17/04/2024 lúc 03:09 (GMT+7)
Breaking News

Vincity - Sống "tầm cao" chi "tầm trung"

VNHN - Mua căn hộ vừa túi tiền, cư dân tương lai của VinCity được thụ hưởng không gian sống đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa, còn các nhà đầu tư hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống tiện ích đồng bộ của đại đô thị.

VNHN - Mua căn hộ vừa túi tiền, cư dân tương lai của VinCity được thụ hưởng không gian sống đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa, còn các nhà đầu tư hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống tiện ích đồng bộ của đại đô thị.

Mô hình đô thị "đột phá"

Nhiều gia đình tích lũy được 1 khoản tiền nhưng vẫn chưa dám mua nhà vì nhà tốt sợ không đủ tiền, còn nhà vừa tiện lại lo không đủ tốt. Thấu hiểu thực tế đó, Vingroup đã ra mắt dòng sản phẩm trung cấp VinCity với không gian sống mang đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa, kèm theo giải pháp tài chính đột phá.

Cụ thể, người mua căn hộ VinCity chỉ cần đóng 10% đã có thể ký hợp đồng mua bán; 20% tiếp theo được đóng giãn cách trong 6 tháng. 70% còn lại được ngân hàng Techcombank cho trả góp trong thời gian lên tới 35 năm, với mức chi trả mỗi tháng vừa túi tiền, chỉ ở mức vài triệu.

Vingroup còn hợp tác cùng Techcombank cung cấp 3 gói giải pháp thanh toán linh hoạt, gồm: “trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng” hoặc “trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng” và đặc biệt là gói “niên kim cố định” cố định gốc và lãi trong suốt thời gian vay. Các gói giải pháp này giúp người mua nhà giảm bớt gánh nặng trả nợ, có thêm thời gian thu xếp kế hoạch tài chính cá nhân, có thêm động lực phấn đấu. Ngoài ra, thời hạn vay trong 35 năm cũng là hình thức phổ biến ở các nước phát triển như Mỹ hay Singapore, giúp mức trả góp mỗi tháng không nhiều, nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Điều đặc biệt là dù thuộc dòng sản phẩm trung cấp với mức giá căn hộ vừa túi tiền nhưng các đại đô thị VinCity được phát triển vươn tầm đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa, với quy mô hàng trăm ha.

Ảnh chung cư căn hộ VinCity

Theo đó, lần đầu tiên những người có mức thu nhập trung bình và khá có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đầy đủ, tiện nghi tại VinCity. Chẳng hạn, cư dân có thể “tắm biển” mỗi ngày tại biển hồ nước mặn 6,1ha trong khuôn viên “Thành phố đại dương” VinCity Ocean Park; thử tài chèo thuyền kayak hay tập gym, nâng cao sức khỏe tại “Thành phố thể thao năng động” VinCity Sportia… Mở ra môi trường sống năng động và khỏe mạnh cho người dân Thủ đô, VinCity Sportia triển khai mô hình công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á 1200 máy tập cùng 8 công viên chủ đề thú vị, đặc biệt là công viên Aerobic, công viên Patin, công viên dã ngoại, công viên dưỡng sinh, công viên xe đạp địa hình, công viên khiêu vũ, khu chèo thuyền kayak... Bên cạnh đó là 200 sân thể thao các loại, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời, hơn 60 sân chơi thể thao, 58 chòi nghỉ thư giãn cùng với hệ thống vườn dưỡng sinh, sân vườn, đường dạo.

Được biết, chuỗi dự án mang thương hiệu VinCity đều tích hợp các tiện ích lần đầu tiên triển khai trong tất cả dòng sản phẩm của Vingroup từ trước đến nay, gồm công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng tiện lợi và công viên Gym với hàng trăm máy tập hiện đại ngoài trời. Đây là những điểm hẹn giao lưu, luyện tập mang tính cộng đồng, giúp cư dân thêm thảnh thơi, gắn kết tình thân trọn vẹn.

Kênh "bỏ ống" sinh lời hiệu quả

 Theo thông tin từ Tập đoàn Vingroup, chỉ trong 2 ngày ra mắt căn hộ mẫu VinCity Ocean Park (Hà Nội), đã có khoảng 5.000 khách đến tham quan và đã có 3.500 căn hộ được đăng ký mua, bằng 65% tổng số căn hộ bán được của cả thị trường Hà Nội trong quý 3. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của dòng sản phẩm VinCity khi ra mắt thị trường. Nhà đầu tư thứ cấp chắc chắn không thể bỏ qua hiện tượng dậy sóng của thương hiệu VinCity.

'

Hình ảnh minh họa việc vận hành khu đô thị theo quy định Ban Quản lý tại từng thời điểm 

Một số nhà đầu tư phân tích, VinCity phát triển hệ sinh thái đa tiện ích và đồng bộ, gồm các tòa căn hộ, văn phòng, bệnh viện, trường học, TTTM, siêu thị… sẽ giúp tăng giá trị đáng kể cho các căn hộ trong tương lai gần, chưa kể uy tín của chủ đầu tư Vingroup luôn tạo sự an tâm khi xuống tiền. Đặc biệt, hệ thống cao ốc văn phòng trong khuôn viên VinCity sẽ thu hút nguồn nhân lực khổng lồ, trong đó có rất nhiều nhân sự cấp cao. Yếu tố này mở ra nhu cầu thuê căn hộ thường xuyên với số lượng lớn. Từ đó, nhà đầu tư mua căn hộ VinCity để cho thuê sẽ hưởng lợi trực tiếp.

Giới chuyên gia nhận định, phân khúc căn hộ dao động từ 1 đến 2 tỉ đồng không phải là hiếm trên thị trường, nhưng dòng sản phẩm VinCity lại có những điểm độc đáo rất đáng chú ý. Cụ thể, chuỗi đại đô thị VinCity sở hữu quỹ đất lớn hiếm hoi còn lại tại những vị trí cửa ngõ của Hà Nội và TP.HCM, thỏa sức sáng tạo và phát triển không gian sống đặc biệt. Ngoài ra, VinCity tọa lạc tại những địa điểm có hạ tầng đô thị xung quanh được đầu tư đồng bộ, giao thông phát triển, tạo sự kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm. Các nhà môi giới bất động sản cho rằng, những yếu tố trên giúp giá trị sản phẩm tại VinCity luôn được đảm bảo, ít bị ảnh hưởng bởi các biến động mang tính rủi ro từ thị trường.

Có thể thấy, sự xuất hiện của VinCity không chỉ giúp diện mạo đô thị cải thiện đáng kể mà còn làm “tăng nhiệt” thị trường bất động sản khu vực, và quan trọng hơn hết là kiến tạo chuẩn sống mới cho đông đảo người dân.