25/04/2024 lúc 14:12 (GMT+7)
Breaking News

VNPAY hỗ trợ thanh toán dịch vụ công

VNHN - Doanh nghiệp và người dân có thể thanh toán các dịch vụ công qua ứng dụng ngân hàng, các loại thẻ nội địa, quốc tế, quét mã VNPAY-QR… trên PayGov.

VNHN - Doanh nghiệp và người dân có thể thanh toán các dịch vụ công qua ứng dụng ngân hàng, các loại thẻ nội địa, quốc tế, quét mã VNPAY-QR… trên PayGov.

Lễ ra mắt Cổng hỗ trợ thanh toán quốc gia PayGov, hôm 24/7.

PayGov là cổng thanh toán quốc gia nhằm hỗ trợ các bộ, ngành và địa phương thực hiện, hoàn thành chỉ tiêu dịch vụ công ở mức độ 4 trong năm 2020. Cổng này cũng hỗ trợ người dân sử dụng các dịch vụ công trực tuyến dễ dàng hơn.

VNPAY được chọn là một trong những trung gian thanh toán kết nối với PayGov, nhằm thực hiện chức năng hỗ trợ cổng dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử của bộ, ngành, địa phương kết nối với hệ thống trung gian thanh toán. Từ đó, doanh nghiệp và người dân có thể thanh toán các dịch vụ công qua ứng dụng ngân hàng, các loại thẻ nội địa, quốc tế, quét mã VNPAY-QR...

Đại diện VNPAY (ngoài cùng bên phải) cùng các trung gian thanh toán khác kí kết thỏa thuận hợp tác với PayGov.

Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) từng cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử trên nhiều ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng, website trực tuyến... Người dùng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán các loại hóa đơn như: điện, nước, cước Internet, học phí... Hiện, VNPAY kết nối với hơn 40 ngân hàng, 5 công ty viễn thông và hơn 50.000 doanh nghiệp trên toàn quốc.

Đại diện VNPAY cho biết, việc kết nối với cổng thanh toán quốc gia PayGov hứa hẹn sẽ đẩy mạnh việc phát triển Chính phủ số, hướng tới phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp.