18/04/2024 lúc 10:19 (GMT+7)
Breaking News

Viettel chi tiền tỷ trao 3.000 quà tặng cho khách hàng

VNHN - Ngày 18/12, Tổng công ty Viễn thông Viettel vừa tổ chức lễ trao giải chương trình "Lắng nghe để phát triển năm 2018" dành cho khách hàng. 

VNHN - Ngày 18/12, Tổng công ty Viễn thông Viettel vừa tổ chức lễ trao giải chương trình "Lắng nghe để phát triển năm 2018" dành cho khách hàng. 

Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel trao giải Kim cương trị giá 60 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang

Trong đó, doanh nghiệp đã trao một giải kim cương trị giá 60 triệu đồng, 3 giải vàng trị giá hơn 22 triệu đồng và 5 giải bạc 10 triệu đồng cho khách hàng. Hơn 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá một tỷ đồng cũng được trao cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.

Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, cho đến nay, Viettel vẫn là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tổ chức "Ngày hội lắng nghe" hàng năm để tôn vinh khách hàng đã góp ý cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà rất nhiều trong số đó là những phàn nàn, khiếu nại gay gắt. 

Sự khác biệt của chương trình thể hiện ở chỗ, thay vì né tránh, Viettel đã chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ.

Bên cạnh đó, nhằm giúp việc góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức (khách hàng góp ý qua tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, facebook… đều được ghi nhận, đánh giá và tôn vinh).

Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: "Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giá dành cho Viettel, giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Viettel trân trọng và tri ân tất cả các khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel"./.