25/04/2024 lúc 21:31 (GMT+7)
Breaking News

Vintec Group: Sáng tạo mang lại giá trị bền vững

Ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2011, trải qua gần một thập kỷ phát triển, Công ty cổ phần Vintec Group đã và đang được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên thiết kế, chế tạo máy biến áp điện lực, tủ bảng điện đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 và lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, phù hợp với mọi điều kiện vận hành trên hệ thống lưới điện Việt Nam.

Ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2011, trải qua gần một thập kỷ phát triển, Công ty cổ phần Vintec Group đã và đang được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên thiết kế, chế tạo máy biến áp điện lực, tủ bảng điện đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 và lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, phù hợp với mọi điều kiện vận hành trên hệ thống lưới điện Việt Nam.
Với sứ mệnh luôn mang đến những sản phẩm chất lượng để giúp khách hàng tối ưu hóa năng suất, Vintec Group đã và đang sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Tất cả các trang thiết bị, máy móc tại Vintec đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghiệp phát triển, tự động hóa cao, sẵn sàng sản xuất ra các thiết bị linh kiện có chất lượng tốt, bảo đảm các tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn Việt Nam. Từ đó đã giúp Vintec tự tin khẳng định chất lượng trên thị trường nội địa và sẵn sàng đảm nhận những đơn hàng xuất khẩu trên toàn thế giới.

Hệ thống nhà xưởng khang trang với các trang thiết bị máy móc hiện đại của Vintec Group

Ông Nguyễn Xuân Tám - Giám đốc kinh doanh Công ty CP Vintec Group cho biết: “Vintec Group có những thế mạnh về con người, về dây chuyền sản xuất và đặc biệt là chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, độ nhiệt huyết cao; dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ những nước phát triển như Ý, Đức, Pháp và đã được khẳng định chất lượng tại nhiều nhà sản xuất máy biến áp ở Việt Nam cũng như trên thế giới”.

Ban lãnh đạo Vintec Group kiểm tra các công đoạn sản xuất tại Nhà máy

Để làm được điều đó, Vintec đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đến với Vintec, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn các thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng. Từ khâu thiết kế cho đến sản xuất, lắp đặt đều được nghiên cứu kỹ càng nhằm mang lại một hệ sinh thái có hiệu suất cao, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện và chịu đựng được mọi điều kiện khí hậu, địa hình.
Để các sản phẩm đạt được chất lượng, tiêu chuẩn khắt khe như hiện nay, Vintec đã lựa chọn các loại vật liệu đặc sắc và phụ kiện chính hãng, hàng đầu được phân phối bởi các nhà cung cấp trong nước hoặc nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp quốc tế. Việc lựa chọn nguyên liệu tốt đã góp phần tăng tuổi thọ sản phẩm, giảm tổn hao, chịu được nhiều loại môi trường khắc nghiệt tại nhiều vùng miền khác nhau trong cả nước.

Bên cạnh các trang thiết bị hiện đại, Vintec Group còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Vintec đã có thể tự tin trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất các dòng máy biến áp điện lực 01 pha, 03 pha, các loại có điện áp 35kV với công suất lên tới 25000kVA; máy biến áp đổi nguồn hạ áp, máy biến áp là hồ quang, máy biến áp chỉnh lưu; các loại máy biến áp công nghệ cao Amorphous, máy biến áp khô, các loại cuộn kháng điện xoay chiều, một chiều, ổn áp tự động điều chỉnh hạ áp và cao áp. Tất cả đều được thông qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt, đầy đủ từng công đoạn và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, Vintec cung cấp sản phẩm tủ điện hạ thế, trung thế, trạm điện hợp… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền quản lý hệ thống theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Toàn bộ sản phẩm đều đáp ứng theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6306; tiêu chuẩn quốc tế IEC-76, ANSI, IEC 62271, IEC 60694, IEC 60529…phù hợp với điều kiện vận hành trên hệ thống lưới điện Việt Nam.

Bên cạnh đó, phát triển cùng với xu thế của xã hội, thương hiệu Vintec còn cung cấp hệ thống điện mặt trời và  các giải pháp tổng thể, toàn diện điện mặt trời cho các hộ gia đình, các nhà máy, khu công nghiệp, các tòa nhà. Các sản phẩm tiêu biểu gồm hệ thống điện mặt trời hòa lưới, độc lập, hỗn hợp và tấm pin năng lượng mặt trời được nhập khẩu từ Mỹ và các nước EU. 
Ông Nguyễn Xuân Tám cho biết thêm: “Trong thời đại công nghệ số ngày một phát triển như hiện nay, Vintec Group chúng tôi đã và đang tìm kiếm những hướng đi mới. Để làm được điều đó, chúng tôi đang từng bước nâng cao chất lượng về nhân lực, đầu tư nâng cấp hệ thống trang thiết bị máy móc và dây chuyền sản xuất, từ đó nâng cao chất lượng về sản phẩm, đáp ứng những tiêu chí ngày càng cao hơn của thị trường”.

Hiện tại Vintec đã và đang triển khai các dự án điện năng lượng mặt trời áp mái tại nhiều tỉnh thành trên cả nước

Với những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và kỹ thuật viên; cùng với giá trị bền vững được trao đến khách hàng trong từng sản phẩm, vừa qua thương hiệu Vintec Group đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020. Đây vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực để Vintec Group ngày một phát triển hơn, tiếp tục hành  trình “mang lại giá trị bền vững” của mình.

Đại diện ban lãnh đạo Vintec Group nhận chứng nhận, biểu trưng Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020

Có thể nói, với những thế mạnh mang thương hiệu Vintec trong gần một thập kỷ qua, cùng với tầm nhìn chiến lược của mình, Vintec sẽ không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời cũng nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo hành, bảo trì tận tâm, xứng đáng là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công, cung cấp các thiết bị điện trên toàn quốc./.