29/03/2024 lúc 08:26 (GMT+7)
Breaking News

Vợ cũ cùng con trai tổ chức lễ kỷ niệm tình yêu cho vợ mới của chồng

VNHNO - Câu chuyện cảm động về tình vợ chồng hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng.

VNHNO - Câu chuyện cảm động về tình vợ chồng hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng.

Có lẽ đối với những cặp đôi bình thường, chia tay làm bạn đã khó rồi, nhưng đối với gia đình của cậu bạn này lại hoàn toàn khác.

Không những duy trì được mối quan hệ tốt đẹp sau bao năm chia tay mà mẹ và cậu con trai còn vui mừng giúp đỡ bố “cưa đổ” “mẹ kế” nhân dịp kỉ niệm 3 năm yêu nhau.

Chia tay thành công

Đó cũng là câu chuyện mà Lê Xuân Lộc, chàng trai sinh năm 2000, ở Hà Nội đã chia sẻ. Xuân Lộc cho biết thêm về câu chuyện đặc biệt của gia đình mình: “Bố mẹ mình li dị từ năm 2010 nhưng vẫn làm bạn bè thân thiết đến tận bây giờ mặc dù cả 2 đều đã đi bước nữa trong hôn nhân. "Đại gia đình" nhà mình vẫn thường hay tụ tập ăn uống, ai cũng thực sự hạnh phúc khi có một mái ấm như thế này”.

Vợ cũ tổ chức ngày kỷ niệm tình yêu cho vợ mới gây sốt mạng. Ảnh facebook

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và kịch bản chi tiết của cả một ê-kip, bữa tiệc kỷ niệm 3 năm ngày yêu của cặp đôi trung niên thực sự khiến giới trẻ cũng phải thèm thuồng. Clip kỉ niệm 3 năm yêu nhau lãng mạn của bố và người yêu dưới sự giúp sức của cả gia đình, do cậu bạn đăng tải là một minh chứng sống cho việc “chia tay thành công”.

Đại gia đình đặc biệt hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Facebook

Theo như cậu bạn Lê Xuân Lộc kể thì bố mẹ cậu bạn 10x này đã trải qua khoảng thời gian sóng gió suốt 4 năm mới đến được với nhau, nhưng sau 18 năm chung sống họ đột ngột quyết định ly hôn.

Không có người thứ 3 nào cả, cũng không cố gắng níu kéo hay hàn gắn những thứ đã mất, nên bố mẹ Lộc chia tay trước khi quá muộn và chọn cách làm bạn bè thân thiết, giúp đỡ nhau những lúc khó khăn trong cuộc sống và san sẻ trách nhiệm nuôi dạy con, đồng thời tìm cho mình một hạnh phúc mới. Khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài nhưng vừa đủ để họ nhận ra đâu mới thực sự là thứ mình cần.

“Hạnh phúc hay không là do mình”

Có nhiều người không tin vào câu chuyện kia, họ coi nó như một chuyện lạ. Có lẽ cái hạnh phúc và nụ cười trọn vẹn của ngày hôm nay là do vợ chồng ấy đã dừng lại đúng lúc.

Không cố gắng níu kéo những thứ không thể hàn gắn. Họ dừng lại trước khi quá muộn, để hình ảnh trong mắt nhau không xấu đi, không vì hận thù mà nói xấu đối phương với con cái.

Ai nói li dị rồi thì không thể làm bạn nữa? Ảnh: Facebook

Thêm một gia đình mới, thêm những người cha, người mẹ yêu thương chúng nhiều hơn. Vậy chia tay có phải là chấm dứt tất cả?

Thế mới biết, chia tay không xấu, ly hôn không tồi tệ. Quan trọng là cách thức chúng ta kết thúc và nhìn nhận mọi vấn đề.

Cặp vợ chồng ấy chia tay trong thanh thản, hành xử một cách văn minh, chọn những con đường không còn có nhau nhưng vẫn cùng dạy dỗ con cái nên người, làm chúng yêu kính và khâm phục bố mẹ.

Nhìn nụ cười, ánh mắt của từng người trong gia đình, cách mà con cái chuẩn bị cho bố những điều lãng mạn và bất ngờ để dành cho người mẹ không sinh thành ra chúng, nhìn cách họ cụng ly, họ cùng ngồi bên nhau trò chuyện vui vẻ thì chúng ta hoàn toàn có thể tin một điều: Chia tay vẫn sẽ hạnh phúc.