19/04/2024 lúc 10:21 (GMT+7)
Breaking News

Uy tín làm nên thương hiệu An Tân

VNHN - Từ những bước chân đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng, An Tân đã xác định ngay mục tiêu để phát triển bền vững là sự uy tín đối với đối tác, chủ đầu tư... để có sự uy tín đó, chất lượng công trình, là nhiệm vụ quan trọng trong qúa trình hoạt động. Xây dựng uy tín, thương hiệu không phải là một hoạt động có thể hình thành trong một thời gian ngắn mà có được. Thương hiệu, xét về bản chất, cũng giống như một con người, cần có sự chăm chút và tự nỗ lực vận động không ngừng để tồn tại, phát triể

VNHN – Từ những bước chân đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng, An Tân đã xác định ngay mục tiêu để phát triển bền vững là sự uy tín đối với đối tác, chủ đầu tư... để có sự uy tín đó, chất lượng công trình, là nhiệm vụ quan trọng trong qúa trình hoạt động. Xây dựng uy tín, thương hiệu không phải là một hoạt động có thể hình thành trong một thời gian ngắn mà có được. Thương hiệu, xét về bản chất, cũng giống như một con người, cần có sự chăm chút và tự nỗ lực vận động không ngừng để tồn tại, phát triển và khẳng định vị trí trong cộng đồng.

Được thành lập vào năm 2006, xuất phát điểm là một doanh nghiệp non trẻ, trải qua 14 năm hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, dẫn dắt của ông Nguyễn Trương Vương và sự nỗ lực, đoàn kết của toàn thể cán bộ, nhân viên, Công ty TNHH MTV Xây dựng An Tân đã được đánh giá là một trong những đơn vị xây dựng có uy tín, phát triển bền vững trong lĩnh vực xây dựng tại Gia Lai. Để có được điều đó, nhiều năm qua Công ty luôn đầu tư mạnh vào trang thiết bị thi công, máy móc hiện đại nhằm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong xây dựng. Đồng thời, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tuyển dụng các kỹ sư, chuyên viên có trình độ cao, có tâm với nghề, luôn có ý tưởng sáng tạo, thiết kế nhiều công trình đẹp, đáp lại sự tin tưởng, kỳ vọng của khách hàng dành cho doanh nghiệp.

 

Sự uy tín dần được hình thành qua chất lượng của từng công trình khi hoàn thiện, vì thế đối với An Tân, chất lượng công trình luôn được đặt lên hàng đầu. Việc xây dựng mục tiêu đúng đắn, An Tân đã từng bước phát triển vững mạnh và hoàn thiện về kỹ thuật, chất lượng xây dựng, nâng cao năng lực, khẳng định vị trí của mình trong ngành xây dựng. Nhiều năm qua Công ty đã chiếm trọn sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư, đối tác lựa chọn là nhà thầu thực hiện việc thi công, giám sát các công trình giao thông, dân dụng, công nghiệp trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Tất cả các công trình do Công ty đảm nhận đều được hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng về mặt kỹ thuật cũng như thẩm mỹ công trình, mang lại sự hài lòng, đánh giá cao từ các chủ đầu tư.

Một công trình Cty An Tân đang xây dựng

Chia sẻ với phóng viên, “người lái tàu” Nguyễn Trương Vương – Chủ tịch Công ty cho biết: Đối với công ty và tôi, việc xây dựng sự uy tín không phải dễ, nó được tích luỹ qua chất lượng từng công trình mình hoàn thiện, cần rất nhiều thời gian nhưng để phát triển bền vững cần phải có sự uy tín và chúng tôi đã làm được điều đó. An Tân luôn cảm thấy hạnh phúc, vinh hạnh khi được các đối tác, chủ đầu tư, khách hàng tin tưởng lựa chọn, và dĩ nhiên chúng tôi sẽ phải, tiếp tục nỗ lực phát triển hơn nữa để đáp ứng được tất cả các nhu cầu khắt khe trong lĩnh vực xây dựng của thời kỳ phát triển và hội nhập.

Định hướng trong thời gian tới, An Tân không ngừng phát huy tiềm lực về kỹ thuật, tài chính, nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên qua các buổi tập huấn, nhằm nâng tầm vị thế cao hơn trong lĩnh vực xây dựng. Không chỉ dừng lại với những công trình lớn tại Gia Lai, Công ty sẽ mở rộng địa bàn hoạt động, chạm tay đến những công trình tại các tỉnh lân cận. Lĩnh vực các công trình dân dụng và công nghiệp, công trình cầu đường giao thông, thuỷ lợi với quy mô ngày càng lớn dần và từng bước được các chủ đầu tư trong và ngoài tỉnh đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ, tạo được uy tín trong lĩnh vực thi công xây dựng.

 

Doanh nhân Nguyễn Trương Vương – Chủ tịch HĐQT Công ty An Tân

Bên cạnh nhận được sự hài lòng của các đối tác, Công ty còn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế, góp phần không nhỏ vào nguồn ngân sách nhà nước tại địa phương. Qua đó nhận được nhiều bằng khen của các cơ quan chính quyền như bằng khen của Tổng cục thuế, về việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế và nhiều bằng khen của các cơ quan, tổ chức khác trên địa bàn tỉnh trao tặng.

Theo ông Nguyễn Trương Vương: “Trong thời gian tới An Tân vẫn còn nhiều điều phải làm và chắc chắn còn nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vào thị trường Xây dựng. Nhưng với tinh thần đoàn kết, với đội ngũ cán bộ quản lý kỹ thuật năng động sáng tạo, với công nhân kỹ thuật lành nghề, chúng tôi tin tưởng sẽ đứng vững trước mọi khó khăn thử thách để vươn ra biển lớn.

Cùng với sự phát triển ngày càng vững mạnh, Công ty còn tham gia góp công sức, vật chất, vào các hoạt động, công tác an sinh xã hội, phối hợp với nhiều đơn vị khác trong và ngoài tỉnh tham gia các hoạt động từ thiện. Điều đáng vui mừng là việc làm từ thiện do ông Vương khởi xướng luôn được gia đình ông và nhân viên trong công ty rất đồng tình, ủng hộ./.