28/03/2024 lúc 23:16 (GMT+7)
Breaking News

Văn Hậu góp phần không nhỏ trong trận thắng của Jong Heerenveen

VNHN - Đoàn Văn Hậu ra sân ngay từ đầu trong trận thắng 1-0 của Jong Heerenveen trước chủ nhà Go Ahead Eagles ở vòng 4 giải đấu dành cho các đội dự bị diễn ra tối 10/2 (giờ Hà Nội).

VNHN - Đoàn Văn Hậu ra sân ngay từ đầu trong trận thắng 1-0 của Jong Heerenveen trước chủ nhà Go Ahead Eagles ở vòng 4 giải đấu dành cho các đội dự bị diễn ra tối 10/2 (giờ Hà Nội).

Jong Heerenveen kết thúc giai đoạn một với vị trí thứ năm và giành quyền vào vòng 2 giải đấu dành cho các đội trẻ tại Hà Lan. Tại vòng 4, Jong Heerenveen thi đấu trên sân khách của Go Ahead, nhưng đây mới là trận thứ hai của Văn Hậu và các đồng đội. Trong trận đấu tối 10-2, Đoàn Văn Hậu được huấn luyện viên đội trẻ Heerenveen tin tưởng trao cơ hội đá chính, cùng với các gương mặt quen thuộc ở đội một như Woudenberg, De Brujin.

Văn Hậu mang áo số 4 và thi đấu ở vị trí trung vệ trong hiệp đầu. Thời tiết nắng nhẹ nhưng gió lớn ảnh hưởng nhiều đến trận đấu. Gần 20 phút đầu, hai đội không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào. Đội khách Heerenveen bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Arjen Van Der Heide ở phút 22. Những phút cuối hiệp một, Văn Hậu có pha ngăn chặn cú dứt điểm của một cầu thủ đối phương trong vùng cấm.

Văn Hậu tiếp tục được trao cơ hội đá chính ở đội trẻ.

Sang hiệp 2, trời bắt đầu có mưa. Văn Hậu chuyển sang chơi vị trí cánh sở trường. Heerenveen suýt có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau từ pha dứt điểm của Elton Kusi. Phút 60, HLV Jong Heerenveen thay đổi nhân sự khi rút Lucas Woudenberg và Hamdi Akujobi. 10 phút cuối trận, chân sút lập hat-trick ở trận trước Rein Smit được vào sân. Đội chủ nhà Go Ahead nỗ lực triển khai bóng để tìm bàn gỡ, nhưng không vượt qua được hàng thủ chắc chắn của đối phương.

Văn Hậu có nhiều pha đánh đầu phá bóng ấn tượng. Sau 90 phút thi đấu, Jong Heerenveen giành chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0. Trận thắng này giúp Jong Heerenveen trả món nợ khi thua 0-6 ở giai đoạn một. Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của Văn Hậu và các đồng đội, qua đó giúp đội vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.