24/04/2024 lúc 22:48 (GMT+7)
Breaking News

Uy tín, chất lượng khẳng định thương hiệu Bảo tín Hưng Quế

Nằm trên tọa lạc Khu mới - Tiểu khu 4 – Thị trấn Hà Trung – tỉnh Thanh Hóa, sở hữu một showroom trưng bày vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh diện tích lên tới hơn 4000m2 với 3 tầng khang trang và hiện đại. Bảo Tín Hưng Quế sở hữu thị trường trọng điểm tại thị trấn Hà Trung và phân phối trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Mặt hàng kinh doanh chủ yếu là gạch ốp lát cùng với thiết bị cần thiết trong nhà vệ sinh, mặt hàng đèn trang trí cao cấp, ngoài ra lĩnh vực trang sức vàng bạc đá quý cũng được chú t

 Nằm trên tọa lạc Khu mới - Tiểu khu 4 – Thị trấn Hà Trung – tỉnh Thanh Hóa, sở hữu một showroom trưng bày vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh diện tích lên tới hơn 4000m2 với 3 tầng khang trang và hiện đại. Bảo Tín Hưng Quế sở hữu thị trường trọng điểm tại thị trấn Hà Trung và phân phối trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Mặt hàng kinh doanh chủ yếu là gạch ốp lát cùng với thiết bị cần thiết trong nhà vệ sinh, mặt hàng đèn trang trí cao cấp, ngoài ra lĩnh vực trang sức vàng bạc đá quý cũng được chú trọng.

Hệ thống Showroom Bảo Tín Hưng Quế

Là một trong những đơn vị kinh doanh thành công tại tỉnh Thanh Hóa, bằng sự uy tín và sức ảnh hưởng của mình trên địa bàn, đã gặt hái được nhiều thành công, tạo công ăn việc làm cho hàng chục con em trên địa bàn.

Thiết bị trong nhà vệ sinh với mẫu mã rất đa dạng

Hệ thống mặt hàng đèn trang trí cao cấp

Để có được thành công như ngày hôm nay phải kể đến Chị Phan Thị Quế - Giám đốc Bảo Tín Hưng Quế, với nền tảng gia đình lâu đời đã theo nghề kinh doanh, từ nhỏ chị Quế đã có đam mê với nghề, bằng sự tìm tòi và nhạy bén của mình mong muốn mang những sản phẩm mới nhất, hiện đại và cần thiết nhất đến với bà con của thị trấn Hà Trung. Năm 2002 hai vợ chồng chị quyết định xây một ngôi nhà khang trang tuy nhiên thời ấy ở vùng quê vô cùng khó để tìm mua vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh, phải vất vả lên thành phố để lựa chọn, bởi thế chị Quế đã trăn trở rất nhiều và bàn bạc với chồng rồi quyết định chuyển nghành kinh doanh sang ngành vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh với mong muốn giúp những gia đình không có điều kiện ở nơi đây có thể xây dựng ngôi nhà của mình một cách thuận lợi nhất.

Gạch đá ốp lát vô cùng phong phú cho khách hàng lựa chọn

Để được khách hàng tin tưởng như vậy, Bảo Tín Hưng Quế luôn lựa chọn phân phối những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với tài chính khách hàng, mẫu mã vô cùng phong phú cùng với tính năng và công năng vượt trội nhưng mức giá vô cùng phù hợp đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Với phương châm luôn xem khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, Bảo Tín Hưng Quế đã không ngừng hoàn thiện, đổi mới mẫu mã mới nhất được thị trường tin dùng, đạt mọi chỉ tiêu về chất lượng và số lượng.

Lĩnh vực trang sức vàng bạc đá quý cũng được chú trọng

Niềm vui của khách hàng khi đến với Bảo Tín Hưng Quế

Là một người phụ nữ thành công, có cái đầu lạnh khi giải quyết công việc, thông minh trong chiến lược kinh doanh, dẫn dắt Bảo Tín Hưng Quế phát triển nhưng cũng là một người giàu lòng nhân ái. Hai vợ chồng bà Quế thường xuyên tham gia, đóng góp từ tinh thần đến vật chất cho các hộ nghèo trong đại bàn Huyện Hà Trung. Chúc cho hoạt động kinh doanh của anh chị với thương hiệu Bảo Tín Hưng Quế phát triển hơn nữa, chúc cho gia đình sớm đạt được những dự định trong tương lai./.

Bảo Tín Hưng Quế

Địa chỉ: Khu Mới – Đồng Vang – TK 4 – TT Hà Trung – Thanh Hóa

Điện thoại: 02373. 624.316 – 0944.215.456 – 0973. 830. 189