20/04/2024 lúc 16:50 (GMT+7)
Breaking News

Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh kể chuyện tình yêu tan vỡ

VNHNO - Tối 28/9, buổi họp báo ra mắt bản ballad buồn “Điều gì đến sẽ đến” đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh với hành trình tái ngộ sau hơn một thập kỉ.

VNHNO - Tối 28/9, buổi họp báo ra mắt bản ballad buồn “Điều gì đến sẽ đến” đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh với hành trình tái ngộ sau hơn một thập kỉ.

MV Điều gì đến sẽ đến là sự trở lại đầy cảm xúc của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc. Đã rất lâu rồi khán giả không được nghe hai giọng ca này cùng hòa vào nhau, vì vậy với dự án kết hợp lần này cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Ca khúc của Tăng Nhật Tuệ chinh phục người nghe bằng ca từ buồn, diễn tả nỗi day dứt và mất mát trong tình yêu của hai người đang ở bờ vực của tan vỡ.

Điều gì đến sẽ đến là sản phẩm cặp đôi đã dành nhiều tâm huyết để cho ra mắt đến khán giả suốt khoảng thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc.

Những cảnh quay đơn giản nhưng diễn xuất quá đạt của 2 ca sĩ đã khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến. Ảnh: MV.

MV với những cảnh quay đơn giản nhưng được chau chuốt kĩ lưỡng về góc quay cũng như dành nhiều “đất diễn” cho tâm trạng của nhân vật chính cộng với giọng hát đượm buồn đã làm nên tên tuổi của Phạm Quỳnh Anh và chất giọng nam tính, ấm áp của Ưng Hoàng Phúc khiến cho người nghe không khỏi “quặn thắt tim gan”.

Trở lại với một bản ballad nhẹ nhàng nhưng không hề nhạt nhòa, cặp đôi nghệ sĩ đã nhận được lời khen từ người hâm mộ vì đã chạm tới được cảm xúc của người nghe.

Buổi họp báo ra mắt MV diễn ra với nhiều cảm xúc vui buồn, người đẹp Kim Cương cũng luôn sát cánh cùng chồng trong mọi dự án. Ảnh: Internet.

Trong buổi họp báo, Phạm Quỳnh Anh cũng lần đầu tiên chia sẻ về những lùm xùm cá nhân trong suốt thời gian qua, nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt không kiềm được cảm xúc khi phải chịu quá nhiều áp lực, cô liên tục khóc trong buổi ra mắt MV và cho biết: “Trong sự nghiệp ca hát của mình chưa bao giờ tôi cảm thấy ngột ngạt đến vậy, tôi cũng không hề muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc nhiều đến thế. Tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho các con tôi mà thôi.”

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cô cảm thấy rất mệt mỏi từ những thêu dệt từ dư luận, sẽ có một lúc cô sẽ lên tiếng chính thức về chuyện cá nhân của mình nhưng không phải lúc này. Ảnh: Internet.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm những cảm xúc trong MV là những gì thật nhất cô muốn gửi đến khán giả, bên cạnh cô là người anh, người bạn cô luôn trân quý là nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Anh vẫn luôn dành cho người bạn của mình sự quan tâm và chia sẻ cần thiết.

Ít ngày trước, câu chuyện về “chàng trai năm 17 tuổi” mà Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Nhiều người hâm mộ đã dành cho cặp đôi này sự ngưỡng mộ về tình bạn đẹp trong giới showbiz. MV Điều gì đến sẽ đến hiện đang có lượt nghe tăng khá nhanh, dự đoán sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt vào các bảng xếp hạng nhạc Việt./.