19/04/2024 lúc 22:48 (GMT+7)
Breaking News

Ứng dụng kết nối phòng tập Việt gọi vốn thành công 1 triệu USD

VNHN - Ngày 9/1, WeFit gọi vốn thành công 1 triệu USD cho vòng đầu tư pre-series A từ quỹ đầu tư CyberAgent của Shark Dũng và một số nhà đầu tư khác.

VNHN - Ngày 9/1, WeFit gọi vốn thành công 1 triệu USD cho vòng đầu tư pre-series A từ quỹ đầu tư CyberAgent của Shark Dũng và một số nhà đầu tư khác.

Ảnh minh họa

WeFit là một nền tảng ứng dụng di động được thành lập từ cuối năm 2016 nhằm cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ tập luyện và chăm sóc sắc đẹp cơ bản tại hơn 1000 địa điểm ở Hà Nội và TP. HCM. 

Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể tìm kiếm và đặt lịch tại những phòng tập thể dục thể thao và các dịch vụ làm đẹp gần nhất và thuận tiện nhất. 

Bên cạnh đó, các đối tác là phòng tập và dịch vụ làm đẹp cũng có thể tối ưu được chi phí vận hành của mình và gia tăng lợi nhuận thông qua lượng truy cập tới từ WeFit. Hiện tại, WeFit đang phục vụ hơn 150.000 lượt đặt chỗ/tháng.

Theo ông Nguyễn Khôi - Giám đốc điều hành WeFit, khoản tiền đầu tư lần này sẽ được sử dụng để phát triển giai đoạn tiếp theo của sản phẩm và mở rộng thị trường mới. WeFit đặt kỳ vọng sẽ có 1 triệu người dùng ứng dụng trong năm 2019.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng hay còn gọi là Shark Dũng - Giám đốc của quỹ đầu tư CyberAgent Capital tại Việt Nam cho hay: Quỹ rất ấn tượng với những gì WeFit đã xây dựng được trong 2 năm qua, và tin WeFit sẽ tạo ra một hành vi chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp ở Việt Nam hoàn toàn khác trong thời gian ngắn tới.

Cùng tham gia vòng đầu tư đợt này với CyberAgent Capital còn có môt quỹ đầu tư của Hàn Quốc và một vài nhà đầu tư thiên thần khác. Dự kiến WeFit sẽ tiếp tục gọi vốn series A trong năm 2019. Đặc biệt, trước đó, WeFit cũng đã từng được các quỹ đầu tư ESP Capital, VIISA rót vốn năm 2017./.