17/04/2024 lúc 05:27 (GMT+7)
Breaking News

Vinamilk tài trợ chính cho các Đội tuyển bóng đá quốc gia

VNHN - Ngày 2/7 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Ký kết giữa Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, Đội tuyển Bóng đá quốc gia nữ, Đội tuyển Bóng đá U22/U23/Olympic quốc gia trong giai đoạn 2019 – 2022.

VNHN -Ngày 2/7 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Ký kết giữa Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, Đội tuyển Bóng đá quốc gia nữ, Đội tuyển Bóng đá U22/U23/Olympic quốc gia (giai đoạn 2019  – 2022).

Vinamilk sẽ đồng hành cùng các ĐTQG trên cương vị là Nhà tài trợ chính trong 3 năm liên tiếp. (Ông Lê Khánh Hải - Chủ tịch VFF và Bà Mai Kiều Liên - TGĐ Công ty Vinamilk tại Lễ ký kết hợp tác).

Đến dự lễ ký kết, có ông Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch (VHTTDL), Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN); Bà Lê Thị Hoàng Yến- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực LĐBĐVN, ông Cao Văn Chóng- Phó chủ tịch phụ trách truyền thông LĐBĐVN cùng các Ủy viên BCH LĐBĐVN. 

Về phía Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam, có bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc, ông Phan Minh Tiên – Giám đốc điều hành kinh doanh nội địa & marketing và bà Bùi Thị Hương – Giám đốc điều hành nhân sự & đối ngoại.

Đại diện các Đội tuyển Quốc gia hiện diện tại buổi lễ, có ông Park Hang-seo – Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam Quốc gia và ông Mai Đức Chung Huấn luyện viên trưởng ĐT nữ Quốc gia, cùng sự góp mặt của một số gương mặt tuyển thủ quốc gia như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Thị Hồng Nhung, Thái Thị Thảo, Vũ Thị Nhung… Ngoài ra, lễ ký kết còn có đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, Báo Bóng đá, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam, Lãnh đạo các Phòng chức năng LĐBĐVN cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Thứ trưởng, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải phát biểu tại buổi lễ.

Đánh giá về sự hợp tác giữa Vinamilk và VFF, ông Lê Khánh Hải – Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch LĐBĐVN cho biết, đối với bất kỳ giải đấu nào, công tác chuẩn bị luôn được LĐBĐVN quan tâm đầu tư và huy động các nguồn lực, nhằm đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất cho các Đội tuyển tập huấn, tập luyện và thi đấu. Bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, việc nâng cao chất lượng dinh dưỡng và cải thiện thể lực cho các cầu thủ đã được LĐBĐVN rất chú trọng, bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng có tác động trực tiếp tới thành tích thi đấu. Thứ trưởng, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải nhấn mạnh: "Công ty Cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk là thương hiệu Quốc gia, với vai trò là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và được biết đến là đơn vị luôn tiên phong trong các hoạt động hướng đến sứ mệnh “Vì Một Việt Nam Vươn Cao”. Chính vì vậy, sự đồng hành của Vinamilk với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia có một ý nghĩa rất đặc biệt. Đó chính là niềm tự hào khi cùng được đại diện cho Việt Nam và chia sẻ sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao hơn trên bản đồ bóng đá khu vực và thế giới”. 

Bà Mai Kiều Liên -Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tặng Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh kỷ niệm chương của Vinamilk.

