29/03/2024 lúc 04:30 (GMT+7)
Breaking News

Vlogger Thanh Trần 'vượt mặt' Sơn Tùng MTP về số người follow trên MXH

VNHNO -  Theo con số mới nhất từ trang thống kê follow của các tài khoản trên mạng xã hội facebook cho thấy nhiều vị trí đã “lội ngược dòng”. Nhiều người bất ngờ khi vị trí dẫn đầu là tài khoản của Sơn Tùng MTP đã bị vượt mặt bởi vlogger Thanh Trần.

VNHNO -  Theo con số mới nhất từ trang thống kê follow của các tài khoản trên mạng xã hội facebook cho thấy nhiều vị trí đã “lội ngược dòng”. Nhiều người bất ngờ khi vị trí dẫn đầu là tài khoản của Sơn Tùng MTP đã bị vượt mặt bởi vlogger Thanh Trần.

Bên cạnh các kênh Youtube hay nhiều mạng xã hội khác thì facebook được xem là trang mạng phổ biến nhất với hơn 2 tỷ người dùng, vì vậy việc những người nổi tiếng đầu tư cho một tài khoản cá nhân trên facebook để thu hút sự quan tâm theo dõi từ khán giả là điều đương nhiên. Sáng nay, những kết quả thống kê từ Kols.io đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi Sơn Tùng bỗng bị “qua mặt” bởi một nữ vlogger.

Cô gái này là Trần Ngọc Thanh Thanh (Thanh Trần), một vlogger và là một diễn viên trẻ. Cô hiện tại rất nổi tiếng trên mạng xã hội từ những clip hài hước hay những ý kiến cá nhân về đời sống xã hội, những vấn đề giới trẻ quan tâm… Không chỉ gây chú ý trên facebook, Thanh Trần còn sở hữu một kênh Youtube với gần 150 ngàn lượt follow. Theo con số thống kê, hiện tại tài khoản của cô đang có 1.565.541 lượt theo dõi, điều này đồng nghĩa với việc Sơn Tùng “ngậm ngùi” lùi về vị trí thứ 6 trong bảng tổng hợp này với 1.433.862 follow.

Bảng thống kê vừa được công bố. Ảnh: Kols.io

Ngoài ra, 10 cái tên được follow nhiều nhất có sự góp mặt của đến 3 cầu thủ bóng đá đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Quang Hải và cầu thủ Nguyễn Thành Chung. Với những thành quả đã đạt được, thủ môn điển trai của U23 Việt Nam đang đứng đầu với con số “đáng mơ ước” của nhiều người nổi tiếng: 2.821.481 lượt theo dõi. Cũng từ sau những pha cản phá lưới xuất thần mà lượng fan hâm mộ của học trò HLV Park Hang Seo đã tăng với con số chóng mặt.

Tuy nhiên từ bảng thống kê này cho thấy cái tên Sơn Tùng MTP vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt” bởi phần trăm tương tác của nam ca sĩ vẫn đang dẫn đầu với 3.57%, chứng tỏ cộng đồng Sky (tên fanclub của Sơn Tùng) vẫn luôn dành cho thần tượng mình sự quan tâm theo dõi đặc biệt.

Giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao tài năng và sức hút của Sơn Tùng cả trong nước và quốc tế. Ca sĩ Nơi này có anh đã trở thành “hiện tượng” của Việt Nam khi các sản phẩm âm nhạc của anh đạt hàng chục triệu lượt xem trong thời gian ngắn. Đến nay đã có 4 ca khúc của Sơn Tùng đạt trên 100 triệu lượt xem trên kênh Youtube của nam ca sĩ, đứng đầu đang là “Lạc trôi” với 174.294.340 lượt xem.

Cùng điểm qua những cái tên còn lại xuất hiện trong top 10 nhân vật được flollow trên facebook nhiều nhất Việt Nam hiện nay.

Vợ chồng Khởi My- Kevin Khánh đều có mặt trong top 10, trong đó Khởi My giữ vững phong độ với vị trí thứ 2 sau Bùi Tiến Dũng, Kevin Khánh đang ở vị trí thứ 8. Ảnh: Internet.

Vị trí thứ 3 là gương mặt quen thuộc, người mẫu Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV.

Vị trí thứ 6 sau Thanh Trần và Sơn Tùng là cầu thủ U23- Nguyễn Quang  Hải. Ảnh: FBNV.

Kế tiếp là cái tên đầy bất ngờ: Cầu thủ Nguyễn Thành Chung. Ảnh: FBNV.

Vị trí thứ 9 là nữ ca sĩ "Rời bỏ": Hòa Minzy. Ảnh:FBNV.

Cái tên cuối cùng là hiện tượng mạng- Lin Da. Ảnh: FBNV.