.
Với những nỗ lực của chính mình và sự phát triển ngày một rộng khắp của thương hiệu Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường, tôi tin rằng Vũ Hà Phượng sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong những ngày không xa. Chúc em luôn hạnh phúc, may mắn và luôn gắn bó với sứ mệnh “Thiên Y” của mình. Chúc Đức Phúc Tâm Đường sẽ luôn vững vàng với tâm niệm “trao đi những giá trị tốt đẹp của cuộc sống cho mọi người”./.

Vũ Hà Phượng và nhân viên Đức Phúc Tâm Đường tại cơ sở ở Kinh Môn, Hải Dương

Địa chỉ các cơ sở Dưỡng sinh Đông y Đức Phúc Tâm Đường:
- Số 48 đường 800A, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội: 0915.119.828 (Ms Tú)
- 20D5 Khu giãn dân Yên Phúc, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội: 0888.555.591 (Mr Trường)
- Số 20 ngõ 196 Cầu Giấy, Hà Nội: 0904.652.438 (Ms Hạt)
- Khu Đô thị Cổ Tân, phường An Phụ, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương: 0825.748.727 (Ms Phượng)
- Số 03 ngõ 16, tổ 24, phường Bồ Xuyên, đường Trần Thái Tông, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình: 0977.625.596 (Ms Phương)
- Xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La: 0969.920.521 (Ms Thảo)
- Lô 27-BT2 KĐT Anh Dũng 7, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng: 0904.322.598 (Ms Thủy)