Thay mặt nhà tài trợ, bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) bày tỏ vui mừng được đại diện cho Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk với vai trò là nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam: Đồng hành cùng LĐBĐVN và các Đội tuyển Quốc gia trong 3 năm tới đây, tôi tin rằng, đó sẽ là một hành trình tuyệt vời với nhiều kỳ tích mới mà đội tuyển dành tặng hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Sau nhiều nỗ lực và đầu tư, thời gian qua các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia đã có những thành tích đáng tự hào. HLV Trưởng Ông Park Hang-seo cùng Đội tuyển bóng đá nam đã đưa bóng đá Việt Nam vươn đến một đỉnh cao mới, nâng cao vị thế trên bản đồ Châu lục, thậm chí là Thế Giới. Còn những cô gái vàng của đội tuyển bóng đã nữ, dưới sự dẫn dắt của thầy Mai Đức Chung, cũng đã dành tặng chúng ta rất nhiều chức vô địch danh giá. Chính tài năng, sự nỗ lực, đặc biệt là lối chơi cống hiến và tinh thần thể thao rất văn minh của các bạn đã giúp 2 tiếng Việt Nam nhiều lần được bạn bè quốc tế ca ngợi. Trong hơn 40 năm hình thành và phát triển, Vinamilk luôn hướng đến sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao”. Và tôi tin rằng, đây cũng chính là sứ mệnh cao đẹp mà Vinamilk và đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam cùng nhau chia sẻ. "Tôi tin rằng, bóng đá nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung sẽ chinh phục được những thành tích cao hơn nữa, nếu các tuyển thủ được đào tạo bài bản, đầu tư chu đáo và xây dựng nền tảng thể lực vững chắc để bứt phá. Vinamilk hy vọng với sự hỗ trợ của chúng tôi, các cầu thủ thi đấu cho Đội tuyển Bóng đá Việt Nam sẽ có được nền tảng thể lực và những điều kiện tốt nhất trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, viết nên những kỳ tích mới, vì một Việt Nam vươn cao”, bà Liên chia sẻ.

HLV trưởng ĐTQG & U23 QG Park Hang-seo trò chuyện vui vẻ cùng HLV trưởng ĐT nữ QG Mai Đức Chung tại buổi lễ.

Đại diện Đội tuyển Quốc gia phát biểu tại buổi lễ, cầu thủ Quế Ngọc Hải bày tỏ cảm ơn nhà tài trợ chính Vinamilk: “Trong thời gian tới, các cầu thủ ĐTQG chúng tôi sẽ tham gia 2 giải đấu quan trọng là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Đây cũng là đấu trường mà báo chí truyền thông và người hâm mộ Việt Nam đang đặt nhiều kỳ vọng và chờ đợi chúng tôi sẽ gặt gái được thành tích mới. Trong thời gian qua và cho đến đến thời điểm này, chúng tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện từng ngày để làm sao có được sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi luôn hiểu rằng, để có được điều kiện thuận lợi nhất trong tập luyện, tập huấn và thi đấu thì ngoài những nỗ lực đầu tư từ Tổng cục TDTT và LĐBĐ Việt Nam, đội tuyển cũng rất cần sự góp sức của nhiều nguồn lực trong xã hội, của các Mạnh Thường Quân. Hôm nay, chúng tôi thật sự vui mừng khi được biết Đội tuyển có thêm sự đồng hành của một Nhà tài trợ mới, đó là Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk. Chúng tôi rất yên tâm khi được sử dụng các sản phẩm Sữa theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao của thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam Vinamilk. Chúng tôi luôn đặt người hâm mộ là mục tiêu cống hiến cao nhất và khi ra sân là sẽ phải nỗ lực hết mình. Hy vọng tại các giải đấu sắp tới, với sự tiếp sức của các Nhà tài trợ, trong đó có Vinamilk, đội tuyển sẽ thể hiện nguồn năng lực mạnh mẽ, thi đấu thăng hoa trên sân cỏ và mang lại niềm hạnh phúc cho đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Với thông điệp của Vinamilk dành cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam: “Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là niềm tự hào dân tộc và niềm cảm hứng cho những ước mơ vươn cao của nhiều thế hệ Việt Nam”, đại diện cho LĐBĐVN (VFF), ông Lê Khánh Hải – Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch LĐBĐVN và bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk đã tiến hành lễ kí kết giữa LĐBĐVN và Công ty Vinamilk  – Thương hiệu sữa số 1 Việt Nam.

Sau lễ ký kết, đại diện Vinamilk và VFF đã giải đáp thắc mắc của các cơ quan truyền thông về kế hoạch hợp tác cũng như hoạt động của các đội tuyển Quốc gia trong thời gian tới ./.