19/04/2024 lúc 07:30 (GMT+7)
Breaking News

Vicin Việt Nam - Tự hào thương hiệu Việt

Vicin Việt Nam là nhà sản xuất và kinh doanh hàng đầu tại việt nam trong lĩnh vực ứng dụng các sản phẩm công nghệ mới về vật liệu xây dựng, trang trí và vật liệu hoàn thiện, các sản phẩm Keo dán gạch & đá cao cấp, Keo chà mạch, Keo trang trí mạch gạch Epoxy, chất chống thấm, vữa rót, vữa tự san phẳng... Vicin Việt Nam trở thành một thương hiệu uy tín với những dòng sản phẩm chất lượng cao, được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn cho những công trình xây dựng hiện đại.

Vicin Việt Nam là nhà sản xuất và kinh doanh hàng đầu tại việt nam trong lĩnh vực ứng dụng các sản phẩm công nghệ mới về vật liệu xây dựng, trang trí và vật liệu hoàn thiện, các sản phẩm Keo dán gạch & đá cao cấp, Keo chà mạch, Keo trang trí mạch gạch Epoxy, chất chống thấm, vữa rót, vữa tự san phẳng... Vicin Việt Nam trở thành một thương hiệu uy tín với những dòng sản phẩm chất lượng cao, được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn cho những công trình xây dựng hiện đại.
Từ những bước đi đầu tiên đầy khó khăn thách thức, nhớ lại những ngày hình thành ý tưởng và thành lập doanh nghiệp, ông Đỗ Anh Tuấn - Tổng giám đốc Cty CP Vicin Việt Nam trải lòng: “Để có được sự thành công, được khách hàng và đối tác lựa chọn và tin cậy như ngày hôm nay, chúng tôi đã phải vượt qua những khó khăn thách thức rất lớn. 10 năm trước đây khi mới xây dựng nhà máy sản xuất, chúng tôi phải đối diện với những khó khăn về cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc chuyên dụng - đặc biệt là đội ngũ kỹ sư và những chuyên viên, kỹ thuật viên cao cấp. Ngành nghề keo dán gạch, keo chà mạch, keo epoxy lúc đó rất xa lạ với người dân. Xác định là một bước đi tiên phong và đột phá trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, chúng tôi đã tiếp cận các thị trường lớn mạnh trên thế giới để học hỏi và tích lũy kiến thức chuyên sâu, đồng thời áp dụng mô hình xây dựng xưởng sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, cho sản phẩm chất lượng cao và năng suất”.

Với sự nhạy bén về kinh tế thị trường, thể hiện định hướng và tầm nhìn tiên phong, dù gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng Vicin Việt Nam đã kiên định với mục tiêu – định hướng để tự tin và bản lĩnh bước chân vào lĩnh vực sản xuất keo dán gạch & đá, keo chà mạch, chống thấm, vữa rót, vữa tự san phẳng…
Quyết định cho ra đời các dòng sản phẩm cao cấp, Vicin Việt Nam đánh dấu bước ngoặt tiên phong trên thị trường Keo dán gạch & đá, Keo chà mạch tại Việt Nam. Nâng tầm chất lượng công trình, thay đổi tư duy và cách thức sử dụng sản phẩm mới cho ngành vật liệu xây dựng. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực để Vicin Việt Nam phát triển hành trình của mình trong suốt 10 năm qua, không ngừng khẳng định vị thế  hàng đầu trong giải pháp tổng thể về hoàn thiện ốp lát trong xây dựng.
Đặc thù ngành hàng vật liệu xây dựng hoàn thiện, các kênh thương mại truyền thống vẫn là khu vực chiếm tỷ trọng lớn nhất về doanh số. Sau thành công với thương hiệu Keo dán gạch Vicin. Ban lãnh đạo công ty đã xác định thị trường trong nước là trọng yếu và liên tục mở rộng sản xuất, đa dạng sản phẩm và hệ thống kinh doanh ở các địa phương. Năm 2018 đánh dấu việc Vicin Việt Nam nắm thị phần số 1 các dòng sản phẩm chủ lực mà còn liên doanh với đối tác Tmax Thailand phân phối và liên doanh các dòng sản phẩm mang thương hiệu quốc tế vào thị trường Việt Nam. Một doanh nghiệp lớn không chỉ là một doanh nghiệp thặng dư nhiều tỷ đồng, mà phải là một doanh nghiệp có thể mang tới giá trị cho hàng triệu khách hàng, điều mà Ban lãnh đạo công ty đã ấp ủ từ lâu cho giấc mơ sản phẩm Việt vươn xa ra quốc tế.

Khi đã sở hữu trong tay hệ thống nhà máy quy mô, hệ sinh thái sản phẩm của Vicin Vietnam liên tục được mở rộng đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó Vicin Việt Nam là doanh nghiệp bắt tay đầu tư và hợp tác sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm đến từ đối tác Thailand.
Muốn tiến vào thị trường lớn, chiếm lĩnh và thách thức đối thủ, Ban lãnh đạo công ty đã sớm xác định phải tập trung vào giá trị cốt lõi là nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và xu thế thị trường thông qua việc tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất. Thành quả xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ này chính là sự chiếm lĩnh thị phần lớn tại Việt Nam với các dòng sản phẩm Keo dán gạch & đá Vicin, Welmax, Sản phẩm keo dán gạch và keo chà mạch nhập khẩu độc quyền Red Dragon…

Thành công lớn nhất của Vicin Vietnam chính là tạo được niềm tin, sự uy tín đối với người tiêu dùng trong nước. Điều này đã trao cho Vicin Việt Nam một cơ hội kinh doanh bình đẳng, cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ nước ngoài.
Từ một đơn vị sản xuất nhỏ, sau những bước chuyển mình mạnh mẽ - đến nay Vicin Vietnam có doanh số bán hàng, mạng lưới phân phối rộng khắp  trên cả nước, hệ thống nhà máy áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành. Dù vậy, Vicin Vietnam chưa hài lòng với những thành công hiện tại.
Khi được hỏi về sự thành công của ngày hôm nay, ông Đỗ Anh Tuấn khiêm tốn chia sẻ: “Thành công của chúng tôi vẫn còn đang ở phía trước, tất cả mới chỉ là sự bắt đầu. Chúng tôi cam kết sẽ ngày một nâng cao chất lượng vượt trội hơn nữa, cùng với tận tâm phục vụ, lắng nghe ý kiến, làm hài lòng tuyệt đối những yêu cầu và đóng góp của quý đối tác, quý khách hàng với phương châm “Nền tảng giá trị - Gắn kết tương lai”.
Vicin Việt Nam
Địa chỉ: 1416 Park 4, Euro Window River Park, Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội.
Số điện thoại: 094 862 0099 - 094 246 0033
Email: [email protected]