29/03/2024 lúc 06:59 (GMT+7)
Breaking News

Hóa đơn điện tử MISA MEINVOICE đạt giải cao nhất tại Sao Khuê 2020

VNHN - MISA MEINVOICE là giải pháp về hóa đơn điện tử duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Khuê 2020. Giải thưởng uy tín bậc nhất trong làng CNTT Việt Nam đã ghi nhận MISA MEINVOICE bởi sự ưu việt về công nghệ, tốc độ tăng trưởng mạnh và đáp ứng được vấn đề nóng của xã hội, thúc đẩy chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử tại gần 100.000 doanh nghiệp.

VNHN - MISA MEINVOICE là giải pháp về hóa đơn điện tử duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Khuê 2020. Giải thưởng uy tín bậc nhất trong làng CNTT Việt Nam đã ghi nhận MISA MEINVOICE bởi sự ưu việt về công nghệ, tốc độ tăng trưởng mạnh và đáp ứng được vấn đề nóng của xã hội, thúc đẩy chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử tại gần 100.000 doanh nghiệp.

 

 Thứ trưởng Phan Tâm (ở giữa) chúc mừng MISA giành 04 danh hiệu

Sao Khuê 2020 và MISA MEINVOICE thuộc Top 10 sản phẩm tiêu biểu nhất

 

Đáp ứng yêu cầu đang nóng lên của doanh nghiệp với hóa đơn điện tử

Bên cạnh các tính năng và công nghệ ưu việt, MISA MEINVOICE thể hiện sự vượt trội bởi đáp ứng được vấn đề nóng của xã hội về hóa đơn điện tử, đặc biệt khi thời hạn bắt buộc chuyển đổi (1/11/2020) đang tới rất gần. Theo thông tin từ nhà cung cấp, MISA MEINVOICE hiện đang phục vụ cho gần 100.000 khách hàng trên toàn quốc, tăng trưởng tới 8 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Giao diện dễ dùng của phần mềm MISA MEINVOICE

 

Giải quyết “điểm đau” của khách hàng nhờ công nghệ và tính bảo mật cao

Trước những băn khoăn của khách hàng về tính tiện lợi và an toàn của loại hình hóa đơn mới này, nhà cung cấp đã tập trung nghiên cứu và phát triển dựa trên các tiêu chí dễ dùng và đảm bảo tính bảo mật cho các giao dịch. Đồng thời, xuất phát điểm với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm kế toán – tài chính, MISA đã tối giản thao tác nghiệp vụ cho kế toán viên và giúp lãnh đạo dễ dàng quản lý, kiểm tra báo cáo hóa đơn trên mọi giao diện như PC, Tablet, Mobile qua MISA MEINVOICE.

Phần mềm này không chỉ đáp ứng bài toán phát hành hóa đơn tiết kiệm, nhanh chóng cho doanh nghiệp mà còn đảm bảo an ninh thông tin tối đa nhờ công nghệ Blockchain, hạn chế tình trạng gian lận, làm giả hóa đơn. MISA MEINVOICE còn được nhà cung cấp ưu tiên tích hợp với các phần mềm kế toán - tài chính khác để tạo thành hệ sinh thái giải pháp CNTT cho doanh nghiệp. Từ đó, hạn chế sai sót và tiết kiệm được thời gian thực hiện các thao tác nhập dữ liệu, giúp tự động xuất báo cáo hay hạch toán số liệu liên quan giữa các phần mềm. Điểm nổi bật của phần mềm này là doanh nghiệp có thể lập và phát hành ngay trên điện thoại và thanh toán hóa đơn lập tức khi thực hiện tra cứu thông qua chuyển khoản…

Dễ dàng phát hành hóa đơn trên điện thoại thông qua MISA MEINVOICE

 

Hỗ trợ tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp khi chuyển đổi hóa đơn điện tử

Cũng theo nhà cung cấp, nhiều doanh nghiệp hiện vẫn còn tỏ ra e ngại việc cập nhật công nghệ mới và chần chừ chưa chuyển đổi hóa đơn trong khi sắp đến hạn chót. Điều này chủ yếu xuất phát bởi tâm lý chưa quen với công nghệ mới, sợ thủ tục chuyển đổi phức tạp và số lượng hóa đơn giấy còn lại nhiều. Bởi vậy, MISA đã đưa ra các chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp như: hỗ trợ thủ tục chuyển đổi với cơ quan Thuế; thiết kế mẫu hóa đơn phù hợp với từng ngành nghề, lĩnh vực doanh nghiệp; đổi hóa đơn giấy còn lại thành hóa đơn điện tử; và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng 24/7 nhằm đáp ứng đặc thù của hóa đơn là phải phát hành liên tục và gần như ngay lập tức để tránh gián đoạn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Có thể thấy, MISA đã và đang quyết tâm với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi hóa đơn điện tử nói riêng và công cuộc chuyển đổi số nói chung. Trên hành trình đó, MISA liên tục khẳng định vị thế của mình bởi sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng khách hàng và sự đánh giá, ghi nhận bởi các chuyên gia thông qua những giải thưởng uy tín như Sao Khuê.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về hóa đơn điện tử và dùng thử miễn phí, truy cập tại đây