29/03/2024 lúc 17:40 (GMT+7)
Breaking News

V HEARTBEAT tháng 10: Noo Phước Thịnh cùng dàn nhạc giao hưởng chiếm spotlight

VNHNO - Tối 26/10, Noo Phước Thịnh cùng loạt ngôi sao Vpop và Kpop đã đổ bộ sân khấu V HEARTBEAT tháng 10 với những màn trình diễn đẳng cấp.

VNHNO - Tối 26/10, Noo Phước Thịnh cùng loạt ngôi sao Vpop và Kpop đã đổ bộ sân khấu V HEARTBEAT tháng 10 với những màn trình diễn đẳng cấp. 

VHEARTBEAT LIVE đã trở thành tâm điểm của giới trẻ trong những tháng qua. Với đầu tư hoành tráng về sân khấu với sự góp mặt của các khách mời là các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Vpop và Kpop khiến cac fanlub “đứng ngồi không yên” săn vé đi gặp thần tượng.

Là sự kiện do VLIVE tổ chức mỗi tháng 1 lần, tối 26/10 sân khấu lại một lần nữa bùng nổ với sự xuất hiện của loạt tên tuổi đình đám từ xứ sở kim chi: các chàng trai của Seventeen, “nữ hoàng sexy”- Sunmi, Jin Ju. Cùng với đó là sự trở lại lần thứ 2 của ngôi sao hàng đầu Vpop - Noo Phước Thịnh, nhóm nhạc nam Monstar cùng với nữ ca sĩ Bảo Anh, Hương Tràm, Khởi My, Gil Lê...

Noo tiếp tục làm fan tự hào trước bạn bè quốc tế với phần live hay hơn phòng thu. Ảnh: FBNV.

Lần đầu tiên có mặt trong đêm nhạc mở màn cho chuỗi sự kiện lớn này, vì lí do sức khỏe nên Noo Phước Thịnh sau khi trình diễn xong nhanh chóng rời đi. Tuy vậy, Noo cũng đã “đền bù” cho fan hâm mộ một bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo. Nam ca sĩ điển trai và lịch lãm, khoe chất giọng nội lực qua hit “Những kẻ mộng mơ” kết hợp với cả dàn nhạc giao hưởng hoành tráng khiến khán giả có cảm giác như đang tham dự một buổi hòa nhạc. Nhưng ngay sau đó, Noo nhanh chóng kéo fan ra khỏi bản ballad sâu lắng này với màn vũ đạo điêu luyện và làm nóng sân khấu với “Hold me tonight” và “Đến với nhau là sai”.

Đã khá lâu Khởi My mới xuất hiện lại trên sân khấu âm nhạc, nữ ca sĩ mang đến "Tôi muốn yêu một người" vô cùng da diết. Ảnh: Internet.

Gil Lê cool ngầu với phong cách tomboy quen thuộc qua lời tâm sự "Người mình yêu chưa chắc yêu mình". Ảnh: Internet.

VHEARTBEAT LIVE không chỉ tặng khán giả những đêm nhạc chất lượng mà còn là sân khấu đem nghệ sĩ đến gần với fan hâm mộ hơn. Đặc biệt với các thần tượng đến từ Hàn Quốc xa xôi với fan thì đây là dịp hiếm để có thể tận mắt nhìn thấy idol trên sân khấu trực tiếp.

13 chàng trai của nhà Seventeen đã làm fan chao đảo bởi độ đáng yêu và thân thiện trên sân khấu. Đến Việt Nam lần này, Seventeen đem đến 3 hit khủng được fan quốc tế yêu thích: “Clap”, “Oh my” và “Don’t wanna cry”. Ngoài ra các fan đã vô cùng phấn khích khi nữ ca sĩ Sumi xuất hiện, đem đến bản live những ca khúc mới, “nữ thần gợi cảm” thu hút mọi ánh nhìn, khiến fan không thể rời mắt với phần biểu diễn bùng nổ sân khấu.

Seventeen đã làm các fan xao xuyến với hình ảnh điển trai và các ca khúc "gây bão" thời gian qua. Ảnh: Internet.

Từ khi cái tên Sunmi được VLIVE công bố chính thức, fan hâm mộ đã nhiệt tình săn vé để tận mắt nhìn thấy cô nàng này. Sunmi mang đến ca khúc mới "Siren" và "Gashina" với vũ đạo không thể đỉnh hơn. Ảnh: Internet.

Cũng trong chương trình, các bản hit oanh tạc khắp các bảng xếp hạng nhạc Việt trong những tháng qua một lần nữa được làm mới trên sân khấu này với những cái tên quen thuộc như Bảo Anh, Hương Tràm, Châu Khải Phong, Khởi My... Đây có lẽ là “bữa tiệc âm nhạc” fan Việt chờ đợi nhất mỗi tháng, VHEARTBEAT LIVE sẽ hé lộ những cái tên tiếp theo có mặt trong tháng sau vào ít ngày tới.

Nữ HLV The Voice Kid 2018 khoe dáng khi trình diễn ca khúc mới "Như lời đồn" và "Sống xa anh chẳng dễ dàng". Ảnh: Internet.

Cô gái người Hàn - Jin Ju sau khi có màn chào sân Vbiz với ca khúc "Giả vờ nói yêu em đi" ít ngày trước đã làm khán giả bất ngờ với bản live Việt - Hàn. Ảnh: Internet.

Monstar quay lại sân khấu VHEARTBEAT LIVE lần 2 với sự xuất hiện của mảnh ghép mới - Zino với ca khúc "Nếu mai chia tay"