29/03/2024 lúc 07:38 (GMT+7)
Breaking News

VNA và Vietravel phối hợp kích cầu du lịch Thái Lan

VNHN - Ngày 5/3, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) và Vietravel hợp tác triển khai chương trình kích cầu khách du lịch từ Việt Nam đi Bangkok (Thái Lan).

VNHN - Ngày 5/3, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) và Vietravel hợp tác triển khai chương trình kích cầu khách du lịch từ Việt Nam đi Bangkok (Thái Lan).

VNA, Vietravel đã phối hợp Tổng cục Du lịch Thái Lan và nhận được sự trợ giá đặc biệt để đưa ra mức giá kích cầu từ 3,999 triệu đồng/khách cho tour trọn gói Thái Lan 5 ngày, 4 đêm. Mặc dù giá tour giảm sâu nhưng chất lượng vẫn bảo đảm, không cắt giảm dịch vụ. Du khách sẽ được tham quan trọn vẹn 5 ngày tại Thái Lan, lưu trú khách sạn 4 sao, hướng dẫn viên suốt tuyến với giá tiết kiệm đến 3 triệu đồng (hơn 40%) so trước kia.

Chương trình áp dụng cho khách thực hiện hành trình trong thời gian từ 12-3 đến 25-4-2020. Đây là chương trình tham quan chọn lọc được thiết kế phù hợp cho ngay cả gia đình và những người đã từng đến Thái Lan. Với hành trình này, du khách sẽ được tắm biển tại đảo San Hô nổi tiếng nhất Pattaya; tham quan thành phố cổ đại Muang Boran; “check in” cùng tượng chú cá thần khổng lồ hot nhất mạng xã hội hiện nay. 

Du khách sẽ được tắm biển tại đảo San Hô nổi tiếng nhất Pattaya nếu như tham gia chương trình này. Ảnh Internet

Nhờ kiểm soát hạn chế tốt dịch Covid-19, Thái Lan được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn nhất hiện nay. Trước đó, VNA phối hợp Hiệp hội du lịch Việt Nam phát động chương trình “Chào Mặt Trời”, thu hút du khách ghé thăm các vùng miền đất nước, đặc biệt là những vùng tràn ngập nắng ấm như Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, đồng bằng sông Cửu Long, Côn Đảo, Phú Quốc.

Tham gia chương trình với vai trò là đơn vị tiên phong, VNA mang đến cho hành khách ưu đãi giảm tối đa 50% giá vé khi đi theo nhóm tối thiểu 6 người trên các hành trình nội địa khởi hành từ ngày 1-3 đến 31-5-2020. Vé máy bay được bao gồm trong sản phẩm trọn gói kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch do các công ty lữ hành - du lịch phân phối.