29/03/2024 lúc 18:29 (GMT+7)
Breaking News

Vĩnh Phúc: Khối thi đua Nội chính triển khai nhiệm vụ thi đua – khen thưởng năm 2020

VNHN - Ngày 03/1/2020, tại Sở Tư pháp, Khối thi đua Nội chính tổ chức tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

VNHN - Ngày 03/1/2020, tại Sở Tư pháp, Khối thi đua Nội chính tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Khối thi đua Nội chính tỉnh gồm 7 đơn vị: Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp, Tòa án nhân dân tỉnh, Thanh tra tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh.

Năm 2019, bám sát chủ đề “Khối Nội chính đoàn kết, kỷ cương, nỗ lực bứt phá – thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019”, các đơn vị trong khối đã triển khai đồng bộ các biện pháp quan trọng, đóng góp vào kết quả công tác chung của khối và góp phần vào sự phát triển trong các lĩnh vực nội chính của tỉnh.

Các đơn vị trong khối đã chủ động tham gia đầy đủ, tích cực và cụ thể hóa chủ đề thi đua của khối thành chỉ tiêu, hành động cụ thể. Đồng thời, tích cực nhân rộng các điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, các điểm sáng trong các phong trào thi đua. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị trong khối được chú trọng và có nhiều chuyển biến tích cực, rõ nét.

Đồng chí Nguyễn Văn Bắc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tư pháp tặng hoa chúc mừng Bộ CHQS tỉnh làm đơn vị Trưởng khối, Cục Thi hành án dân sự tỉnh là đơn vị Phó trưởng Khối thi đua Nội chính năm 2020.

Nội dung các phong trào thi đua đa dạng, phong phú gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị và các sự kiện chính trị, kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh. Sở Tư pháp, đơn vị Trưởng khối thi đua đã tổ chức thành công Giải thể thao Khối thi đua Nội chính năm 2019; qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong khối…

Năm 2020, các đơn vị trong Khối thi đua Nội chính tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp với tổ chức đoàn thể thực hiện có trọng tâm, trọng điểm các nhiệm vụ được giao, tập trung đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị.

Tăng cường triển khai các hoạt động giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác thi đua để nhân rộng các phong trào thi đua hiệu quả, thiết thực của từng đơn vị trong khối; tổ chức các hội thảo, các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm về công tác tổ chức thi đua và kinh nghiệm thực tiễn trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ cũng như các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao để tạo điều kiện thúc đẩy phong trào thi đua của các đơn vị thành viên trong khối.

Đồng thời, tổ chức phát động và ký kết giao ước thi đua của các đơn vị nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2020.

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã tiến hành bình xét danh hiệu thi đua năm 2019 cho các đơn vị; suy tôn Bộ CHQS tỉnh làm đơn vị Trưởng khối, Cục Thi hành án dân sự tỉnh là đơn vị Phó trưởng Khối thi đua Nội chính năm 2020.